Thứ bảy, 28/05/2022, 02:35

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Doanh thu phụ trợ Vietjet nằm trong top 12 hãng cao nhất thế giới

Theo mô hình phát triển bền vững của các hãng hàng không chi phí thấp (LCC), doanh thu ancillary là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của hãng vì tỷ suất lợi nhuận đạt trên 90%.

Kết quả soát xét H1/2019 doanh thu từ vận chuyển hành khách đạt 18.984 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu phụ trợ vận chuyển hàng không (ancillary) đạt 5.429 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước chủ yếu từ sự gia tăng vận chuyển hành khách các tuyến quốc tế. Tỷ trọng doanh thu ancillary chiếm 27% trong tổng doanh thu vận tải hàng không. 

Doanh thu phụ trợ Vietjet nằm trong top 12 hãng cao nhất thế giới

Báo cáo CarTrawler YearBook 2019 với dữ liệu thống kê từ báo cáo tài chính kiểm toán của hơn 100 hãng hàng không thế giới, Vietjet giữ vị trí thứ 12 về tỷ lệ ancillary trong tổng doanh thu vận tải hàng không.Theo mô hình phát triển bền vững của các hãng hàng không chi phí thấp (LCC), doanh thu ancillary là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của hãng vì tỷ suất lợi nhuận đạt trên 90%.

Nhằm mở rộng hệ sinh thái dịch vụ và phát triển bền vững, Vietjet đang triển khai kế hoạch cung cấp dịch vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Nội Bài từ năm 2020. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho hãng và khách hàng, như chất lượng dịch vụ được nâng cao, gia tăng giá trị mảng dịch vụ phụ trợ.

Hãng này đang có kế hoạch sẽ đạt Top 5 trong một tương lai không xa.

 

Phương Chi

Theo Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục

Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị trường: Đâu mới là thương hiệu số 1 Nhật Bản?

Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị...

Cùng quảng cáo “rầm rộ” là hãng ghế massage số 1 Nhật Bản, Fuji Luxury và Tokuyo đang khiến dư luận vô cùng “hoang mang” khi không hiểu đâu mới thương hiệu ghế massage chính hãng đứng đầu đất nước mặt trời mọc?
Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property...

DNTH: Trong lần đầu tiên tham dự giải thưởng cấp khu vực PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Tập đoàn Danh Khôi đã xuất sắc chiến thắng ở cả 4 hạng mục: Nhà phát triển bất động sản đột phá” của năm, giải “Cống hiến cho các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng” tiêu biểu, “Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” dành cho The Aston Luxury Residence (Nha Trang) và “Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” đối với Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn).
Bà chủ thương hiệu NK Fasshion: Thành công không có chỗ cho sự kiêu ngạo

Bà chủ thương hiệu NK Fasshion: Thành công không có chỗ cho sự kiêu ngạo

DNTH: Sau những khó khăn, vấp ngã trên con đường khởi nghiệp, chị Đồng Thị Diễm Trang nhận ra rằng, thành công không có chỗ cho những người kiêu ngạo. Vì vậy, ở lần khởi nghiệp này, chủ thương hiệu thời trang NK Fashion tỏ ra thận trọng hơn với chiến lược xây dựng những dòng sản phẩm thời trang mang lại hạnh phúc cho khách hàng.
LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

LỘ DIỆN ĐẠI LÝ KINH DOANH XE VINFAST ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI

Đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội đang trong quá trình hoàn tất cuối cùng để có thể chính thức đi vào hoạt động nhằm bán xe máy điện từ ngày 17/11.
TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

DN&TH; Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2017 vừa được tôn vinh tại Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2017 (Profit500) do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội. Tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân đang trở lại thị trường hết sức ấn tượng gần đây là Tập đoàn Tân Hiệp Phát đứng thứ 5 Bảng xếp hạng top 10 chỉ ngay sau người khổng lồ Habeco.
Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương hiệu nông thôn cùng Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải và Du lịch Phú Khang

Ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa Tạp chí Doanh Nghiệp và...

DNTH: Sáng 20/01, tại tòa soạn Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, diễn ra buổi làm việc ký kết hợp tác truyền thông giai đoạn 2022 – 2023 giữa Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn cùng Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải và Du lịch Phú Khang, nhằm truyền tải thông tin góp phần mở rộng và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
Dược phẩm Orange: vững vàng khẳng định thương hiệu, giá trị trước cạnh tranh không lành mạnh, các thông tin bôi xấu nhằm hạ uy tín

Dược phẩm Orange: vững vàng khẳng định thương hiệu, giá trị trước...

DNTH: Nhiều năm qua, các sản phẩm thuộc dòng trang thiết bị y tế của Công ty TNHH Dược phẩm Orange (Orange Pharma) liên tục được người tiêu dùng đón nhận và đã cơ bản tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thông qua phản hồi từ người tiêu dùng, các đối tác đều tín nhiệm và tin tưởng tuyệt đối vào Thương hiệu Dược phẩm Orange nhờ chất lượng hàng hóa, tính chuyên nghiệp và sự uy tín.
Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm tẩy nhãn

Phó Thủ tướng giục kết luận vụ Asanzo và làm rõ máy bơm, ván dăm...

“Chúng ta phải xử lý sớm, nghiêm những sai phạm, sớm kết luận liên quan đến vụ Asanzo, làm rõ đúng sai”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chỉ đạo.