Thứ hai, 23/05/2022, 15:36

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Bất động sản

Hấp lực khó cưỡng của shophouse biển Wonderland

DNTH: Lựa chọn shophouse du lịch, đặc biệt là những shophouse tại các khu du lịch nghỉ dưỡng có “chủ đề” đang là xu hướng rất mới, thu hút những nhà đầu tư có tầm nhìn đón đầu thị trường nghỉ dưỡng đầy tiềm năng ở Việt Nam.

Kênh đầu tư mới: shophouse theo “chủ đề”

Bản thân mô hình shophouse đã thu hút không ít vốn đầu tư khi là sản phẩm “3 trong 1”, vừa để ở, vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa mang lại cơ hội tăng giá tốt hơn so với các sản phẩm BĐS khác. Đặc biệt, mức lợi nhuận từ việc cho thuê thường dao động trong khoảng 8 - 12%/năm tùy theo vị trí, khiến kênh đầu tư này càng hấp dẫn hơn gửi tiết kiệm.

Thị trường gần đây còn sôi động hơn nữa khi có sự xuất hiện của mô hình shophouse theo “chủ đề”. Bởi mô hình này không chỉ thừa hưởng những lợi thế vốn có của shophouse mà còn tọa lạc tại những vị trí đầy tiềm năng thu hút đông đảo du khách, được quy hoạch và thiết kế đồng bộ, đảm bảo tăng trưởng dài hạn cả giá trị sản phẩm lẫn giá trị khai thác kinh doanh.

Shophouse biển Wonderland thu hút đầu tư vào Hồ Tràm - Ảnh 1.

Wonderland - Mô hình shophouse theo chủ đề lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm.

Trên thực tế, mô hình này đã xuất hiện tại nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như khu phố mua sắm phong cách làng chài tại Clarke Quay (Singapore), phố mua sắm nghệ thuật bản địa PMQ (Hong Kong), những cửa hàng shophouse trên triền đồi hướng biển ở Santorini (Hy Lạp), hay phố mua sắm chủ đề làng cổ châu Á tại Genting Resort (Malaysia).

Tại Việt Nam, shophouse trong các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tập trung chủ yếu ở các thành phố du lịch trọng điểm như Bà Rịa-Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Hạ Long,... Dù vậy, nguồn cung dòng shophouse theo “chủ đề” không hề dồi dào vì để phát triển được mô hình này đòi hỏi sự đầu tư kỹ lưỡng từ khâu quy hoạch, định hình dự án.

Shophouse sở hữu mặt tiền biển, quy hoạch sẵn ngành hàng, tại sao không?

Một căn shophouse bên bờ biển nhiệt đới cát trắng cùng làn nước xanh ngọc, khí hậu trong lành, bốn mùa nắng ấm, nườm nượp du khách, nằm trong tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí được thiết kế bài bản, mang cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích thần tiên, là sản phẩm BĐS du lịch tiềm năng hiếm có mà nhà đầu tư có thể tìm thấy ở phân kỳ Wonderland trong Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Phân kỳ Wonderland toạ lạc tại “trái tim” của NovaWorld Ho Tram, cũng là vị trí trung tâm của cung đường biển Lộc An tới Bình Châu. Phân kỳ này bao gồm khu thương mại - dịch vụ, tiện ích vui chơi giải trí biển, khu lưu trú với cụm khách sạn 5 sao do thương hiệu Movenpick quản lý, vận hành.

Wonderland có hơn 270 sản phẩm second home (biệt thự biển đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, shophouse ven biển). Trong đó, sản phẩm shophouse chiếm hơn nửa, mỗi căn đều sở hữu kiến trúc độc đáo như lâu đài cổ, cối xay gió,...

Shophouse biển Wonderland thu hút đầu tư vào Hồ Tràm - Ảnh 2.

Chuỗi shophouse Wonderland sẽ đón lượng lớn du khách trong nước và quốc tế.

Trên nền thiết kế lạ mắt, khu trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp Wonderland sẽ quy tụ những thương hiệu F&B quốc tế; cửa hàng – dịch vụ tiện ích, thời trang, mỹ phẩm quà lưu niệm và đặc sản; quầy vui chơi giải trí trong nhà, spa,... Quy hoạch này đang giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn ngành hàng và tối ưu hiệu quả kinh doanh lâu dài.

Một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm góp mặt tại chuỗi shophouse Wonderland có thể kể đến như: Kappa, Calvin Klein, Gap; Kao, Pias; Family Express; Kakao Friend, Rawrow,…

Một “điểm cộng” không thể không nhắc đến là “bàn tay” tổ chức quản lý vận hành của Nova F&B. Đơn vị này đang quản lý và liên kết với hàng loạt thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như: Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu, Gành Hào; Saigon Casa, Marina Club; Texas Chicken, King BBQ,… Nova F&B chính là “bảo chứng” quan trọng cho khả năng tối ưu hiệu quả kinh doanh và gia tăng giá trị cho các chủ shophouse chọn ngành F&B tại Wonderland.

