Hành trình 15 năm đam mê của ngành mỹ phẩm HEAPLUS
17:54 | 10/03/2019
DNTH: DN&TH; Thương hiệu HEAPLUS đã phát triển hơn 10.000 sản phẩm có mặt ở hầu hết các quốc gia đang phát triển. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác đua nhau để bán hàng và bán giá cao thì HEAPLUS là 1 thương hiệu được định hướng tập trung vào khâu chất lượng và đi vào phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá. Trước khi 1 sản phẩm của HEAPLUS ra mắt thì phải trải qua rất nhiều khâu đánh giá, thử nghiệm đặc biệt là trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, sản phẩm mới cũng được công bố và lưu giữ tại viện kiểm chứng để kiểm tra sự thay đổi theo thời gian của sản phẩm.
Thương hiệu HEAPLUS luôn tâm niệm đặt chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu lên hàng đầu. Ông Phạm Lương, điều hành Heaplus khu vực Châu Á cho hay: “Mỹ phẩm là niềm đam mê của chúng tôi, HEAPLUS đã gắn với máu thịt của chúng tôi, đối với nhà phân phối và đại lý chúng tôi hướng tới quan điểm không vì doanh số mà làm mất đi niềm tin của khách hàng vào một sản phẩm chất lượng có giá cả hợp lí, nên chúng tôi rất khắt khe trong công tác tuyển nhà phân phối và đại lý. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm khác, người ta thiên về doanh thu bán hàng cho các nhà phân phối và đại lý thì chúng tôi tập trung 100% về đào tạo để bất kỳ nhà phân phối và đại lý nào theo thương hiệu HEAPLUS phải biết quy trình sản xuất nghiêm ngặt của 1 sản phẩm chất lượng và giá trị mang lại cho khách hàng. Không chỉ như vậy mà chúng tôi còn đào tạo về cách chăm sóc khách hàng, sự phục vụ theo quy trình, cách xây dựng hệ thống phát triển. Vì vậy mà tất cả các nhà phân phối, đại lý và hàng ngàn nhân viên đều là đại sứ cho thương hiệu HEAPLUS”.
Ông Phạm Lương, Giám đốc điều hành Heaplus khu vực Châu Á
Tiêu trí của HEAPLUS từ lãnh đạo tới nhân viên, nhà phân phối, đại lý là uy tín và chất lượng lên hàng đầu.Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, HEAPLUS đã có hơn 10.000 sản phẩm về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.
Thương hiệu Heaplus thuộc Công ty cổ phần HeaGroup và có 5 nhà máy đặt ở các quốc gia phân phối sản phẩm HEAPLUS và 10.000 nhà phân phối, đại lý trong và ngoài nước. Với sự tâm huyết, nghiêm túc và đặt chữ tín lên hàng đầu của HEAPLUS, nên thương hiệu HEAPLUS đã là tín đồ của hàng triệu phụ nữ tin và dùng theo.
Hiện nay Thương hiệu Heaplus tuyển nhà phân phối và đại lí khắp cả nước. Đến với Heaplus, các nhà phân phối và đại lí sẽ được đào tạo trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm. Được làm với 1 tổ chức, chất lượng, thương hiệu hàng đầu, được hưởng chính sách Chiết khấu theo quy chế của một thương hiệu đẳng cấp quốc Tế, Được đào tạo chuyên sâu về Marketing, PR, quảng cáo, bán hàng, và hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7.
Liên hệ https://bom.to/togCu để được làm nhà phân phối, đại lý chính thức của Heaplus.
Hotline: 0977.6.000.23- 033.687.6789
Website:
Mạnh Nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025". Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp-Năng...

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa được trao giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2025” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp...

SHB được vinh danh “Ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho Doanh nghiệp SME” tại Việt Nam năm 2025
DNTH: Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền...

Vinamilk giành giải thưởng lớn tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2025
DNTH: Hội nghị Sữa toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18 diễn ra từ ngày 18-19/6 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa...

Chính thức khởi động Quỹ học bổng IMAP Light Up trị giá 10 tỷ đồng
DNTH: Sáng 22/6, Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam chính thức ra mắt Quỹ học bổng “IMAP Light Up” theo Quyết định số 964/2025/QĐ-IMAP. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại cơ sở Ms Hoa Junior, quận Tây Hồ, Hà Nội với sự tham...

Tập đoàn BRG - 'Top 10 Nhà Phát Triển Bất động sản Hàng Đầu 2025'
Tập đoàn BRG vừa lần thứ bảy được tôn vinh “Top 10 Nhà Phát Triển Hàng Đầu 2025” trong lĩnh vực Bất động sản tại Hubexo Asia Awards (tiền thân là BCI Awards) - giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao trong ngành xây dựng tại châu Á.
Đô thị cuộc sống
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hưng Yên: Trung tâm Hành chính công xã Bắc Đông Quan vận hành thông suốt trong những ngày đầu thực hiện chính quyền hai...
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
Sống khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...