Ikigai Việt Nam tiếp tục gửi tặng hàng ngàn suất quà cho bệnh viện, làng trẻ em tại Hà Nội
17:22 | 08/05/2021
DNTH: Giữa những ngày tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp với số lượng ca nhiễm tăng nhanh chóng và có nguy cơ bùng phát trên diện rộng trong cộng đồng. Cùng toàn xã hội chung tay cho công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp cùng Cty CP IKIGAI Việt Nam - Đơn vị nhập khẩu độc quyền sữa tươi Meiji kịp thời trao tặng những món quà đầy ý nghĩa tới đội ngũ y bác sĩ cùng bệnh nhân bệnh viện Thanh Nhàn và Nhà Nuôi dưỡng Trẻ em Hữu nghị quận Đống Đa, Hà Nội.
Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện “Chung tay phòng chống dịch Covid – 19” do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu kết hợp với các đơn vị tổ chức từ năm 2019 tới nay. Ngày 7- 8/5/2021 lại một lần, nữa Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu cùng CTy CP IKIGI Việt Nam đã trao tặng những hộp sữa tươi thanh trùng và sữa chua Meiji đến các y bác sĩ và bệnh nhân bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội, nơi được coi là tuyến đầu trong mùa đại dịch 2021 đang hoành hành.
Trước đại dịch Covid đang diễn biến vô cùng phức tạp thì những hộp sữa Meiji nhỏ bé lại vô cùng thiết thực giúp các y bác sĩ, bệnh nhân và các em bổ sung chất dinh dưỡng, tăng sức khỏe và tăng sức đề kháng của cho cơ thể thể để phòng, chống dịch bệnh. Thương hiệu sữa tươi Meiji cao cấp là nhãn hiệu sữa bán chạy số 1 tại Nhật Bản vì tất cả các sản phẩm đều được áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn cao cấp nhất nhằm lưu giữ trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Đặc biệt, Meiji còn được biết đến là thương hiệu sữa TƯƠI THANH TRÙNG cao cấp NHẬP KHẨU ĐẦU TIÊN tại thị trường Việt Nam. Nỗ lực trong một thời gian dài và sau khi trải qua các bước kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ, Ikigai Việt Nam đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn CP-Meiji. Việc này thực sự là một bước tiến lớn trong ngành sữa tại thị trường Việt Nam.
Với uy tín cũng như giá trị của thương hiệu CP-Meiji, Ikigai Việt Nam góp phần hoàn thành sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt, đồng thời lan tỏa văn hoá sử dụng các sản phẩm thanh trùng chất lượng quốc tế. Với trọng tâm, tôn chỉ “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, CTy CPTM IKIGAI mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, liên tục đóng góp cho cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện thường niên: “Hàng nghìn ly sữa cho y, bác sĩ, các trung tâm bảo trợ xã hội trong cuộc chiến chống covid – 19 lần 2” năm 2020, “Hàng ngàn suất quà cho bệnh viện, làng trẻ em tại Hà Nội” năm 2021, …
Hơn lúc nào hết, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Nâng cao ý thức phòng và có các biện pháp phòng chống dịch như thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Thêm vào đó, mỗi cá nhân cần phải tăng cường sức đề kháng bằng việc đảm bảo dinh dưỡng, tập luyện thể thao tăng cường thể lực để đẩy lùi dịch bệnh.
Trà My
Cùng chuyên mục
- Tags:
- Ikigai /
- Ikigai Việt Nam /
- CP-Meiji /
- Meiji Việt Nam /
- COVID-19 /
- Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Liên danh Công ty Thăng Long – Hương Quỳnh: Dấu hiệu nhà thầu 'quen mặt' thi công không đúng hồ sơ phê duyệt
DNTH: Công ty TNHH thương mại xây dựng và dịch vụ Thăng Long; Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Quỳnh liên tiếp trúng các gói thầu do UBND huyện Ba Vì, TP. Hà Nội mời thầu. Điều đáng nói, các gói thầu có giá trị lớn, nhưng tỷ lệ...
Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành lập mới giảm 2,6%
DNTH: Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong 11 tháng của năm 2024 có 4.241 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thành lập mới, giảm 2,6% so với cùng kỳ năm trước. Cùng đó, có 1.137 doanh nghiệp bất động sản giải thể, cũng giảm nhẹ...
Prudential Việt Nam giữ vững vị thế Doanh nghiệp Bền vững và Kinh doanh có trách nhiệm
DNTH: Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ("Prudential") lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong khuôn khổ Lễ công bố các doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2024 - giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tăng...
Hơn 218.500 doanh nghiệp thành lập mới, quay lại hoạt động trong 11 tháng
DNTH: Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, Tổng số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động trong 11 tháng năm 2024 đạt hơn 218.000 doanh nghiệp, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm 2023. Trong khi số doanh nghiệp rút lui khỏi...
Ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý và vận hành khu công nghiệp
DNTH: Nhiều năm kinh nghiệm đầu tư, quản lý vận hành khu công nghiệp, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã tiên phong phát triển các giải pháp “xanh”, hướng đến phát triển bền vững.
The Sonata: Sống tận hưởng tại “tọa độ quốc tế” bên sông Hàn
DNTH: Là khu thấp tầng hiếm hoi kề sông Hàn, The Sonata thuộc quần thể Sun Symphony Residence với những tiện ích sống chuẩn “hội nhập” hứa hẹn quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, tạo nên giá trị thương mại sôi động, nhịp sống phồn...
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Người dân làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, chuẩn bị cho vụ Tết Ất Tỵ
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...