Chủ nhật, 22/05/2022, 12:08

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Ra mắt hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn nội thất AKA Furniture Group

DN&TH; Ngày 6/9/2019, Tập đoàn nội thất AKA Furniture Group chính thức khai trương Trung tâm Nội thất Sun Plaza toạ lạc tại Tầng 3, 69B Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Với quy mô 3000m2, Trung tâm Nội thất Sun Plaza là nơi hội tụ những thương hiệu nội thất có phong cách thuộc loại thời thượng hàng đầu thế giới, đến từ các quốc gia có bề dày lịch sử hàng trăm năm trong ngành nội thất như Ý, Pháp, Đan Mạch … Và đặc biệt, nơi đây cũng có sự góp mặt của thương hiệu nội thất Nhà Xinh – thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa trong suốt 20 năm qua.

 

                                                     

Ban lãnh đạo AKA Furniture Group trong sự kiện khai trương

 

TTNT Sun Plaza là đại diện của hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn, được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ với mô hình trưng bày nhiều showroom độc lập cùng một đẳng cấp được sắp xếp cạnh nhau một cách hài hoà, bổ sung lẫn nhau. Theo đó, khi trải nghiệm mua sắm, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức từng bộ sưu tập theo từng phong cách riêng biệt, đến từ các nền văn hoá khác nhau như từ Ý có các thương hiệu Lago, Calligaris, Cierre; từ Pháp là Ligne Roset và từ Đan Mạch có Boconcept.

BoConcept thương hiệu nội thất Đan Mạch với hơn 310 showroom trên thế giới

 

Bằng sự ra đời của TTNT Sun Plaza Thuỵ Khuê, một lần nữa AKA Furniture Group khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu tại thị trường nội thất Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Tập đoàn đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và cao cấp của người tiêu dùng trong nước. Các thương hiệu quốc tế mà tập đoàn chọn lựa để đưa vào thị trường Việt Nam là các thương hiệu có uy tín và phù hợp với phong cách sống của những người yêu nội thất.

 

Chắc chắn, bằng sự đa dạng trong phong cách nội thất, sự tận tình trong phục vụ, và sự am hiểu về sản phẩm của đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, TTNT Sun Plaza Thuỵ Khuê chắc chắn sẽ là một điểm đến đáng tin cậy.

Ông Lý Qúy Trung – CEO AKA Furniture Group phát biểu tại sự kiện

 

Đặc biệt, để chào mừng sự kiện khai trương, tập đoàn AKA Furniture Group dành riêng Ưu đãi 20% tất cả sản phẩm có mặt tại trung tâm, duy nhất chỉ trong 3 ngày từ 6 đến 8/9/2019. Đây sẽ là đợt Ưu đãi trợ giá lớn nhất trong năm của trung tâm.

AKA Furniture Group với vị thế đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu BoConcept từ năm 2010.  BoConcept  là thương hiệu nội thất Đan Mạch từ 1952, mang đậm phong cách Bắc Âu scandinavian với tinh thần Hygge. Hygge là phong cách sống đặc trưng, niềm tự hào và cũng là bí quyết sống hạnh phúc nổi tiếng của người Đan Mạch. Thương hiệu Boconcept hiện có hơn 310 showroom trên hơn 70 quốc gia.

Thương hiệu LAGO tiên phong trong ngành nội thất Ý

 

LAGO – Đây là một trong hai thương hiệu trọng tâm mà tập đoàn AKA Furniture Group muốn ra mắt người tiêu dùng trong dịp khai trương này. Thương hiệu LAGO tiên phong trong ngành nội thất Ý với những thiết kế vượt thời gian, nổi bật bởi chất liệu. Cho đến nay, LAGO nhận được hơn 10 giải thưởng danh giá cho các thiết kế sáng tạo của mình, trở thành 1 trong những thương hiệu được ưu tiên sử dụng cho các không gian cần sự cao cấp và độc đáo về cách phối các chất liệu nội thất.

LIGNE ROSET  - Thương hiệu nội thất nổi tiếng nhất nhì tại Pháp.

 

LIGNE ROSET – Đây là thương hiệu đặc biệt thứ 2 mà AKA Furniture đặc biệt lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam. Ligne Roset với bề dày phát triển gần 160 năm tuổi, từ 1860. Thương hiệu mang đậm chất thời trang Pháp và đang là thương hiệu nổi tiếng nhất nhì tại Pháp. LIGNE ROSET được thiết kế và sản xuất 100% tại Pháp, nổi bật với tiêu chuẩn thiết kế Eco-design khi áp dụng các tiêu chuẩn môi trường nghiêm ngặt trong sản xuất. LIGNE ROSET chỉ sử dụng các sản phẩm và nguyên liệu được đề xuất bởi FCBA, tuân thủ tất cả các quy tắc của Châu Âu.

