'Hé lộ' ngân hàng thấu hiểu khách hàng nhất nhì hiện nay
14:42 | 17/10/2024
DNTH: Hiếm có ngân hàng nào thấu hiểu khách hàng đến vậy khi sẵn sàng chi tới 6 tỷ đồng kiến tạo những sân chơi riêng dành cho khách hàng của mình để “săn vé” xem Đại nhạc hội Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.
Chỉ cần kích hoạt tính năng “Sinh lời tự động” trên ứng dụng Techcombank Mobile và duy trì tổng số dư khả dụng, hoặc tham gia các chương trình tích lũy điểm thưởng, hay gửi tiền tiết kiệm là khách hàng đã có thể dễ dàng vượt chông gai để có cơ hội nhận được tấm vé hòa mình vào đêm nhạc đang được mong chờ nhất thời điểm này.
Chân dung nhà băng thấu hiểu khách hàng nhất hiện nay
“Chỉ cần bật tính năng sinh lời tự động và có 10 triệu trên tài khoản Techcombank trong 3 ngày là nhận được một lượt quay rồi. Tôi thấy thể lệ và điều kiện chơi khá dễ dàng. Ai cũng có thể tham gia săn vé”. Chị Phương Hà Anh – khách hàng vừa nhận được vé tham gia concert khi tham gia vòng quay “Săn vé anh tài” trên app Techcombank Mobile chia sẻ.
“Tôi bị mua hụt đợt vé concert mà Ban tổ chức mở bán. Và thật may mắn là tôi đã săn vé thành công mà không phải phát sinh bất kỳ chi phí nào khi bật Sinh lời tự động và duy trì số dư khả dụng trên tài khoản của Techcombank Mobile”. Anh Nguyễn Đình Chung hào hứng chia sẻ trên diễn đàn về trải nghiệm mua vé thành công qua ứng dụng ngân hàng số của Techcombank.
Đã có khoảng 300.000 lượt bình luận diễn ra sôi nổi trên các trang mạng xã hội trong thời gian Techcombank kích hoạt các đợt quay thưởng gửi tới khách hàng (từ 23/9 – 3/10/2024). Thông tin về concert càng bùng nổ hơn khi Techcombank công bố sẵn sàng chi gần 6 tỷ đồng quà tặng chương trình “Săn vé Anh Tài” cho khách hàng với mức giá 0 đồng. Cùng với đó, có tới 120.000 khách hàng đã kích hoạt tính năng Sinh lời tự động chỉ trong vòng 14 ngày triển khai quay thưởng (từ 25/9 – 8/10/2024).
Và với 4.500 vé đã được “trao tay” thành công cho khách hàng, đây trở thành một trong những chiến dịch ưu đãi lớn nhất trong năm nay mà Techcombank dành tặng khách hàng là những công chúng yêu âm nhạc và sẵn sàng sống trọn với đam mê của mình.

Không dừng lại ở đó, chương trình ưu đãi giảm giá 20% dành cho khách hàng sử dụng thẻ thanh toán hoặc thẻ tín dụng mua vé xem biểu diễn trực tiếp concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai của Techcombank cũng đã tạo nên cơn sốt và nhanh chóng “sold out” chỉ sau 90 phút. Đủ thấy sức hút của các anh tài cũng như cách Techcombank đã xóa bỏ mọi chông gai để giúp hàng ngàn khách hàng mua được vé thành công.
Thể lệ tham gia mini game dễ dàng, khách hàng hầu như không mất nhiều thời gian cũng như không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào từ khi mở tài khoản trên ứng dụng Techcombank Mobile cho đến khi mua được vé.
Cùng với đó, công chúng yêu nhạc cũng có cơ hội được trải nghiệm những giá trị ưu đãi độc quyền, hấp dẫn và khác biệt. Đó chính là cơ hội được gặp gỡ trực tiếp cùng các anh tài trong buổi sound check, backstage photo diễn ra trong hai ngày 17-18/10/2024 – trước thềm đêm nhạc vào tối 19/10/2024 thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn từ Techcombank.

