Dẫu biết mua hàng online là đánh cược, nhưng nhìn những thảm họa mua hàng này thật sự khiến hội chị em "ngất lịm"

15:18 | 21/11/2018

DNTH: Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi nhận được những sản phẩm khác xa so với quảng cáo.

Mua hàng qua mạng đang tạo nên một cơn sốt và gần như bước cải cách cho nền công nghiệp thời trang bởi chúng mang lại nhiều tiện ích, dịch vụ thu hút đối với người mua hàng.

 

Song song với sự phát triển, lợi ích từ việc shopping online là những bất cập như từ các shop thời trang "dỏm" ra đời. Nhiều shop thời trang đã đăng tải những hình ảnh lung linh và khác xa thực tế của món đồ mà họ bán ra.

Dẫu biết hiểm họa từ mua hàng online luôn thường trực nhưng vì shop ở xa hay một lý do nào đó khiến chúng ta buộc phải ship hàng. Đã có rất nhiều bài học để cảnh tỉnh chị em về vấn đề này nhưng có vẻ sở thích mua sắm đã lấn át nỗi sợ hãi.

Dưới đây là chùm ảnh thảm họa mua hàng online khiến mọi người phải cân nhắc:

Nhiều trường hợp "hàng đẹp như hình" như thế này đã làm mất lòng tin của nhiều khách hàng online.

Bỏ tiền ra mua bộ váy có giá 450 nghìn đồng, nhưng cô gái trẻ phải ấm ức “nuốt cục tức” khi quảng cáo và thực tế khác xa nhau hoàn toàn. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên.

Chiếc váy trong hình ảnh quảng cáo so với hình ảnh thực tế khác nhau khá nhiều từ kiểu dáng đến chất liệu vải.

Váy xếp li ánh kim trendy bỗng làm người ta "down mood" khi ở ngoài chẳng khác gì tờ giấy gói quà xếp bèo nhèo.

Chất liệu, màu sắc hoàn toàn khác nhau giữa hàng thật và ảnh đăng tải trên shop online.

Đặt mua một bộ váy thiết kế có giá 2 triệu, một cô gái trẻ ở Đã Nẵng “khóc dở mếu dở” khi nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa, khi đính đầy ngọc, cánh hoa nhựa trên ngực. Đã thế cách trang trí của người thợ may lại vừa vụng vừa quê mùa, khiến tổng thể chiếc váy trông vô cùng rối rắm.

Không hiểu lúc đặt hàng là chiếc váy sang chảnh nhưng khi nhận lại là một sản phẩm không khác gì đồ bỏ đi.

Không còn từ gì để mô tả.

Thậm chí có những shop thời trang dỏm, dùng hình của các shop danh tiếng để đăng tải và khi giao hàng thì kết quả là như thế này đây.

Nhìn qua thì hai chiếc váy cũng có nét giống nhau về kiểu cách nhưng rõ ràng là "khác nhau một trời một vực".

Quả thực, khi gặp những chủ shop bán hàng không có tâm như thế này, bạn chỉ muốn nổi điên.

Một chàng trai cũng nhận “quả đắng” khi mua áo qua mạng.

Có thể thấy, ảnh chào bán trên facebook của chiếc đầm khá xinh xắn, chân váy xòe bồng lãng mạn nhẹ nhàng, cổ sơ mi thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, thực tế thì…

Không chỉ quần áo, khi bạn đặt mua giày online cũng nhiều rủi ro lắm nhé!

Da đẹp mà như thế này sao?

 

Lily (th)

Theo giadinh.net.vn

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Cơ chế điện bậc thang gây tranh luận, nhưng vẫn đạt mục tiêu

DNTH: Theo Bộ Tài chính, cơ chế giá điện bậc thang có thể gây tranh luận nhưng vẫn đạt được mục tiêu khuyến khích người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả hơn.

PVcomBank đồng hành cùng 5AM “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản

DNTH: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự và tự hào là đơn vị đồng hành Vàng cùng chuỗi hoạt động âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam (5AM Eye-Conic) - mở ra hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản...

Cơ chế “chìa khóa” đón đầu xu thế kinh tế tuần hoàn với doanh nghiệp Việt

DNTH: Trong bối cảnh xu thế phát triển xanh, phát thải ròng bằng “0”, việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là “chìa khóa” giúp hàng hóa Việt Nam duy trì lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế...

Cà phê Việt Nam giữ giá cao kỷ lục

DNTH: Hết tháng 9, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ USD và hoàn toàn có thể vượt mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

Vững vàng vượt khó, EVNNPC hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu 9 tháng đầu năm 2025

DNTH: Trong 9 tháng đầu năm 2025, mặc dù miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng của các cơn bão lớn như Wipha (bão số 3), Kajiki (bão số 5) và Bualoi (bão số 10) gây thiệt hại nặng cho hệ thống điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ

DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn...

XEM THÊM TIN