EVNCPC: "Khách hàng là trung tâm"

06:58 | 23/12/2021

DNTH: Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù, cung cấp điện năng, mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân, phát triển kinh tế xã hội, EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung - Tập đoàn Điện lực Việt Nam) luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng.

1
EVNCPC tặng quà cho khách hàng là người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì Covid - 19.

Cùng với đó, “Tháng tri ân khách hàng” được EVNCPC thực hiện hằng năm là lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi khách hàng, về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để EVNCPC hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống- kinh tế- xã hội, EVNCPC triển khai các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19... với mong muốn góp một phần nhỏ cùng cộng đồng xoa dịu những tổn thương do dịch bệnh gây ra.

2
Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng.

Trong “Tháng Tri ân khách hàng”, với sự cam kết đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC triển khai chương trình tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng với mệnh giá 100.000 đồng/thẻ; dành gần 01 tỷ đồng chi phí để thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng, gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...

EVNCPC phối hợp với các đối tác như Công ty cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty cổ phần dịch vụ Di động Trực Tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

3
Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng.

Đồng hành cùng tuyến đầu phòng chống Covid-19, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống Covid-19; hỗ trợ khoảng 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.

Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, với kinh phí dành cho hoạt động này hơn 300 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì Covid-19... Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là gần 10 tỷ đồng.

EVNCPC tặng “phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng trên địa bàn.
EVNCPC tặng “phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng trên địa bàn.

Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31/12/2021, EVNCPC tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng” và ra mắt Website “Chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC Chăm sóc khách hàng” phiên bản mới, với nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cúa khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.

4
Vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...

Phó Tổng Giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng và xã hội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2021” với những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu

DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...

Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến

DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...

Xuất khẩu gạo cần ứng phó nhanh trong ngắn hạn và chiến lược dài hạn

DNTH: Khi thị trường quốc tế biến động, nhiều chuyên gia khuyến nghị, ngành gạo Việt Nam cần gia cố nội lực bên trong, đồng thời tiếp tục đa dạng hóa khách hàng. Đặc biệt, cần ứng phó nhanh trong ngắn hạn và chiến lược dài hạn.

Bí kíp săn mây bái Phật tại núi Bà Đen, Tây Ninh

DNTH: Đỉnh núi thiêng Bà Đen (Tây Ninh) đã vào mùa săn mây đẹp nhất trong năm. Ở độ cao 986m so với mực nước biển, “nóc nhà Nam Bộ” thường xuyên xuất hiện những biển sương mây trắng muốt, lững lờ “treo” quanh tượng Phật Bà...

VinFast Feliz bổ sung thiết kế 2 pin, nhân đôi hiệu năng vận hành

DNTH: Tầm vận hành lên tới 262 km, đồng thời vẫn giữ được những điểm mạnh của dòng xe đã được ưa chuộng nhiều năm nay, “tân binh” VinFast Feliz đang nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.

Eurowindow Holding khai trương văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn dự án Eurowindow Sport Garden

DNTH: Ngày 15/9, Eurowindow Holding chính thức khai trương văn phòng bán hàng và ra mắt sa bàn dự án Eurowindow Sport Garden tại Tòa nhà Vicentra, số 2 đường Quang Trung, phường Thành Vinh, tỉnh Nghệ An.

XEM THÊM TIN