Công ty Điện lực Hà Tĩnh đẩy mạnh tuyên truyền “giờ trái đất” bằng hình thức trực tuyến
16:02 | 23/03/2022
DNTH: Sự kiện giờ trái đất năm 2022 tại Hà Tĩnh diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cộng đồng, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã tăng cường các hoạt động tuyên truyền bằng hình thức trực tuyến, không tổ chức các sự kiện tập trung đông người như đạp xe, đi bộ diễu hành như trước đây.

Là đơn vị đóng vai trò nòng cốt trong việc triển khai chiến dịch giờ trái đất, hàng năm, PC Hà Tĩnh luôn xây dựng kế hoạch hành động chi tiết, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, đảm bảo dù bằng hình thức nào thì sự kiện giờ trái đất cũng cần nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực từ các cơ quan, tổ chức và người dân trên địa bàn.
Chiến dịch giờ trái đất là chương trình do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF) phát động với mục đích nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu toàn cầu. Nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng của Nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh, PC Hà Tĩnh đã đẩy mạnh tuyên truyền trên hệ thống phát thanh, truyền hình; tổ chức treo băng rôn, khẩu hiệu tại các địa điểm tập trung khu dân cư; phối hợp với các đơn vị thông tấn, báo chí trên địa bàn đưa tin, đăng tải thông tin về chiến dịch Giờ trái đất, tăng tuần suất hiện thị và số lần phát sóng trong ngày.

Trong dịp này, công ty đã treo hơn 2.200 băng rôn, áp phích tại trụ sở các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; các điểm giao dịch khách hàng, Trung tâm Hành chính công, quầy thu tiền điện… và các trục đường, tuyến phố; phát hơn 80.000 tờ rơi đến tận tay khách hàng bao gồm các nội dung liên quan đến giờ trái đất và tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Song song đó, Công ty đã chủ động đăng tải các nội dung tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 thông qua các hình ảnh, video clip đăng tải website và fanpage chính thức của PC Hà Tĩnh. Đồng thời vận động toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) quảng bá chiến dịch giờ trái đất trên các trang cá nhân bằng cách thay avarta, để hashtag và chia sẻ các hoạt động liên quan đến chiến dịch giờ trái đất năm 2022 nhằm tạo hiệu ứng truyền thông tích cực trên mạng xã hội.
Tại các đơn vị trực thuộc, bên cạnh các khẩu hiệu, băng rôn được treo tại các khu trung tâm, chợ, trường học… công đoàn và Đoàn thanh niên còn phối hợp với phòng kinh doanh cũng tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền, vận động các cơ quan, tổ chức và cá nhân sử dụng điện trên địa bàn tích cực tham gia hưởng ứng sự kiện giờ trái đất; kêu gọi người dân tự giác tắt các đèn chiếu sáng, thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở làm việc và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện.

Với chủ đề “kiến tạo tương lai - bây giờ hoặc không bao giờ” đi cùng các khẩu hiệu như: “chung tay tiết kiệm điện”, “hãy tắt đèn khi không sử dụng”, “tiết kiệm điện – bảo vệ trái đất”… các hoạt động tuyên truyền chiến dịch giờ trái đất năm 2022 của công ty đã nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực từ phía người dân.
Ông Phan Văn Anh - Trưởng phòng Kinh doanh PC Hà Tĩnh cho biết: trong nhiều năm qua, công ty luôn quan tâm đầu tư nguồn lực, kinh phí, không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để ngày một đa dạng thêm các hình thức tuyên truyền tiết kiệm điện, trong đó truyền thông trực tuyến là hình thức đảm bảo mang lại hiệu quả hơn cả. Với nỗ lực và cách thức phong phú trong công tác tuyên truyền, chiến dịch giờ trái đất ngày càng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo quần chúng Nhân dân, ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả từng bước dần đi vào cuộc sống, tạo thành thói quen của tất cả mọi người. Dự kiến năm nay Hà Tĩnh phấn đấu tiết kiệm khoảng 29.500 kWh trong 01 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện giờ trái đất, tương đương khoảng 56 triệu đồng./.

Vietnam AutoExpo 2025: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp
DNTH: Triển lãm quốc tế lần thứ 18 về Phương tiện giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/6/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

DLG khởi đầu thuận lợi trong quý 1/2025
DNTH: Ngày 5/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) cho biết, vừa công bố Báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất quý 1/2025.

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025
DNTH: Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.

Chắp cánh khởi nghiệp xanh
DNTH: Mặc dù các DN khởi nghiệp xanh mang lại nhiều lợi ích cộng đồng, xã hội, nhưng vốn ít, non nghề… là những khó khăn khiến nhiều startup xanh đang loay hoay và mong được hỗ trợ, tháo gỡ.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM
DNTH: Tại Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...