Cam kết thuê lại trong 5 năm

Nhằm đảm bảo khu shophouse Wonderland được đưa vào vận hành ngay khi hoàn thành và tạo tiền đề kinh doanh bền vững cho chủ sở hữu, dự án hiện đang được triển khai chương trình “cam kết thuê lại” 05 năm với thu nhập lên đến 1,2 tỷ đồng/năm.

“Quy hoạch đầu tư chỉn chu, bài bản, định hướng “nhìn xa trông rộng” của nhà phát triển dự án cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn của chính khu vực Hồ Tràm là lý do hàng đầu khiến tôi quyết định đầu tư căn shophouse ở đây. Thêm vào đó là chương trình cam kết thuê lại 5 năm hấp dẫn này”, anh Mạnh Hoàng, một nhà đầu tư ở TP.HCM chia sẻ./.

 

Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram do Tập đoàn Novaland phát triển với quy mô 1.000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ, đa dạng sản phẩm như nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)...

Từ dự án kết nối với trung tâm TP HCM qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây trong 90 phút di chuyển ôtô và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Khi tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối 13 tỉnh miền Tây đi vào hoạt động, Hồ Tràm và NovaWorld Ho Tram sẽ đón nhận một lượng du khách nội địa rất lớn. Website: wonderlandhotram.vn

Hotline: 0979 808 888 - 0903 694 888

 

 

PV

Cùng chuyên mục

Dấu ấn Masterise Group ở 7,3ha đất vàng Cư xá Thanh Đa

Dấu ấn Masterise Group ở 7,3ha đất vàng Cư xá Thanh Đa

DNTH: Sự xuất hiện của Masterise Group - nhà phát triển địa ốc hàng đầu Việt Nam được kỳ vọng sẽ sớm hoàn thiện và đưa Cư xá Thanh Đa vào vận hành sau nhiều năm chậm tiến độ.
Sốt đất khắp nơi, có lo ngại bong bóng bất động sản?

Sốt đất khắp nơi, có lo ngại bong bóng bất động sản?

Chỉ trong một thời gian ngắn, giá đất đã tăng đột biến trên diện rộng. Điều này làm dấy lên những lo ngại về chu kỳ bong bóng BĐS mới.
Mua nhà ở ngay cùng ngàn ưu đãi tại Đất Xanh Miền Bắc

Mua nhà ở ngay cùng ngàn ưu đãi tại Đất Xanh Miền Bắc

DNTH: Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ xây dựng của các công trình xây dựng, những dự án chuẩn bị bàn giao hoặc có thể về ở ngay được xem là lựa chọn lý tưởng nhất cho các khách hàng có nhu cầu ở thực.
Chuyên gia dự báo BĐS công nghiệp tiếp tục "nóng" do nhu cầu cao

Chuyên gia dự báo BĐS công nghiệp tiếp tục "nóng" do nhu cầu cao

DNTH: Đó là một trong những nhận định của bà Trang Bùi, Giám đốc Cấp cao Thị trường Việt Nam, JLL về diễn tiến của thị trường bất động sản công nghiệp. Cũng theo bà Trang Bùi, bất động sản công nghiệp tiếp tục là phân khúc hấp dẫn nhờ sở hữu nhiều lợi thế, bất chấp tác động của Covid-19.
Vì sao Hải Phòng 'khai tử' tòa tháp 72 tầng sau 6 tháng động thổ?

Vì sao Hải Phòng 'khai tử' tòa tháp 72 tầng sau 6 tháng động thổ?

UBND TP.Hải Phòng vừa ra quyết định chấm dứt hiệu lực Quyết định chủ trương đầu tư Dự án tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng do Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC là chủ đầu tư.
Đất Xanh Miền Nam và LDG Group có đẩy rủi ro về khách hàng tại dự án LDG Sky?

Đất Xanh Miền Nam và LDG Group có đẩy rủi ro về khách hàng tại dự án...

Dự án LDG Sky chưa đầy đủ pháp lý, không có tên trong hồ sơ cấp phép dự án của cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương. Thế nhưng LDG Group đã bắt tay với Đất Xanh Miền Nam cùng nhiều đơn vị phân phối ngang nhiên huy động vốn trái luật, đẩy rủi ro về phía khách hàng.
Những xung lực tác động đến tăng trưởng bất động sản Hà Nội trong những tháng cuối năm

Những xung lực tác động đến tăng trưởng bất động sản Hà Nội...

DNTH: Mặc dù phải chịu sự ảnh hưởng nặng nề từ đợt bùng phát dịch Covid - 19 lần thứ 4, thị trường bất động sản Hà Nội vẫn ổn định và xuất hiện những xung lực mới, tạo động lực tác động tới đà tăng trưởng cho lĩnh vực này vào những tháng cuối năm.
Liệu xuất hiện cơn sốt đất nền ngay khi Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam nới giãn cách?

Liệu xuất hiện cơn sốt đất nền ngay khi Thành phố Hồ Chí Minh và...

DNTH: Đất nền vẫn là phân khúc được giới đầu tư địa ốc ưa chuộng. Nhiều người đặt câu hỏi, sau khi nới giãn cách tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, liệu đất nền lên cơn sốt?