Fan hàng xách tay Nhật Bản giờ tha hồ mua hàng Nhật thả ga với bộ gia vị Chin-su mới

18:58 | 28/04/2023

DNTH: Không cần đi Nhật mà vẫn có thể trải nghiệm hương vị ẩm thực Nhật trọn vẹn tại Việt Nam, vì từ 28/4, bộ sưu tập gia vị Chin-su Nhật Bản đã chính thức bán song hành tại Việt Nam và Nhật Bản.

Trước đây, những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam hay có niềm vui tìm mua các sản phẩm Nhật “xách tay”, đặc biệt là các nguyên liệu trong nấu nướng như nước tương, hạt nêm, gia vị rắc cơm... thì giờ đây, niềm vui lại càng nhân đôi vì bạn có thể mua bộ gia vị Chin-su vừa “làm mưa làm gió” trên thị trường Nhật Bản ngay trên quầy kệ Việt Nam.

Bộ gia vị
Bộ gia vị "làm mưa làm gió" tại Nhật Bản đã chính thức "lên kệ" thị trường Việt Nam

Cách đây không lâu, tại sự kiện ẩm thực Foodex 2023 được diễn ra tại Tokyo Nhật Bản, sự xuất hiện của bộ gia vị Chin-su này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng động yêu ẩm thực quốc tế. Không những nổi bật khi sở hữu hương vị riêng biệt của món ăn Nhật, mà đây còn là “bộ sưu tập” có sự giao thoa với văn hóa ẩm thực Việt Nam. Theo đó, bộ sưu tập gia vị mới bao gồm: Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông - gia vị không thể thiếu của ẩm thực Việt, nước tương Chin-su 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật, Tương ớt Chin-su Wasabi, hạt nêm Chin-su nấm shiitake và tảo bẹ kombu. Tiếp nối sự kiện chính thức lên kệ tại Nhật vào đầu tháng 4, thì kể từ ngày 28/4/2023, bộ gia vị sẽ được bày bán song hành ở cả 2 thị trường.

Bộ sản phẩm ra mắt đi kèm với hoạt động giới thiệu với nhiều trải nghiệm thú vị tại siêu thị, thu hút giới trẻ mê ẩm thực, yêu văn hóa ẩm thực Nhật, yêu bếp... ghé thăm. Đặc biệt, tại siêu thị còn có sự xuất hiện của các TikToker “sành” ăn như Gia Đình Cam Cam, Ông Anh Thích Nấu Ăn, Đóa Qua.
Bộ sản phẩm ra mắt đi kèm với hoạt động giới thiệu với nhiều trải nghiệm thú vị tại siêu thị, thu hút giới trẻ mê ẩm thực, yêu văn hóa ẩm thực Nhật, yêu bếp... ghé thăm. Đặc biệt, tại siêu thị còn có sự xuất hiện của các TikToker “sành” ăn như Gia Đình Cam Cam, Ông Anh Thích Nấu Ăn, Đóa Qua.

Tại sự kiện, một góc nhỏ với thiết kế rất Nhật, tạo ra cảm giác của quán nhỏ ở Tokyo giữa lòng Sài Gòn được Chin-su bày trí vô cùng đặc sắc. Khách tham quan có thể có được những khung ảnh chụp lung linh, thơ mộng như đang “lạc chân” trên đất Nhật.

Góc Nhật trưng bày bộ gia vị Chin-su mới được bày trí hút mắt, tha hồ chọn góc check-in
Góc Nhật trưng bày bộ gia vị Chin-su mới được bày trí hút mắt, tha hồ chọn góc check-in

Bên cạnh không gian rất Nhật, giới trẻ còn được thưởng thức những món ăn với nhiều nét ẩm thực thuộc “xứ sở hoa anh đào” như Cơm cuộn dùng kèm nước tương 100% lên men Nhật Bản, Tempura chấm cùng Tương ớt Wasabi cay nồng đặc sắc, Canh bí đỏ vị thanh từ nấm shiitake và tảo biển kombu, Gỏi cuốn ngũ sắc với nước mắm Cá Cơm Biển Đông vị ngon đỉnh cao xuất khẩu Nhật.

Gia Đình Cam Cam hào hứng bày tỏ cảm xúc: Là một người yêu mến ẩm thực nói chung mình thấy rất thích bộ gia vị mới này của Chin-su, đúng kiểu giao thoa của 2 nền ẩm thực Việt Nhật. Thêm nữa bộ sản phẩm còn là bán song hành tại 2 thị trường Nhật – Việt nên lại càng tự tin về chất lượng. Nhà mình đã tậu đủ 1 bộ, cuối tuần nghỉ lễ tổ mình sẽ thử nấu menu mới hoành tráng cho cả gia đình. Có thể là 1 món mì Nhật với hạt nêm nấm shiitake & tảo kombu  nghe không thể nào Nhật hơn nữa.

