Hết tặng tiền, tặng áo - “be” hỗ trợ hủy chuyến nhằm “hút” tài xế

10:54 | 17/01/2019

DNTH: Chỉ vài ngày sau khi ra chính sách tặng thêm thu nhập và miễn phí đồng phục, “be” tiếp tục tuyên bố hỗ trợ thêm 5.000 đồng và 15.000 đồng/chuyến khi khách hủy chuyến cho tài xế beBike và beCar. Có vẻ như càng sát Tết, “be” càng không giấu mục tiêu hút tài xế để phát triển ứng dụng.

Mục tiêu của "be" là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019.

Mục tiêu của "be" là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019.

Ứng dụng gọi xe "be" vừa tung ra chương trình “Hỗ trợ chuyến xe đón xa bị hủy” nhằm mục đích hỗ trợ các đối tác tài xế. Theo đó, khách hàng đón khách xa bị hủy chuyến sẽ được cộng thêm 5.000 đồng hoặc 15.000 đồng. Chính sách này bắt đầu được triển khai từ 14/1 đối với các chuyến xe đón xa mà tài xế "be" đã chấp nhận và đang trên đường tới điểm đón khách nhưng lại bị khách hàng hủy. Tài xế beCar được hỗ trợ 15.000 đồng/chuyến và tài xế beBike nhận được 5.000 đồng cho mỗi chuyến bị khách hủy.

Tuy nhiên, để được hỗ trợ theo chương trình này, tài xế của "be" phải có tỷ lệ chấp nhận chuyến từ 80% trở lên và số sao trung bình theo ngày từ 4,5.

Ngoài ra, để được nhận mức hỗ trợ này, các đối tác tài xế phải di chuyển trên 50% quãng đường đón khách và di chuyển từ 300m tính từ địa điểm đối tác chấp nhận chuyến đến điểm đón khách.

Có ý kiến cho rằng, chương trình hỗ trợ tài xế bị khách hủy chuyến của "be" có nhiều điểm tương đồng với chương trình hỗ trợ phí hủy chuyến của Grab tung ra năm ngoái. Nhưng thời điểm đó, Grab chỉ có một mức hỗ trợ hủy chuyến cho tài xế là 5.000 đồng.

Được biết, vào tuần trước, "be" vừa tuyên bố sẽ tặng thêm 6,66% phần thu nhập trong vòng 6 tháng từ 7/1 – 7/7/2019 (sau khi trừ VAT và chiết khấu 25%) cho tất cả các chuyến xe beBike đối với các bác tài đã hoàn thành 10 chuyến beBike.

Ngoài ra, tất cả các tài xế đã hoàn thành 10 chuyến beBike trước ngày 31/1 đăng ký trở thành đối tác thành công, sẽ được hoàn 100% tiền đồng phục vào tuần tiếp theo.

Trước đó, trong lễ ra mắt tại Hà Nội, CEO be Group Trần Thanh Hải cho biết, mục tiêu hiện tại của công ty là đạt được 110.000 tài xế trên toàn quốc vào cuối năm 2019. 

Theo Viettimes

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Cách dùng điều hòa tiết kiệm điện trong mùa Hè

DNTH: Cách dùng điều hòa tiết kiệm điện dưới đây sẽ giúp hóa đơn tiền điện của nhà bạn giảm đáng kể sau mùa nắng nóng này.

Siết chặt gian lận xuất xứ để bảo vệ thương hiệu hàng Việt

DNTH: Trước thực trạng gia tăng hành vi gian lận, giả mạo xuất xứ hàng hóa, đặc biệt là hàng hóa đội lốt “Made in Vietnam” để lẩn tránh thuế và tận dụng ưu đãi thương mại, các cơ quan chức năng đang siết chặt kiểm soát và...

Người dân cần tỉnh táo trước thực phẩm không rõ nguồn gốc trong dịp Tết

DNTH: Đã là cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán, nên nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người dân tăng cao. Bà Phạm Khánh Phong Lan, Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh khuyến nghị, người dân cần tự bảo vệ sức khỏe gia đình...

Lo ngại thịt lợn giết mổ nhỏ lẻ từ các tỉnh 'tuồn' vào TP Hồ Chí Minh dịp Tết

DNTH: Ngày 20/1, tại buổi làm việc với TP Hồ Chí Minh về công tác cung cấp thực phẩm nông lâm thủy sản chất lượng, an toàn thực phẩm trong và sau Tết Nguyên đán 2025, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam đã...

Cẩn trọng khi mua, sử dụng thực phẩm để tránh ngộ độc dịp Tết

DNTH: Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 đang tới gần, đồng thời sau Tết Nguyên đán là mùa lễ hội diễn ra trên phạm vi cả nước với nhiều lượt khách tham dự. Đây là thời điểm tiêu thụ thực phẩm lớn trong năm, nhất là thịt, cá,...

Thận trọng sản phẩm mứt Tết "3 không" tràn lan trên thị trường

DNTH: Đa phần tất cả các sản phẩm mứt Tết tại các chợ, các cửa hàng đều có điểm chung là “3 không” - không bao bì, không nhãn mác, không hạn sử dụng khiến không ít người tiêu dùng hoang mang.

XEM THÊM TIN