Khám phá showroom VinFast mới rộng gần 5.000m2 tại Hà Nội

08:46 | 21/08/2020

DNTH: Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng yếu ở phía Tây thủ đô, showroom VinFast Phạm Văn Đồng với không gian rộng lớn, sang trọng, hiện đại vừa chính thức khai trương, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

PVD1-9847-1597680412.jpg
 

Hệ thống nhận diện tại showroom VinFast Phạm Văn Đồng mang nét thiết kế sang trọng, hiện đại với cảm hứng từ các đường thẳng ánh sáng trên tông màu trắng và ghi sáng, kết hợp sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu VinFast.

PVD2-6756-1597680413.jpg
 

Showroom VinFast Phạm Văn Đồng có tổng diện tích sử dụng lên đến gần 5.000m2, trong đó, diện tích trưng bày là 280m2, bố trí trên 2 tầng. Showroom được trang bị hệ thống thang máy chuyên dụng hiện đại, phục vụ việc vận chuyển xe giữa các tầng.

PVD3-7600-1597680413.jpg
 

Bên trong showroom, hệ thống ánh sáng trần và sàn được bố trí tập trung, tạo ra những không gian trưng bày nổi bật, thu hút sự chú ý và giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Logo VinFast được khéo léo lồng ghép tại nhiều vị trí trong showroom, giúp kích thích thị giác và cảm xúc của khách tham quan. Ngoài các dòng xe của VinFast, khách hàng cũng có thể tìm thấy một số phụ tùng, đồ chơi xe hơi tại đây.

PVD4-3763-1597680413.jpg
 

Không chỉ ô tô, showroom tiêu chuẩn mới của VinFast còn trưng bày các dòng xe máy điện như VinFast KlaraS, Impes, Ludo. Khách hàng có thể tiếp cận với tất cả các sản phẩm của VinFast khi đến với các showroom tiêu chuẩn mới như showroom VinFast Phạm Văn Đồng. Thông tin về các mẫu xe được chuẩn bị sẵn và đặt ở nơi dễ quan sát. Đội ngũ tư vấn viên cũng luôn túc trực để giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

PVD5-6485-1597680413.jpg
 

Xưởng dịch vụ có diện tích lên tới gần 2.000m2, là nơi tiếp nhận sửa chữa, bảo dưỡng số lượng lớn xe VinFast. Với số lượng xe VinFast ngoài thị trường ngày càng tăng mạnh, việc đáp ứng dịch vụ sau bán hàng tốt sẽ mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt cho khách hàng, giúp giữ chân khách hàng trung thành và mở rộng tập khách hàng mới.

PVD6-1871-1597680413.jpg
 

Phòng tiếp khách có diện tích 136m2, là nơi khách hàng được đón tiếp, cũng là nơi những chủ xe VinFast có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn trong quá trình mang xe tới sửa chữa, bảo dưỡng.

PVD7-1713-1597680414.jpg

Mỗi showroom đều được trang bị 2 phòng VIP lounge để tiếp đón khách hàng. VinFast là một trong số ít hãng xe trang bị phòng VIP tại showroom để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Hiện tại, VinFast đã xây dựng được mạng lưới hơn 70 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm nay, VinFast sẽ trở thành hãng xe đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam có cơ sở tại tất cả 63 tỉnh thành. Hệ thống dịch vụ rộng khắp của VinFast giúp khách hàng trên khắp mọi miền đất nước luôn an tâm về chất lượng bảo hành, bảo dưỡng và dịch vụ chính hãng trong suốt quá trình sử dụng xe.

T.H

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050

DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku

DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

XEM THÊM TIN