Thứ ba, 03/10/2023, 13:40

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Tin tức kinh tế Thị trường

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019

DNTH: Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (“TTTM”) Vincom sẽ đồng loạt ưu đãi lên tới 50% cùng hàng chục nghìn voucher quà tặng với tổng giá trị 6,5 tỷ đồng. Đó là những con số ấn tượng tạo nên sức hút của Vincom Red Sale Carnival 2019 - Lễ hội mua sắm hấp dẫn nhất mùa hè tổ chức tại hệ thống 69 TTTM Vincom trong thời gian từ 06.07 đến 14.07.2019.

Kể từ năm 2019, Vincom Red Sale Carnival - Lễ hội mua sắm Đỏ sẽ được tổ chức thường niên vào thứ 7 đầu tiên của tháng 7 trên toàn quốc. Đây sẽ là cơ hội mua sắm tuyệt vời nhất mà Vincom mang đến cho hàng triệu gia đình trên khắp cả nước.

Red Sale Carnival nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thương hiệu trong nước và quốc tế khi thu hút sự tham gia của hơn 800 thương hiệu, trên 1.600 gian hàng với ưu đãi lên tới 50%, trong đó có các thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất như: Armani Exchange, Versace Jeans, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Warehouse, Topshop, Adidas, Puma, Canifa, Eva De Eva, Vitimex, The Blues… Không chỉ giảm giá, nhiều thương hiệu thời trang cũng mang lại nhiều chương trình hấp dẫn như H&M sale đồng giá 150.000đ; Aokang dành tặng 2.200 voucher với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

Tận dụng cơ hội “có một không hai” tại Red Sale Carnival, các thương hiệu phụ kiện, túi xách, giày dép như Furla, Geox, Shooz, Vascara áp dụng mức giảm giá kịch trần 50% cho tất cả các sản phẩm trưng bày;Valentino Creations, Nine West, Charles & Keith, Aldo, Lyn, Parfois cũng không kém cạnh khi áp dụng mức giảm giá từ 30 - 50% cho hàng ngàn sản phẩm.

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019 - 1

Vincom Red Sale thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng được yêu thích.

Những tín đồ làm đẹp sẽ không thể bỏ lỡ vô vàn ưu đãi, quà tặng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng: Sulwhasoo nhân đôi tích điểm trên tổng hóa đơn vào ngày 13/7; Laneige giảm giá lên đến 50%; Think Nature giảm giá đến 33% cho một số combo, đồng thời dành tặng hàng ngàn quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm nguyên giá với hóa đơn từ 700.000VNĐ.

Các thương hiệu gia dụng, điện máy, siêu thị cũng đồng loạt tham gia Vincom Red Sale với nhiều ưu đãi chưa từng có: VinMart, Samsonite, Lock&Lock, Forever, Guardian giảm giá đến 50%; VinPro đem tới 2 chương trình song song: giảm giá tới 49% các sản phẩm tivi, máy lạnh, máy giặt, điện gia dụng và chương trình mua nhiều ưu đãi lớn với mức giảm thêm lên đến 10% cho hóa đơn trên 100 triệu.

Không chỉ giảm giá sâu, Red Sale Carnival còn mang đến chương trình hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn với hạn mức lên đến 1 triệu đồng, cùng cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng áo mưa, ba lô, sổ tay từ Sacombank.

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019 - 2

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách hàng.

Vào tất cả các ngày Red Sale Carnival 2019, Vincom cũng tổ chức chuỗi hội chợ tại hầu hết các TTTM trên toàn quốc, quy tụ các thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam lớn nhất hiện nay. Tại đây, khách hàng có cơ hội mua sắm hàng nghìn mặt hàng chất lượng cao; đa dạng từ thời trang, phụ kiện, ẩm thực cho đến nông sản, đặc sản của từng địa phương. Trong đó phải kể đến sự kiện Mega Sale của Samsonite tại các Vincom Mega Mall Royal City, Times City; Vincom Plaza Thủ Đức; Mega Sale của các thương hiệu Furla, Geox, Shooz tại Vincom Center Landmark 81 và của Lemino tại Vincom Mega Mall Thảo Điền; sân chơi cho bé của My Kingdom tại Vincom Mega Mall Times City & Vincom Center Nguyễn Chí Thanh; hay chương trình Mega Sale của Lock&Lock  Robins tại Vincom Mega Mall Royal City.

Đặc biệt, sáng ngày 06.07 này lễ khai mạc Red Sale Carnival 2019 sẽ được tổ chức tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - Vincom Center Landmark 81 với sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh & chàng nhạc công trẻ gây bão Trung Lương.

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019 - 3

Các hoạt động bán hàng ngoài trời là một trong những điểm nhấn của chiến dịch năm nay.

Các thương hiệu vui chơi giải trí cũng nhân dịp này đưa ra hàng loạt chương trình không kém phần hấp dẫn: Chuỗi nhà hàng Pizza Company, Wrap&Roll, Sushi Hokkaido Sachi, Dairy Queen… dành tặng khách hàng nhiều combo, voucher và chương trình ưu đãi lên tới 50%; Rạp chiếu phim Lotte Cinema áp dụng chính sách đồng giá 50.000VNĐ/cặp vé dành cho hai người và 40.000VNĐ/vé cho khách lẻ; tiNiWorld tặng kèm voucher giảm giá 50% vé vào cổng cho các thành viên VinID.

