Hệ thống showroom Peugeot chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam
15:16 | 17/09/2019
DNTH: Hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, đặt tại những vị trí trung tâm đắc địa nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp châu Âu.
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, Peugeot ngày càng khẳng định được sức hút của một thương hiệu xe hơi huyền thoại đến từ nước Pháp. Tính chung 8 tháng đầu năm 2019 đã có tổng cộng 2.200 xe Peugeot được giao đến tay khách hàng Việt. Trước đó, Peugeot Việt Nam còn có một năm 2018 thành công khi cán mốc doanh số hơn 4.400 xe, mức cao nhất trong lịch sử và gấp hơn 10,6 lần so với năm 2017.
Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Tính đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019. Tính chung mạng lưới hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của Peugeot hiện tại là 25 điểm bán hàng.
Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019.
Tại thị trường miền Bắc, thương hiệu Peugeot hiện có mặt tại 6 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vinh, Hải Phòng. Đối với khu vực phía Nam, 9 tỉnh thành lớn đang có sự hiện diện của các showroom Peugeot Việt Nam gồm Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Quảng Bình, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang.
Trong thời gian tới, hệ thống trung tâm dịch vụ của Peugeot sẽ được mở rộng đến các tỉnh thành khác nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe chất lượng hàng đầu, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện với sự hài lòng cao nhất.
Được đánh giá là điểm đến cho những khách hàng yêu thích các sản phẩm xe hơi đẳng cấp châu Âu, hệ thống showroom của Peugeot đều được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của tập đoàn Peugeot bao gồm Phòng trưng bày sản phẩm (Sales), Xưởng dịch vụ (Service) và Phòng phụ tùng & trang thiết bị chính hãng (Spare part). Tất cả đều phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của thương hiệu xe Pháp và phải được tập đoàn Peugeot nghiệm thu mới chính thức đi vào hoạt động.
Phòng trưng bày xe của các trung tâm dịch vụ Peugeot được thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Đây là nơi trưng bày những mẫu xe mới nhất, tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như 3008, 5008 và Traveller. Trong đó, 3008 và 5008 là hai mẫu SUV góp công lớn trong việc tạo dựng thương hiệu và thành công của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, sự sang trọng của phòng trưng bày còn đến từ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo Amplified Experience. Công nghệ AE này có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh hiện nay, cho phép người sử dụng tự mình trải nghiệm việc lái thử sản phẩm xe trên môi trường 3D thực tế ảo. Trong khi đó, phòng tiếp khách và phòng chờ vô cùng tiện nghi và thoải mái.
Với mục đích hướng tới gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ của hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam đều được trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng khi đưa xe vào xưởng. Xưởng dịch vụ được chia thành nhiều khu vực, phục vụ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn. Bên cạnh đó, các showroom còn sở hữu kho cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng chất lượng cao.
Cùng với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu châu Âu, hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng, mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.
Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 14/9, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi đặt hẹn qua ứng dụng My Peugeot (Ưu tiên đặt hẹn, giảm 10% giá dầu nhớt, phụ tùng và chi phí công bảo dưỡng, không bao gồm sửa chữa đồng sơn). Trong khi đó, chương trình hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service) của Peugeot mang đến cho khách hàng nhiều thời gian hơn cùng sự linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.
Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động (Peugeot Service Clinic) sẽ tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng xe.
Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam.
Cùng với mạng lưới hệ thống showroom, đại lý ủy quyền được mở rộng trên cả nước, những chế độ hậu mãi hấp dẫn này một lần nữa cho thấy Peugeot đang không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Peugeot Việt Nam sau 6 năm hoạt động.
T.H

Eurowindow Holding điểm danh Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu sau 40 năm Đổi mới đất nước
DNTH: Sáng 8/10, Eurowindow Holding vừa xuất sắc được vinh danh Top 40 Doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước. Đây là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Reatimes và Viện...

SHB khẳng định vị thế với Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả, Top 10 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt...
DNTH: Kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) xuất sắc vào Top 10 Doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025 theo Bảng xếp hạng PROFIT500 và Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam...

TM TECH và Nguyễn Minh GL ký kết phân phối độc quyền dầu nhờn tại Gia Lai
DNTH: Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu nhờn thương hiệu Oil Tech giữa Công ty TNHH TM TECH và Công ty TNHH MTV Nguyễn Minh GL diễn ra vào ngày 6/10 tại tỉnh Bắc Ninh, đây là bước đi chiến lược mở rộng thị trường đầy...

Nhà sáng lập Ecopark là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
DNTH: Nhà sáng lập Ecopark được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh thương hiệu tầm cỡ, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm...

Vinamilk đứng đầu TOP 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
DNTH: Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển....

Cá tra Việt Nam xuất hiện trong thực đơn Nhật
DNTH: Lần đầu tiên, cá tra Việt Nam được đưa vào thực đơn của chuỗi nhà hàng Kura Sushi – một trong những thương hiệu sushi nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây không chỉ là bước tiến mới về xuất khẩu thủy sản mà còn là dấu mốc...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...