Hết tặng tiền, tặng áo - “be” hỗ trợ hủy chuyến nhằm “hút” tài xế

10:54 | 17/01/2019

DNTH: Chỉ vài ngày sau khi ra chính sách tặng thêm thu nhập và miễn phí đồng phục, “be” tiếp tục tuyên bố hỗ trợ thêm 5.000 đồng và 15.000 đồng/chuyến khi khách hủy chuyến cho tài xế beBike và beCar. Có vẻ như càng sát Tết, “be” càng không giấu mục tiêu hút tài xế để phát triển ứng dụng.

Mục tiêu của "be" là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019.

Mục tiêu của "be" là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019.

Ứng dụng gọi xe "be" vừa tung ra chương trình “Hỗ trợ chuyến xe đón xa bị hủy” nhằm mục đích hỗ trợ các đối tác tài xế. Theo đó, khách hàng đón khách xa bị hủy chuyến sẽ được cộng thêm 5.000 đồng hoặc 15.000 đồng. Chính sách này bắt đầu được triển khai từ 14/1 đối với các chuyến xe đón xa mà tài xế "be" đã chấp nhận và đang trên đường tới điểm đón khách nhưng lại bị khách hàng hủy. Tài xế beCar được hỗ trợ 15.000 đồng/chuyến và tài xế beBike nhận được 5.000 đồng cho mỗi chuyến bị khách hủy.

Tuy nhiên, để được hỗ trợ theo chương trình này, tài xế của "be" phải có tỷ lệ chấp nhận chuyến từ 80% trở lên và số sao trung bình theo ngày từ 4,5.

Ngoài ra, để được nhận mức hỗ trợ này, các đối tác tài xế phải di chuyển trên 50% quãng đường đón khách và di chuyển từ 300m tính từ địa điểm đối tác chấp nhận chuyến đến điểm đón khách.

Có ý kiến cho rằng, chương trình hỗ trợ tài xế bị khách hủy chuyến của "be" có nhiều điểm tương đồng với chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến của Grab tung ra năm ngoái. Nhưng thời điểm đó, Grab chỉ có một mức hỗ trợ hủy chuyến cho tài xế là 5.000 đồng.

Được biết, vào tuần trước, "be" vừa tuyên bố sẽ tặng thêm 6,66% phần thu nhập trong vòng 6 tháng từ 7/1 – 7/7/2019 (sau khi trừ VAT và chiết khấu 25%) cho tất cả các chuyến xe beBike đối với các bác tài đã hoàn thành 10 chuyến beBike.

Ngoài ra, tất cả các tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike trước ngày 31/1 đăng ký trở thành đối tác thành công, sẽ được hoàn 100% tiền đồng phục vào tuần tiếp theo.

Trước đó, trong lễ ra mắt tại Hà Nội, CEO be Group Trần Thanh Hải cho biết, mục tiêu hiện tại của công ty là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019. 

Theo Viettimes

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

PVcomBank khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật giấy tờ và xác thực sinh trắc học

DNTH: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) khuyến nghị khách hàng cần nhanh chóng cập nhật giấy tờ tùy thân còn hiệu lực và xác thực sinh trắc học trước ngày 1/1/2025.

“Thần tốc" đưa điện lưới quốc gia về khu tái định cư Làng Nủ

DNTH: Về đích sớm hơn 45 ngày so với kế hoạch, Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) vừa chính thức đóng điện công trình cấp điện tái thiết cho khu dân cư thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên của tỉnh Lào Cai.

Cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm và Tết

DNTH: Nhằm chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm, Tổng cục Quản lý thị trường cho biết đã triển khai thực hiện cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm 2024; dịp trước trong và sau Tết Nguyên...

Giải pháp nào ngăn chặn thực phẩm chức năng tràn lan hàng giả?

DNTH: Trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ Y tế chiều 11/11, nhiều đại biểu Quốc hội quan tâm tới giải pháp căn cơ để quản lý thực trạng thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng vẫn tràn lan trên thị trường.

Tăng giám sát, xử lý gian lận thương mại

DNTH: Do nhu cầu hàng hóa trên thị trường tăng mạnh vào dịp cuối năm, nên tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả dự báo sẽ diễn biến phức tạp.

Chiêu mới của tội phạm công nghệ "lách" xác thực sinh trắc học để “bẫy” khách hàng

DNTH: Dù đã có 38 triệu tài khoản ngân hàng được làm sạch dữ liệu, giảm đến 50% số vụ lừa đảo. Tuy nhiên xảy ra tình trạng tội phạm công nghệ cao sử dụng thủ đoạn “lách” xác thực sinh trắc học để “bẫy” khách hàng.

XEM THÊM TIN