 

Thương hiệu nội thất Ý Calligaris được yêu thích tại hơn 100 quốc gia

 

CALLIGARIS – Được khởi lập từ 1923, thương hiệu Nội thất Ý này mang phong cách thiết kế thông minh, hiện đại có tính ứng dụng cao và được yêu thích tại hơn 100 quốc gia. Nguyên lý thiết kế của Calligaris là sự cân bằng giữa kỹ thuật và thẩm mỹ, lý trí và cảm xúc. Mỗi sản phẩm là tạo tác hoàn thiện, kết hợp giữa phong cách đương đại và sự ứng dụng linh hoạt. Đó là cách Calligaris trở thành một thương hiệu quốc tế đại diện cho chất lượng và sự sáng tạo với hơn 800 mẫu nội thất. Showroom tại Trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê là showroom thứ 4 tại Việt Nam.

Thương hiệu Nhà Xinh dẫn đầu thị trường nội địa

 

NHÀ XINH – Thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa trong suốt 20 năm qua. Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống. Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.

Minh Vân

Cùng chuyên mục

Nikkei: Mẫu xe President giúp Vinfast nâng tầm thương hiệu

Nikkei: Mẫu xe President giúp Vinfast nâng tầm thương hiệu

Hãng tin hàng đầu Nhật Bản nhận định, mẫu VinFast President không chỉ là sự lựa chọn mới trong phân khúc xe siêu sang mà còn là cơ hội để tỷ phú Phạm Nhật Vượng nâng tầm hãng xe Việt. Theo Nikkei, đây sẽ là nhân tố giúp VinFast quảng bá thương hiệu đặc biệt thành công.
Giải pháp eKYC của MB xuất sắc giành giải thưởng “Sao Khuê 2021”

Giải pháp eKYC của MB xuất sắc giành giải thưởng “Sao Khuê 2021”

DNTH: Sau hai năm liên tiếp (2019, 2020) ghi danh với giải thưởng Sao Khuê cho 2 sản phẩm ngân hàng số là: App MBBank và Biz MBBank, Ngân hàng Quân Đội (MB) mới đây một lần nữa xuất sắc được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2021 cho giải pháp định danh trực tuyến (eKYC).
Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hoa & Uông Bí

Vincom khai trương hai trung tâm thương mại tại Tuy Hoa & Uông Bí

DN&TH Ngày 17/11, Vincom Plaza Tuy Hòa (Phú Yên) và Vincom+ Uông Bí (Quảng Ninh) chính thức khai trương nâng tổng số TTTM hiện hữu của toàn hệ thống lên con số 44 tại 22 tỉnh thành trên cả nước. Đây là sự thành công tiếp nối ngay sau lễ ra mắt đầy ấn tượng của Công ty CP Vincom Retail khi lần đầu niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE với mã VRE.
Dầu tràm Cung Đình vào Top hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

Dầu tràm Cung Đình vào Top hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

DNTH: Mới đây, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức buổi lễ công bố, vinh danh các doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022, do người tiêu dùng bình chọn. Công ty cổ phần Dầu tràm Cung Đình vinh dự là một trong các doanh nghiệp được đón nhận danh hiệu uy tín này.
VinFast President tiếp tục lộ diện ngoài đời thực: Nhiều chi tiết vàng sáng chói ‘hiện nguyên hình’

VinFast President tiếp tục lộ diện ngoài đời thực: Nhiều chi tiết vàng...

Góc chụp mới nhất cho thấy rõ độ bóng bẩy của các chi tiết trang trí trên VinFast President.
Hưng Thịnh Land: Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc 2021

Hưng Thịnh Land: Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc 2021

DNTH: Ngày 18/11/2021, Hưng Thịnh Land đã vinh dự đạt giải “Doanh nghiệp Bất động sản xuất sắc” trong sự kiện vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.
SCB vinh dự nhận giải thưởng của BNY Mellon

SCB vinh dự nhận giải thưởng của BNY Mellon

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Straight Through Processing Award 2019 - Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2019”qua hệ thống toàn cầu của The Bank of New York Mellon (BNY Mellon).
Ông chủ phục vụ 3.000 cốc cà phê trứng Giảng: "Hà Nội không quyết định được thành - bại của thượng đỉnh, chỉ là đối đãi bạn bè quốc tế thật tốt"

Ông chủ phục vụ 3.000 cốc cà phê trứng Giảng: "Hà Nội không quyết...

"Vấn đề thành - bại quan trọng nằm ở quyết định của phía Mỹ và Triều Tiên, còn nước chủ nhà Việt Nam, chúng ta nhiệt tình, chu đáo và phục vụ bạn bè quốc tế thật tốt, đó là thành công. Tôi tự hào khi 3.000 cốc cà phê đã góp phần nhỏ bé vào sự thành công đó", ông Hoà chia sẻ.