Gym Max - Thương hiệu thời trang thể thao lâu năm và uy tín nhất Việt Nam: Khai trương cửa hàng mới tại Thanh Hóa

12:04 | 27/09/2019

DNTH: Thương hiệu thời trang thể thao Gym Max ra đời từ năm 2013, cho đến nay đã có hệ thống 09 cửa hàng tại 05 tỉnh/thành trên cả nước. Gym Max đặt mục tiêu xuất khẩu và định hướng “All for Gym” với đầy đủ các sản phẩm đáp ứng nhu cầu về thời trang thể thao của mọi lứa tuổi.

Người sáng lập, đồng thời cũng là CEO của Gym Max là anh Vũ Đình Hoan. Anh Hoan từng được cộng đồng biết đến với sự tích từ một chàng trai với thân hình nhỏ bé, gầy gò, ốm yếu sau khi biết và đến với môn thể dục thể hình (GYM), từ đó anh đã không còn ốm yếu mà còn trở thành một thanh niên to lớn, vạm vỡ với thân hình như một vận động viên thể hình.

CEO Vũ Đình Hoan – Công ty TNHH thể thao GYM MAX

Vũ Đình Hoan và GYM có mối duyên nợ đầy bất ngờ, đến với GYM một thời gian thì anh nghĩ đến cung cấp đồ tập cho người tập GYM, thế là thương hiệu Gym Max bắt đầu được biết đến từ shop online trên facebook vào ngày 18/10/2013.

Nhờ những kiến thức, kinh nghiệm và sự tận tâm của mình, anh và Gym Max dần dần lấy được thiện cảm của khách hàng, doanh số không ngừng tăng lên. Đầu tháng 7 năm 2015 cửa hàng đầu tiên của Gym Max đã khai trương tại 43 phố Khương Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Tiếp nối thành công, cửa hàng thứ 02 mở tại 340 Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến nay Gym Max đã có hệ thống 09 cửa hàng tại 05 tỉnh/thành trên cả nước. Và vừa qua đã khai trương thêm cửa hàng tại Thành phố Thanh Hóa.

Gym Max khai trương cửa hàng thứ 09 tại 108 Phan Bội Châu, Tân Sơn, Thanh Hóa
 

Thành công là vậy nhưng không phải con đường nào cũng trải đầy hoa hồng, Gym Max cũng có những lúc lao đao, tưởng chừng không thể tiếp tục…

Anh Hoan chia sẻ: “Có những lúc Gym Max đã rất khó khăn khi chúng tôi bị lỗi mấy lô hàng liên tiếp với hàng nghìn sản phẩm. Chúng tôi không thể bán được mà chỉ có thể mang đi cho, chấp nhận chịu lỗ lớn. Giai đoạn khó khăn nhất là vào năm 10/2017 Gym Max bị đối thủ chơi xấu. Họ thuê người đánh giá xấu sản phẩm, dịnh vụ và liên tục report fanpage Gym Max gây ảnh hưởng lớn đến uy tín thương hiệu, nhiễu loạn thông tin khiến cho kênh bán hàng trên facebook của chúng tôi gần như “sập”. Chúng tôi phải tốn rất nhiều công sức và thời gian để phục hồi. Nhờ sự ủng hộ của anh em, bạn bè và những khách hàng lâu năm, trung thành mà Gym Max lại đứng lên được và thành công như hôm nay.”

Trong tương lai, thương hiệu Gym Max với định hướng: “All for Gym”, sẽ sản xuất và bán các sản phẩm thời trang thể thao cho cả phụ nữ và trẻ em, hướng tới mọi đối tượng yêu gym và thể thao nói chung. Được cộng đồng người Việt ở nước ngoài ủng hộ, Gym Max cũng đang lên kế hoạch xuất khẩu, đặc biệt là thị trường Nhật Bản.

Có lẽ cũng nhờ Gym Max vẫn luôn giữ cho mình bản sắc riêng với giá trị cốt lõi không đổi “Thương hiệu Việt đáp ứng được nhu cầu, thẩm mỹ và phù hợp cho người Việt. Giá trị sản phẩm phải tương xứng, thậm chí cao hơn giá tiền của người tiêu dùng bỏ ra” nên suốt 06 qua thương hiêu này đã in dấu trong lòng khách hàng, cộng đồng người tập Gym.

Ngoài thương hiệu thời trang thể thao Gym Max, anh Hoan còn phát triển hệ thống phòng tập Gym Max và hệ thống quán cà phê Max Book.

Xin chúc cho thương hiệu thời trang thể thao Gym Max sẽ thực hiện tốt sứ mệnh, giá trị cốt lõi của mình, xây dựng được một thương hiệu Việt, đáp ứng được nhu cầu, thẩm mỹ và phù hợp với người Việt Nam.

Hoàng Sâm

 

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Hành trình ba thập kỷ của một doanh nghiệp vận tải gắn bó với nhịp sống đô thị

Giữa dòng chảy không ngừng của giao thông đô thị và những chuyển mình liên tục trong lĩnh vực vận tải hành khách, Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ Xây dựng Bảo Yến đã có những gắn bó âm thầm, thích nghi và phát triển bền vững theo...

Chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn – Một chiến lược nhiều kỳ vọng

DNTH: Năm 2025, Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp và nông thôn, với việc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn triển khai chiến lược phát triển toàn diện mới.

Giấy phép con và hành trình “xuất ngoại” của một chiếc khăn tơ tằm

DNTH: Tưởng như đơn giản, việc đưa một chiếc khăn tơ tằm truyền thống từ làng nghề Nam Định xuất khẩu sang châu Âu lại trở thành một hành trình đầy rào cản. Giấy tờ chồng giấy tờ, thủ tục nối tiếp thủ tục – đó là thực...

Nhiều doanh nghiệp đang rời khỏi thị trường

DNTH: Tại cuộc họp tình hình kinh tế - xã hội quý I, triển khai nhiệm vụ quý II/2025 trên địa bàn TP.HCM, diễn ra mới đây, bà Lê Thị Huỳnh Mai, Giám đốc Sở Tài chính cho biết, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) quý I tăng 7,51% so với...

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm” vươn tầm

DNTH: Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh...

Doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động trong “cuộc chơi” chuyển đổi xanh toàn cầu

DNTH: Các doanh nghiệp (DN) đang phải đối mặt với nhiều áp lực thách thức về tiêu chuẩn xanh, bền vững từ những thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật Bản. Do đó, sự sẵn sàng ứng phó của DN Việt Nam khi tham gia sân chơi lớn toàn...

XEM THÊM TIN