Hết tặng tiền, tặng áo - “be” hỗ trợ hủy chuyến nhằm “hút” tài xế

10:54 | 17/01/2019

DNTH: Chỉ vài ngày sau khi ra chính sách tặng thêm thu nhập và miễn phí đồng phục, “be” tiếp tục tuyên bố hỗ trợ thêm 5.000 đồng và 15.000 đồng/chuyến khi khách hủy chuyến cho tài xế beBike và beCar. Có vẻ như càng sát Tết, “be” càng không giấu mục tiêu hút tài xế để phát triển ứng dụng.

Mục tiêu của "be" là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019.

Mục tiêu của "be" là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019.

Ứng dụng gọi xe "be" vừa tung ra chương trình “Hỗ trợ chuyến xe đón xa bị hủy” nhằm mục đích hỗ trợ các đối tác tài xế. Theo đó, khách hàng đón khách xa bị hủy chuyến sẽ được cộng thêm 5.000 đồng hoặc 15.000 đồng. Chính sách này bắt đầu được triển khai từ 14/1 đối với các chuyến xe đón xa mà tài xế "be" đã chấp nhận và đang trên đường tới điểm đón khách nhưng lại bị khách hàng hủy. Tài xế beCar được hỗ trợ 15.000 đồng/chuyến và tài xế beBike nhận được 5.000 đồng cho mỗi chuyến bị khách hủy.

Tuy nhiên, để được hỗ trợ theo chương trình này, tài xế của "be" phải có tỷ lệ chấp nhận chuyến từ 80% trở lên và số sao trung bình theo ngày từ 4,5.

Ngoài ra, để được nhận mức hỗ trợ này, các đối tác tài xế phải di chuyển trên 50% quãng đường đón khách và di chuyển từ 300m tính từ địa điểm đối tác chấp nhận chuyến đến điểm đón khách.

Có ý kiến cho rằng, chương trình hỗ trợ tài xế bị khách hủy chuyến của "be" có nhiều điểm tương đồng với chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến của Grab tung ra năm ngoái. Nhưng thời điểm đó, Grab chỉ có một mức hỗ trợ hủy chuyến cho tài xế là 5.000 đồng.

Được biết, vào tuần trước, "be" vừa tuyên bố sẽ tặng thêm 6,66% phần thu nhập trong vòng 6 tháng từ 7/1 – 7/7/2019 (sau khi trừ VAT và chiết khấu 25%) cho tất cả các chuyến xe beBike đối với các bác tài đã hoàn thành 10 chuyến beBike.

Ngoài ra, tất cả các tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike trước ngày 31/1 đăng ký trở thành đối tác thành công, sẽ được hoàn 100% tiền đồng phục vào tuần tiếp theo.

Trước đó, trong lễ ra mắt tại Hà Nội, CEO be Group Trần Thanh Hải cho biết, mục tiêu hiện tại của công ty là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019. 

Theo Viettimes

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Thận trọng sản phẩm mứt Tết "3 không" tràn lan trên thị trường

DNTH: Đa phần tất cả các sản phẩm mứt Tết tại các chợ, các cửa hàng đều có điểm chung là “3 không” - không bao bì, không nhãn mác, không hạn sử dụng khiến không ít người tiêu dùng hoang mang.

Vẫn nỗi lo hàng giả, hàng nhái dịp Tết

DNTH: Cận Tết Nguyên đán cũng là lúc nhu cầu tiêu thụ hàng hóa của người dân tăng cao. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng thường sản xuất, tuồn ra thị trường với số lượng lớn các loại hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ...

Siết kiểm soát nhập lậu, an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

DNTH: Thời điểm này, ngành nông nghiệp và các địa phương đang triển khai quyết liệt các giải pháp kiểm soát giết mổ, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Tạm dừng hoạt động cơ sở bánh cốm gia truyền Nguyên Ninh

DNTH: Chiều 2/1, Đoàn kiểm tra liên ngành công tác an toàn thực phẩm số 1 của thành phố Hà Nội ra quân kiểm tra công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết tại cơ sở sản xuất bánh cốm gia truyền Nguyên Ninh (địa chỉ 11 Hàng Than, quận Ba...

Hóa chất 6-Benzylaminopurine làm giá đỗ "siêu tốc" âm thầm "đầu độc" người tiêu dùng ra sao?

DNTH: Hóa chất 6-Benzylaminopurine để kích thích tăng trưởng bị cấm dùng trong sản xuất thực phẩm vì có mức độ nguy hại lớn. Khi ăn phải lượng lớn loại hóa chất này có thể gây tử vong.

Tập trung chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả dịp cuối năm

DNTH: Cuối năm, nhu cầu tiêu dùng tăng cao sẽ kéo theo áp lực kiểm soát thị trường. Hàng lậu, hàng giả len lỏi dưới nhiều hình thức tinh vi, thách thức cơ quan chức năng trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và ổn định thị...

XEM THÊM TIN