Khai trương phòng trưng bày giới thiệu sản phẩm của nhóm nhạc BTS đầu tiên tại Việt Nam

23:11 | 24/07/2019

DNTH: Mới đây, tại Hà Nội, tạp chí Good Vietnam đã chính thức khai trương phòng trưng bày giới thiệu, bán các sản phẩm có hình nhân vật trong bộ LINE Sticker do chính các thành viên nhóm nhạc BTS vẽ.

Đây là phòng trưng bày đầu tiên không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á. Được biết, phòng trưng bày có tên Korean Cosmetic, được đặt tại ầng 5, Tháp A, chung cư Keangnam trong khuôn viên một nhà hàng Hàn Quốc (Seo Seo Galbi). Tại đây, khoảng 200 sản phẩm chủ yếu là T- Shirt và đồ ngủ có in hình BTS sẽ được trưng bày.

Phòng trưng bày thu hút đông đảo fan BTS tại Việt Nam

Lý giải lý do ra mắt phòng trưng bày, ông Yoonha – Giám đốc Tạp chí Good Việt Nam cho biết, ôn cũng là một fan hâm mộ của nhóm nhạc BTS và mong muốn nhóm nhạc đình đám này được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Đồng thời, ông cũng khẳng định, tất cả các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm chính hãng, được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không có hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Việc phòng trưng bày nằm trong khuôn viên nhà hàng Seo Seo Galbi rất thuận tiện cho việc quảng bá rộng rãi. Khi đến với nhà hàng, thực khách có cơ hội chiêm ngưỡng các sản phẩm có hình nhân vật nhóm nhạc BTS (Gọi tắt là BT21). Ông Yoonha cũng chia sẻ thêm “Theo kết quả đàm phán với công ty M là bên quản lý bản quyền các sản phẩm BT21 thì trong số hơn 3000 sản phẩm BT21, trước tiên để xác định mức độ nổi tiếng của BTS tại Việt Nam sẽ tiến hành vận hành thử nghiệm phòng trưng bày giới thiệu khoảng hơn 200 sản phẩm may mặc trong đó chủ yếu là áo phông và các sản phẩm đồ ngủ. Trong tương lai, dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng sẽ có sự điều chỉnh về độ mức đa dạng của sản phẩm”.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, 5000 chiếc áo phông BT21 sẽ được tặng miễn phí, từ ngày 17/7- 17/8/2019, dành riêng cho thực khách đến dùng bữa tại Nhà hàng Seo Seo Galbi với Menu BTS có giá 300.000 VNĐ/ người.

Minh Vân

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Xuất khẩu gạo tăng hơn 23% về trị giá

DNTH: Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam, từ ngày 1 - 15/1, Việt Nam xuất khẩu trên 268.700 tấn, trị giá gần 165,7 triệu USD, so với cùng kỳ năm ngoái về số lượng tăng 38,7% và về trị giá tăng 23,28%.

Năng suất lao động ngành nông nghiệp tăng trưởng cao nhưng giá trị thấp

DNTH: Lần đầu tiên sau 4 năm, năng suất lao động bình quân cả nước hoàn thành mục tiêu Quốc hội, Chính phủ giao, nhưng sự phân bổ lại không đồng đều giữa các khu vực.

Doanh nghiệp đã nhìn thấy cơ hội kinh doanh trở lại

DNTH: Trong năm 2024, gần 76.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động là dấu hiệu tích cực cho thấy doanh nghiệp đã dần thích nghi trong nền kinh tế và đã nhìn thấy cơ hội kinh doanh.

Xuất khẩu da giày có thể đạt khoảng 27 tỷ USD

DNTH: Hiệp hội Da giày - Túi xách Việt Nam cho biết, ngành da giày đã tận dụng tốt lợi thế của các Hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã ký kết để đẩy mạnh xuất khẩu. Nhờ đó, xuất khẩu giày dép, túi xách của Việt Nam...

Sở Công thương Gia Lai hoàn thành 36/36 nhiệm vụ được giao trong năm 2024

DNTH: Năm 2024, UBND tỉnh Gia Lai giao Sở Công thương thực hiện 36 nhiệm vụ, trong đó 100% nhiệm vụ đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng về nội dung và thời gian quy định.

Xuất khẩu gỗ sang Hoa Kỳ có thể đạt 10 tỷ USD

DNTH: Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất của ngành gỗ Việt Nam. Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang thị trường này có thể đạt 10 tỷ USD năm 2025.

XEM THÊM TIN