Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị trường: Đâu mới là thương hiệu số 1 Nhật Bản?
14:57 | 22/11/2018
DNTH: Cùng quảng cáo “rầm rộ” là hãng ghế massage số 1 Nhật Bản, Fuji Luxury và Tokuyo đang khiến dư luận vô cùng “hoang mang” khi không hiểu đâu mới thương hiệu ghế massage chính hãng đứng đầu đất nước mặt trời mọc?
Sau khi tieudungplus đưa tin về việc hàng loạt hãng ghế massage “đội lốt” hàng Nhật chính hãng bị “phanh phui” thực chất là sản xuất tại Trung Quốc đã khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang và đặt dấu hỏi về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng thật sự của các thương hiệu ghế massage khác trên thị trường hiện nay.
Và trong quá trình tìm hiểu thông tin, PV phát hiện có điểm bất thường trên trang chủ giới thiệu sản phẩm của 2 thương hiệu Fuji Luxury và Tokuyo khi cùng quảng cáo khẳng định ghế massage của hãng là số 1 Nhật Bản. Cụ thể, trên website Fujiluxury.vn giới thiệu: "Fuji là thương hiệu ghế massage số 1 Nhật Bản" và trên website Tokuyo.com.vn, cũng với nội dung và kịch bản tương tự: Tokuyo- "Ghế massage số 1 Nhật Bản hiện nay". Vậy, Fuji Luxury & Tokuyo, đâu là hãng đứng đầu thật sự và đâu là hãng đang giả mạo vị trí thượng tôn trong thị trường ghế massage này?
Cả Fuji Luxury...
... và Tokuyo đều tự nhận là thương hiệu ghế massage số 1 Nhật Bản
Ngoài ra, việc quảng cáo có sử dụng từ ngữ “số 1”, "nhất" trên 2 website chính thức của 2 công ty: Công ty TNHH phát triển công nghệ TD Việt Nam và Công ty TNHH thương mại Tokuyo (Fujiluxury.vn & Tokuyo.com.vn) cho việc giới thiệu sản phẩm ghế massage Fujiluxury & Tokuyo là hành vi vi phạm khoản 11, Điều 8 Luật Quảng cáo 2012 về các hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo: "Việc Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một (1)” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh sẽ bị xử lý theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch".
Fuji Luxury sử dụng nhiều từ ngữ vi phạm Luật Quảng cáo
Những quảng cáo có sử dụng từ ngữ "số 1" là vi phạm pháp luật hiện hành
Tại khoản 2 Điều 2 Nghị định 28/2017/NĐ-CP, mức phạt cho hành vi quảng cáo sử dụng từ ngữ “số 1”, "nhất" nhưng không có tài liệu hợp pháp chứng minh có mức phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với các tổ chức vi phạm.
Tokuyo cũng vậy...
...sử dụng rất nhiều từ ngữ vi phạm Luật Quảng cáo
Việc có đến 2 thương hiệu cùng tranh nhau vị thế số 1 ghế massage chính hãng Nhật Bản đã và đang làm dấy lên sự nghi vấn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng thực sự của 2 dòng ghế massage này?
Trên tinh thần thượng tôn người tiêu dùng, phía doanh nghiệp cần sớm có động thái thiết thực để minh bạch về thông tin sản phẩm, tránh gây hiểu làm cho người tiêu dùng, đề nghị các cơ quan chức năng có liên quan vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý vi phạm nếu có.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- thương hiệu số 1 /
- Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo /
- Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị trường: Đâu mới là thương hiệu số 1 Nhật Bản? /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...