Thứ ba, 16/08/2022, 01:09

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Hệ thống showroom Peugeot chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam

Hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, đặt tại những vị trí trung tâm đắc địa nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp châu Âu.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, Peugeot ngày càng khẳng định được sức hút của một thương hiệu xe hơi huyền thoại đến từ nước Pháp. Tính chung 8 tháng đầu năm 2019 đã có tổng cộng 2.200 xe Peugeot được giao đến tay khách hàng Việt. Trước đó, Peugeot Việt Nam còn có một năm 2018 thành công khi cán mốc doanh số hơn 4.400 xe, mức cao nhất trong lịch sử và gấp hơn 10,6 lần so với năm 2017.

Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tính đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019. Tính chung mạng lưới hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của Peugeot hiện tại là 25 điểm bán hàng.

Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019.

Tại thị trường miền Bắc, thương hiệu Peugeot hiện có mặt tại 6 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vinh, Hải Phòng. Đối với khu vực phía Nam, 9 tỉnh thành lớn đang có sự hiện diện của các showroom Peugeot Việt Nam gồm Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Quảng Bình, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang.

Trong thời gian tới, hệ thống trung tâm dịch vụ của Peugeot sẽ được mở rộng đến các tỉnh thành khác nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe chất lượng hàng đầu, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện với sự hài lòng cao nhất.

Được đánh giá là điểm đến cho những khách hàng yêu thích các sản phẩm xe hơi đẳng cấp châu Âu, hệ thống showroom của Peugeot đều được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của tập đoàn Peugeot bao gồm Phòng trưng bày sản phẩm (Sales), Xưởng dịch vụ (Service) và Phòng phụ tùng & trang thiết bị chính hãng (Spare part). Tất cả đều phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của thương hiệu xe Pháp và phải được tập đoàn Peugeot nghiệm thu mới chính thức đi vào hoạt động.

Phòng trưng bày xe của các trung tâm dịch vụ Peugeot được thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Đây là nơi trưng bày những mẫu xe mới nhất, tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như 3008, 5008 và Traveller. Trong đó, 3008 và 5008 là hai mẫu SUV góp công lớn trong việc tạo dựng thương hiệu và thành công của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, sự sang trọng của phòng trưng bày còn đến từ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo Amplified Experience. Công nghệ AE này có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh hiện nay, cho phép người sử dụng tự mình trải nghiệm việc lái thử sản phẩm xe trên môi trường 3D thực tế ảo. Trong khi đó, phòng tiếp khách và phòng chờ vô cùng tiện nghi và thoải mái.

Với mục đích hướng tới gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ của hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam đều được trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng khi đưa xe vào xưởng. Xưởng dịch vụ được chia thành nhiều khu vực, phục vụ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn. Bên cạnh đó, các showroom còn sở hữu kho cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng chất lượng cao.

Cùng với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu châu Âu, hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng, mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 14/9, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi đặt hẹn qua ứng dụng My Peugeot (Ưu tiên đặt hẹn, giảm 10% giá dầu nhớt, phụ tùng và chi phí công bảo dưỡng, không bao gồm sửa chữa đồng sơn). Trong khi đó, chương trình hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service) của Peugeot mang đến cho khách hàng nhiều thời gian hơn cùng sự linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.

Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động (Peugeot Service Clinic) sẽ tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng xe.

Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam.

Cùng với mạng lưới hệ thống showroom, đại lý ủy quyền được mở rộng trên cả nước, những chế độ hậu mãi hấp dẫn này một lần nữa cho thấy Peugeot đang không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Peugeot Việt Nam sau 6 năm hoạt động.

T.H

Cùng chuyên mục

Thừa Thiên - Huế: Làng bún Ô Sa phát triển cùng nhãn hiệu tập thể

Thừa Thiên - Huế: Làng bún Ô Sa phát triển cùng nhãn hiệu tập thể

Nhãn hiệu tập thể (NHTT) bún Ô Sa đang bắt đầu phát huy hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm bún bánh tại đây.
"Bình dân hóa" - Chiến lược giúp Highlands trở thành chuỗi cà phê "bá chủ" ở Việt Nam, khiến Starbucks và Trung Nguyên cũng phải "hít khói"

"Bình dân hóa" - Chiến lược giúp Highlands trở thành chuỗi cà phê "bá...

5 năm sau sự góp mặt của Jollibee, chuỗi cà phê Highlands đã "lột xác" mạnh mẽ với quy mô lên tới 230 điểm bán. Định vị gắn với liên tưởng thương hiệu (brand association) cao cấp dành cho doanh nhân, trí thức trước đây của Highlands Coffee đã được “bình dân hóa”, nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Khảo sát quốc tế về các thương hiệu hàng đầu châu Á: Vingroup được yêu thích nhất tại Việt Nam

Khảo sát quốc tế về các thương hiệu hàng đầu châu Á: Vingroup...

DNTH: "Vingroup được truyền thông nhắc đến là một trong các doanh nghiệp tích cực về hoạt động tìm nguồn cung vaccine. Không chỉ là doanh nghiệp đàm phán thành công để nhận chuyển giao công nghệ vaccine mRNA phòng Covid - 19 từ một công ty của Mỹ; Vingroup còn sản xuất và xuất khẩu những chiếc máy thở made in Vietnam đầu tiên với giá cả phải chăng. Tựu chung lại, người dân Việt Nam đã nhìn nhận đây là một doanh nghiệp nội địa luôn đi đầu trong hỗ trợ an sinh xã hội ở thời điểm cam go nhất” - Saby Mishra, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành công ty truyền thông MullenLowe Mishra chia sẻ.
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch Covid-19 và khuyến khích lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng trong hoạt động chống dịch...

DNTH: Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé tiếp tục chung tay với chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.
Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch -...

DNTH: Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021.
Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Xà bông Cô Ba - thương hiệu “vang bóng” một thời

Giữa hàng trăm nhãn hiệu xà bông, mỹ phẩm ngoại nhập hay được sản xuất sau này, một số thương hiệu Việt Nam vẫn tiêu thụ được. Một trong số đó không thể không kể tới thương hiệu xà bông Cô Ba (nay đã thuộc sở hữu nước ngoài) của hãng Trương Văn Bền.
Vinhomes Ocean Park đạt giải thưởng danh giá nhất của "Thành phố thông minh 2020"

Vinhomes Ocean Park đạt giải thưởng danh giá nhất của "Thành phố thông...

DNTH: Ngày 24/11/2020, Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng tại Sự kiện trao giải "Thành phố thông minh 2020" ở hai hạng mục "Dự án bất động sản thông minh" và "Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp dự án bất động sản thông minh".
MB lọt Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2019

MB lọt Top 5 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2019

Tại buổi công bố “Top 10 Ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam uy tín năm 2019”, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được xếp ở vị trí thứ 5, tăng 1 bậc so với năm 2018.