Du khách đến thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn có thêm dịch vụ mới
15:42 | 25/07/2022
DNTH: Chiều ngày 23/7/2022, Beer House – nhà hàng bia đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn đã chính thức khai trương, mở cửa đón khách. Đây là hoạt động mới nhất trong chiến lược vận hành sớm tại dự án thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, nhằm đa dạng trải nghiệm và đón dòng khách lớn tới Quy Nhơn, Bình Định.
Ngay trong ngày khai trương, cửa hàng Beer House đã phục vụ tối đa công suất, đón tiếp hàng ngàn khách hàng đến tham quan MerryLand Quy Nhơn vào dịp cuối tuần. Các khách hàng đến đây được thưởng thức nhiều loại bia tươi hảo hạng cùng suất ăn đặc biệt và âm nhạc vô cùng náo nhiệt. Tất cả tạo nên một bầu không khí tràn đầy năng lượng và “phiêu” hết mình.
Cùng với những tiện ích lớn đã hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến nổi bật dành cho du khách đến Quy Nhơn, Bình Định. Mỗi dịp cuối tuần, khi quảng trường nhạc nước 3D mapping lớn nhất Việt Nam được bật sáng và màn đồng diễn võ thuật cổ truyền diễn ra hào hùng, hàng ngàn du khách đã đến với nơi đây. Thu hút lượng khách tấp nập ngay cả khi chưa chính thức đi vào hoạt động, MerryLand Quy Nhơn đang phục vụ nhu cầu lớn về ẩm thực, vui chơi, giải trí của du khách. Các Bizhouse kinh doanh café, nhà hàng tại đây luôn đón lượng khách đông đảo. Sự xuất hiện của Beer House bổ sung thêm một lựa chọn mới, đầy thú vị dành cho các du khách yêu thích bia và bầu không khí sôi động âm thanh từ các DJ và dancer.
Tại buổi lễ khai trương Beer House đầu tiên, ông Cao Minh Hiếu - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tối ưu trải nghiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách đến với thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Sự kiện khai trương đồng thời là bước tiến mới trong chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh được triển khai tại Bizhouse Canal District, đảm bảo mang đến một diện mạo sầm uất và hiệu suất sinh lời cho các chủ nhân sở hữu.
Sắp tới đây, Bizhouse Canal District – “Vương quốc không ngủ”, phân khu tập trung hoạt động thương mại – dịch vụ của toàn dự án sẽ đón thêm nhiều thương hiệu bán lẻ cùng các hoạt động khai trương sôi động. Trước đó, vào ngày 25/6, đơn vị vận hành dự án Hung Thinh Commercial Property – thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp tác chiến lược với 17 thương hiệu bán lẻ thuộc nhiều ngành hàng để cùng nhau hiện thực hoá chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District.
Với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub; Với ngành thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion; Tại lĩnh vực dịch vụ - vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa. 17 thương hiệu bán lẻ trên sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn.
Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết thêm, trải nghiệm của khách hàng và dịch vụ kinh doanh tại Bizhouse Canal District sẽ được tối ưu cao nhất với chiến lược vận hành thông minh. Giải pháp Merry Passport sẽ giúp hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết, tối ưu hoạt động khai thác, quản lý cho các chủ nhân Bizhouse, các nhãn hàng hiện diện… Hoạt động thương mại sầm uất với đa dạng lĩnh vực được quy hoạch để đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu, sẵn sàng phục vụ dòng khách dự kiến lên tới 37.000 lượt/ngày đêm khi thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành, đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á./.
Hà Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- dịch vụ mới /
- khai trương Beer House /
- MerryLand Quy Nhơn /
- bán đảo hải giang /
- Hưng Thịnh Land /
- Tập đoàn Hưng Thịnh /
- Quy Nhơn /
- Bình Định /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Sea Golf Villas - BĐS hàng hiệu được giới thượng lưu săn tìm
DNTH: Kế thừa trọn vẹn tinh hoa của vùng đất Đồ Sơn với thiên nhiên xanh mát và không khí trong lành, quần thể biệt thự biển & sân gôn Ruby Coastal City kiến tạo tuyệt phẩm sống đỉnh cao – biểu tượng chuẩn mực dành riêng cho giới...
Danko Center – Biểu tượng sống mới nâng tầm đô thị Tuyên Quang
DNTH: Sau sáp nhập tỉnh, Tuyên Quang đang đẩy mạnh đầu tư hạ tầng và mở rộng không gian đô thị, Danko Center nổi bật và thu hút nhà đầu tư như một khu đô thị tiên phong, góp phần định hình phong cách sống thượng lưu, tầm nhìn hiện...
Thị trường bất động sản "lệnh pha" tạo kẽ hở cho đầu cơ đẩy giá
DNTH: Ngày 16/10 Viện Nghiên cứu đánh giá Thị trường bất động sản Việt Nam( VARS IRE) tổ chức hội thảo chuyên đề "Thị trường bất động sản Việt Nam". Nhận diện những vấn đề bất cập và giải pháp.
Vũng Tàu lần đầu tiên được WTA vinh danh là “Điểm đến nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu châu Á 2025”
DNTH: Trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards (WTA) châu Á - châu Đại Dương lần thứ 32 vừa diễn ra tại Hong Kong, Vũng Tàu (TP. HCM) đã xuất sắc đạt giải thưởng danh giá Điểm đến nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu châu Á 2025, đánh...
Masterise Homes chính thức ra mắt Masteri Park Place – Giao điểm năng lượng giữa lòng đô thị biểu tượng The Global City
DNTH: Khu Đông TP.HCM đang vươn lên trở thành tâm điểm của làn sóng bất động sản cao cấp, trong bối cảnh thị trường phục hồi tích cực với nhu cầu ở thực tăng mạnh và dòng vốn đầu tư dần quay trở lại. Sự gia tăng của tầng...
Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai
DNTH: Bất động sản, đặc biệt là bất động sản đô thị tích hợp chính là yếu tố hạ tầng nền tảng để hình thành các trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Hưng Yên: Thôn Đông An hướng đến Ngày hội đại đoàn kết toàn dân
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...