Các thông tin được công bố liên tiếp và số liệu thống kê đã phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của đại nhạc hội Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và thương hiệu Techcombank khi tạo nên những sân chơi mới, hấp dẫn và các khoản “lợi đơn lợi kép” cho người hâm mộ. Điều đáng nói là chương trình dành cho những khách hàng lần đầu mở tài khoản thanh toán tại Techcombank có cơ hội tham gia đại nhạc hội không hề phức tạp và được chia thành nhiều đợt quay nên đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.
Cơ hội sinh lời tự động, thảnh thơi “Săn vé Anh Tài”
Đối với các khách hàng có số dư tiền gửi thỏa mãn điều kiện của chương trình, tham gia đại nhạc hội Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng đồng nghĩa với việc có cơ hội tích lũy tài chính với mức lợi suất mỗi ngày lên tới 4,1%/năm*, cao hơn mức lãi suất tiền gửi không thời hạn (0,05%/năm) trên tài khoản thanh toán thông thường.
Cùng với việc mở tài khoản trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank, bật tính năng sinh lời tự động sẽ mang đến những lợi ích thiết thực giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích trên các khoản tiền nhàn rỗi ngắn ngày nhưng vẫn có thể thanh toán, chi tiêu khi có nhu cầu mà không gặp hạn chế hay bị gián đoạn giao dịch.

Đối với khách hàng mới, chỉ cần đăng ký tài khoản, khách hàng sẽ được trải nghiệm ngay tính năng sinh lời tự động cùng những đặc quyền tính năng khác trên ứng dụng Techcombank. Còn khi đã là khách hàng hiện hữu của Techcombank, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm chỉ sau một lần kích hoạt trên ứng dụng ngân hàng điện tử để tiền tự động sinh lời mà không cần bận tâm thêm.
Theo Bà Nguyễn Vân Linh – Phó giám đốc khối ngân hàng bán lẻ Techcombank: “Là Nhà Tài trợ kim cương, Techcombank mong muốn mang âm nhạc và những chương trình nghệ thuật có giá trị tới gần hơn với công chúng yêu nhạc Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng, âm nhạc chính là sợi dây kết nối mọi người lại gần với nhau hơn. Cùng với đó, Techcombank cũng mong muốn thông qua âm nhạc để tiếp cận gần hơn với khách hàng và góp phần mang đến cho họ những giá trị, trải nghiệm tài chính mới cho khách hàng ngay trên chính tài khoản của mình”.
Ra mắt từ tháng 1/2024, đến nay đã có hơn 1 triệu khách hàng đã bật tính năng sinh lời tự động trên ứng dụng Techcombank Mobile. Sinh lời tự động được Techcombank kỳ vọng trở thành công cụ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả dành cho khách hàng.
*Lợi suất có thể thay đổi theo từng thời điểm

Hành trình 50 năm đáng tự hào của Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai
DNTH: Trụ sở tại 170 Trường Chinh, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng giao thông Gia Lai không ồn ào phô trương, nhưng lại là cái tên gắn bó với hàng trăm tuyến đường, cây cầu khắp Tây Nguyên suốt nửa thế kỷ...

SHB là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” năm 2025 tại Việt Nam
DNTH: Trong khuôn khổ FinanceAsia Awards 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất cho Khách hàng Khu vực công” tại Việt Nam. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong việc cung cấp...

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống (Bộ Y tế), tổ chức “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Giàu Nguyễn đầu tư xã hội hóa pano tại Quy Nhơn trong 15 năm
DNTH: Ngày 13/5, nguồn tin cho biết, UBND TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa cho phép Công ty TNHH MTV Giàu Nguyễn (trụ sở 02 Trương Định, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đầu tư xã hội hóa hệ thống pano tuyên truyền chính trị, trang trí ánh sáng kết...

TH true MILK chính thức vận hành nhà máy sữa tươi tại Liên bang Nga
DNTH: Ngày 11/5, Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản...

Chuyển đổi từ trồng lúa bấp bênh sang dừa chuyên canh cho năng suất cao
DNTH: Dừa là cây trồng có giá trị kinh tế cao, chịu được hạn mặn, thích hợp thổ nhưỡng nên được tỉnh Tiền Giang khuyến khích phát triển.
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phát hiện trường hợp hiếm gặp, răng mọc ở hốc mũi
-
Dinh dưỡng học đường cho trẻ mầm non: Nền tảng cho sự phát triển toàn diện
-
Phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không dùng thuốc - hướng đi mới tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...