Với vị thế là hệ thống TTTM quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Red Sale Carnival 2019 hứa hẹn trở thành sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất trong năm, nơi không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, mà còn là cơ hội tiếp cận, quảng bá hiệu quả nhất của các thương hiệu trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Một số thương hiệu nổi bật tham gia chương trình:

- Armani Exchange, Versace Jeans, Karen Millen, Warehouse, Max&Co, Coast,  Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Topshop, Topman, GAP, H&M, Old Navy, Nike, Adidas, Puma, Eva De Eva, Canifa, Vitimex, Belluni, TNG, The Blues

- PNJ, Thế giới kim cương, DOJI

- Furla, Resa Shoe Lounge, Nine West, Charles & Keith, Aldo, LYN, Geox, Shooz, Havaianas, Mujosh, Vascara, Aokang

- Sulwhasoo, Laneige, Think Nature

- VinMart, VinPro, Samsonite, Lock & Lock, Guardian, Forever, My Kingdom

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập: http://vincomredsale.com/

PV

Cùng chuyên mục

Lazada nhảy vào cuộc đua ví điện tử Việt Nam

Lazada nhảy vào cuộc đua ví điện tử Việt Nam

Riêng về ví điện tử, Lazada sẽ phát triển trên nền tảng độc lập với phương thức thanh toán với ứng dụng thanh toán Alipay - đã được Alibaba triển khai ở Việt Nam. Người dùng sẽ nộp tiền vào ví một số tiền nhất định và dùng để thanh toán khi mua hàng trên sàn Lazada, nhờ đó các bước mua hàng sẽ nhanh chóng hơn.
Siết tín dụng bất động sản: Thị trường sẽ lành mạnh hơn?

Siết tín dụng bất động sản: Thị trường sẽ lành mạnh hơn?

Dự thảo Thông tư 36/2014/TT-NHNN của NHNN quy định các khoản phải đòi của ngân hàng thương mại đối với khách hàng vay mua nhà, đất, căn hộ cao cấp từ 3 tỷ đồng trở lên sẽ áp dụng hệ số rủi ro lên tới 150%. Quy định này đang gây ra nhiều băn khoăn trong giới đầu tư và các DN bất động sản (BĐS).
Hà Nội: Cân đối cung cầu thị trường hàng hóa dịp tết Nguyên đán

Hà Nội: Cân đối cung cầu thị trường hàng hóa dịp tết Nguyên đán

Chiều 29/11, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung yêu cầu triển khai kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm tháng 12 nhằm phục vụ nhân dân đón Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi tại phiên họp tập thể UBND Thành phố tháng 11.
Lãnh đạo Vingroup, Sun Group hiến kế kích cầu du lịch nội địa

Lãnh đạo Vingroup, Sun Group hiến kế kích cầu du lịch nội địa

Lãnh đạo 2 tập đoàn lớn cho rằng kích cầu du lịch nội địa lúc này có ý nghĩa quan trọng, vì đây là thời điểm vàng để du khách lựa chọn du lịch trong nước.
Thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

Thúc đẩy phát triển thương mại điện tử

Với mục tiêu hình thành nền kinh tế số hiện đại, Hà Nội đang tập trung thực hiện nhiều giải pháp, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử. Đồng thời, siết chặt công tác quản lý để hoạt động này ngày càng lành mạnh hơn.
Không chỉ xe con, ngân hàng cũng đang thanh lý hàng loạt xe khách, xe ô tô tải giá rẻ

Không chỉ xe con, ngân hàng cũng đang thanh lý hàng loạt xe khách, xe ô tô...

Nhiều ngân hàng thông báo lượng lớn xe ô tô trong thời gian gần đây, trong đó có cả xe con, xe khách, xe ô tô tải. Có những chiếc xe đấu giá nhiều lần vẫn ế ẩm, phải hạ giá tới 500 triệu đồng.
Nhà đầu tư nước ngoài xếp hàng vào tổ chức tín dụng yếu kém Việt Nam

Nhà đầu tư nước ngoài xếp hàng vào tổ chức tín dụng yếu kém Việt...

Hoạt động tái cơ cấu các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu đang được đẩy mạnh, trong đó đối tượng là các tổ chức yếu kém lại càng được quan tâm hơn với mục tiêu xử lý nhanh và dứt điểm.
Không ngăn sông cấm chợ, tiếp tục duy trì sản xuất

Không ngăn sông cấm chợ, tiếp tục duy trì sản xuất

Chính phủ vẫn đồng ý cho nhà máy, phân xưởng hoạt động nhưng yêu cầu phải có biện pháp phòng chống lây lan dịch bệnh, vừa đáp ứng yêu cầu chống dịch, vừa đảm bảo các vấn đề về sinh hoạt, về sản xuất, về kinh tế xã hội.