EVNCPC: "Khách hàng là trung tâm"
06:58 | 23/12/2021
DNTH: Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù, cung cấp điện năng, mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân, phát triển kinh tế xã hội, EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung - Tập đoàn Điện lực Việt Nam) luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cùng với đó, “Tháng tri ân khách hàng” được EVNCPC thực hiện hằng năm là lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi khách hàng, về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để EVNCPC hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống- kinh tế- xã hội, EVNCPC triển khai các hoạt động “Tháng Tri ân khách hàng” với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”, hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19... với mong muốn góp một phần nhỏ cùng cộng đồng xoa dịu những tổn thương do dịch bệnh gây ra.

Trong “Tháng Tri ân khách hàng”, với sự cam kết đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC triển khai chương trình tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng với mệnh giá 100.000 đồng/thẻ; dành gần 01 tỷ đồng chi phí để thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng, gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...
EVNCPC phối hợp với các đối tác như Công ty cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty cổ phần dịch vụ Di động Trực Tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Đồng hành cùng tuyến đầu phòng chống Covid-19, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống Covid-19; hỗ trợ khoảng 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.
Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, với kinh phí dành cho hoạt động này hơn 300 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì Covid-19... Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là gần 10 tỷ đồng.

Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31/12/2021, EVNCPC tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng” và ra mắt Website “Chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC Chăm sóc khách hàng” phiên bản mới, với nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cúa khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.

Phó Tổng Giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng và xã hội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2021” với những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lời cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

VPBank hợp tác cùng Vinatti và Paynet nhân rộng mô hình Đại lý thanh toán
DNTH: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Mạng thanh toán Paynet Việt Nam (Paynet) và Công ty TNHH Đầu tư Phát triển và Chuyển giao Công nghệ Vina (Vinatti) triển khai mô hình Đại lý thanh toán...

“Beluga - Hè xanh mát, Nước trong lành”: Tân Á Đại Thành cùng bạn bảo vệ nguồn nước gia đình
DNTH: Mùa hè đến không chỉ mang theo cái nắng chói chang mà còn kéo theo nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt tăng vọt, trong khi chất lượng nguồn nước lại ngày càng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đón đầu xu hướng sống xanh và an toàn, Tập đoàn...

Chân dung “khối khách hàng” sẽ khiến VinFast EC Van bùng nổ doanh số
DNTH: Được đánh giá là át chủ bài mới của VinFast, tân binh EC Van với hàng loạt ưu thế so với các đối thủ xe xăng, như tiện dụng, linh hoạt, tối ưu chi phí… hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều nhóm khách hàng, từ cá nhân đến doanh...

Sẽ bị xử lý nghiêm người kinh doanh online không kê khai thuế
DNTH: Ngày 12/5, Cục Thuế vừa có thư ngỏ gửi người nộp thuế về thực hiện nghĩa vụ thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số.

Lái VF 7 lên núi xuống biển, người dùng khẳng định: “Ăn đứt xe xăng cùng tầm giá”
DNTH: Những hành trình xuyên đèo núi đã cho thấy VF 7 không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng mà còn “chiều” người lái cả về tiện nghi lẫn chi phí.

Ngành hồ tiêu Việt Nam linh hoạt tìm đường giữa sóng gió thuế quan
DNTH: Trong bối cảnh các thị trường chủ lực như Mỹ và EU gia tăng các rào cản thương mại, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chủ động xoay trục thị trường, thay đổi phương thức sản xuất và cách tiếp cận khách hàng nhằm duy trì kim...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
-
Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không dùng thuốc - hướng đi mới tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...