Dẫu biết mua hàng online là đánh cược, nhưng nhìn những thảm họa mua hàng này thật sự khiến hội chị em "ngất lịm"

15:18 | 21/11/2018

DNTH: Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi nhận được những sản phẩm khác xa so với quảng cáo.

Mua hàng qua mạng đang tạo nên một cơn sốt và gần như bước cải cách cho nền công nghiệp thời trang bởi chúng mang lại nhiều tiện ích, dịch vụ thu hút đối với người mua hàng.

 

Song song với sự phát triển, lợi ích từ việc shopping online là những bất cập như từ các shop thời trang "dỏm" ra đời. Nhiều shop thời trang đã đăng tải những hình ảnh lung linh và khác xa thực tế của món đồ mà họ bán ra.

Dẫu biết hiểm họa từ mua hàng online luôn thường trực nhưng vì shop ở xa hay một lý do nào đó khiến chúng ta buộc phải ship hàng. Đã có rất nhiều bài học để cảnh tỉnh chị em về vấn đề này nhưng có vẻ sở thích mua sắm đã lấn át nỗi sợ hãi.

Dưới đây là chùm ảnh thảm họa mua hàng online khiến mọi người phải cân nhắc:

Nhiều trường hợp "hàng đẹp như hình" như thế này đã làm mất lòng tin của nhiều khách hàng online.

Bỏ tiền ra mua bộ váy có giá 450 nghìn đồng, nhưng cô gái trẻ phải ấm ức “nuốt cục tức” khi quảng cáo và thực tế khác xa nhau hoàn toàn. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên.

Chiếc váy trong hình ảnh quảng cáo so với hình ảnh thực tế khác nhau khá nhiều từ kiểu dáng đến chất liệu vải.

Váy xếp li ánh kim trendy bỗng làm người ta "down mood" khi ở ngoài chẳng khác gì tờ giấy gói quà xếp bèo nhèo.

Chất liệu, màu sắc hoàn toàn khác nhau giữa hàng thật và ảnh đăng tải trên shop online.

Đặt mua một bộ váy thiết kế có giá 2 triệu, một cô gái trẻ ở Đã Nẵng “khóc dở mếu dở” khi nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa, khi đính đầy ngọc, cánh hoa nhựa trên ngực. Đã thế cách trang trí của người thợ may lại vừa vụng vừa quê mùa, khiến tổng thể chiếc váy trông vô cùng rối rắm.

Không hiểu lúc đặt hàng là chiếc váy sang chảnh nhưng khi nhận lại là một sản phẩm không khác gì đồ bỏ đi.

Không còn từ gì để mô tả.

Thậm chí có những shop thời trang dỏm, dùng hình của các shop danh tiếng để đăng tải và khi giao hàng thì kết quả là như thế này đây.

Nhìn qua thì hai chiếc váy cũng có nét giống nhau về kiểu cách nhưng rõ ràng là "khác nhau một trời một vực".

Quả thực, khi gặp những chủ shop bán hàng không có tâm như thế này, bạn chỉ muốn nổi điên.

Một chàng trai cũng nhận “quả đắng” khi mua áo qua mạng.

Có thể thấy, ảnh chào bán trên facebook của chiếc đầm khá xinh xắn, chân váy xòe bồng lãng mạn nhẹ nhàng, cổ sơ mi thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, thực tế thì…

Không chỉ quần áo, khi bạn đặt mua giày online cũng nhiều rủi ro lắm nhé!

Da đẹp mà như thế này sao?

 

Lily (th)

Theo giadinh.net.vn

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

HK Buslines nâng tầm trải nghiệm di chuyển đường dài

DNTH: Trong vài năm trở lại đây, thị trường vận tải đường dài tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ. Nếu trước kia hành khách chủ yếu lựa chọn xe khách truyền thống thì nay, nhu cầu về những chuyến đi thoải mái, riêng...

Chủ xe VinFast Evo Neo: “Chốt xe trong một buổi chiều vì mê thiết kế gọn gàng”

DNTH: Thay sự nặng nề, ồn ào của chiếc máy cũ bằng chiếc VinFast Evo Neo, chị Lệ Hằng (Hà Nội) đã có những trải nghiệm vô cùng hài lòng với mẫu xe điện thương hiệu Việt.

Người dùng hào hứng với xe máy điện VinFast Evo Grand có thêm pin phụ linh hoạt, giá hấp dẫn

DNTH: Rất đông khách tham quan tại “VinFast Xanh Fest Icon” đánh giá tích cực về VinFast Evo Grand nhờ mức giá hấp dẫn, quãng đường đi xa và sạc pin tiện lợi.

Người Indonesia trầm trồ vì thiết kế mạnh mẽ, đậm chất châu Âu của VinFast VF 7

DNTH: “Thể thao”, “phong cách”, “tương lai”, “mang đậm màu sắc châu Âu” và “lý tưởng dành cho gia đình” là những gì khách hàng tại Indonesia mô tả về mẫu xe VF 7 ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2025.

SHB nhận 4 giải thưởng lớn tại Asian Banking & Finance Awards 2025

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh tại lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025, diễn ra tại Singapore, với 4 giải thưởng lớn thuộc cả hai hạng mục Retail Banking (Ngân hàng Bán lẻ) và Wholesale Banking (Ngân hàng...

TH true WATER: Khi thiên nhiên và công nghệ hội tụ tạo ra đột phá cho những “giọt nước triệu năm"

DNTH: Nổi bật giữa thị trường đa dạng, TH true WATER không chỉ đơn thuần là nước uống đóng chai – đó là kết tinh giữa tinh hoa của thiên nhiên thuần khiết và công nghệ hiện đại đỉnh cao, mang đến trải nghiệm khác biệt cho người...

XEM THÊM TIN