TikToker Gia Đình Cam Cam cũng đã sớm có mặt trải nghiệm hương vị bộ gia vị Chin-su.
TikToker Gia Đình Cam Cam cũng đã sớm có mặt trải nghiệm hương vị bộ gia vị Chin-su.

Ông Anh Thích Nấu Ăn hot TikToker thích thú: “Mấy hoạt động Nhật Bản dễ thương quá, được các bạn nhân viên giới thiệu về bộ Chin-su lấy cảm hứng từ giao thoa ẩm thực Việt Nhật  mình thấy rất thích luôn. Mình sẽ tim tòi nấy một món ăn nào đó cũng kết hợp ẩm thực bằng bộ gia vị này.

Khi được hỏi về sản phẩm yêu thích nhất trong bộ gia vị thì Tiktoker cho biết “Sản phẩm nào cũng rất hấp dẫn và đặc biệt, tuy nhiên bản thân mình thì lại thấy hứng thú muốn thử nhất là nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông này, chai nước mắm “xách tay” Nhật Bản.

Hot TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với nước mắm Chin-su.
Hot TikToker Ông Anh Thích Nấu Ăn bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với nước mắm Chin-su.

Cùng với đó, cô nàng Đóa Qua và Hoàng tử RMIT sau khi thưởng thức các món ăn tại sự kiện cũng cho biết: Mình là một người cực kỳ yêu thích các món Nhật, Wasabi mình ăn nhiều lắm rồi nha, nhưng tương ớt Wasabi là lần đầu luôn, cay nồng tê tê đầu lưỡi rất là đặc biệt. Các món dùng thử khác món nào cũng ngon, lại còn có hoạt động check in khuyến mãi quá hấp dẫn nên mình tậu cả bộ về rồi”.

Cô nàng Đóa Qua rạng rỡ check-in trong khung cảnh Nhật Bản được bố trí tại sự kiện sáng nay.
Cô nàng Đóa Qua rạng rỡ check-in trong khung cảnh Nhật Bản được bố trí tại sự kiện sáng nay.

“Cập bến” thị trường Việt Nam, bộ sưu tập gia vị Chin-su mới hứa hẹn sẽ “đốn tim” bất kỳ ai yêu thích ẩm thực. Đặc biệt, nếu đã là tín đồ của văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì bạn nhất định không nên bỏ lỡ bộ sưu tập gia vị “thần thánh” với hương vị và chất lượng chuẩn Nhật này!

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Cơ chế “chìa khóa” đón đầu xu thế kinh tế tuần hoàn với doanh nghiệp Việt

DNTH: Trong bối cảnh xu thế phát triển xanh, phát thải ròng bằng “0”, việc xây dựng nền kinh tế tuần hoàn không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là “chìa khóa” giúp hàng hóa Việt Nam duy trì lợi thế cạnh tranh, giữ vững vị thế...

Cà phê Việt Nam giữ giá cao kỷ lục

DNTH: Hết tháng 9, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã lần đầu tiên vượt mốc 7 tỷ USD và hoàn toàn có thể vượt mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

Vững vàng vượt khó, EVNNPC hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu 9 tháng đầu năm 2025

DNTH: Trong 9 tháng đầu năm 2025, mặc dù miền Bắc liên tiếp chịu ảnh hưởng của các cơn bão lớn như Wipha (bão số 3), Kajiki (bão số 5) và Bualoi (bão số 10) gây thiệt hại nặng cho hệ thống điện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc...

PVcomBank đồng hành cùng chiến dịch “Không một mình” vì một không gian mạng an toàn cho thế hệ trẻ

DNTH: Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức tham gia đồng hành cùng Chiến dịch quốc gia “Không một mình”. Sự kiện không chỉ là lời kêu gọi toàn...

Chỉ số CPI tăng cao, siêu thị giảm giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu

DNTH: Theo Tổng cục Thống kê, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) 8 tháng qua đã tăng 3,25% so với cùng kỳ năm trước. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu, hệ thống siêu thị phối hợp với các nhãn hàng đồng loạt tổ chức chương...

Prudential Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư vững tiến

DNTH: Ngày 24/9/2025 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị PRU-ĐẦU TƯ VỮNG TIẾN (viết tắt là sản phẩm “Pru-Đầu Tư Vững Tiến”), mang đến...

XEM THÊM TIN