Thứ hai, 04/07/2022, 10:46

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Khám phá showroom VinFast mới rộng gần 5.000m2 tại Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng yếu ở phía Tây thủ đô, showroom VinFast Phạm Văn Đồng với không gian rộng lớn, sang trọng, hiện đại vừa chính thức khai trương, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
PVD1-9847-1597680412.jpg
 

Hệ thống nhận diện tại showroom VinFast Phạm Văn Đồng mang nét thiết kế sang trọng, hiện đại với cảm hứng từ các đường thẳng ánh sáng trên tông màu trắng và ghi sáng, kết hợp sắc đỏ đặc trưng của thương hiệu VinFast.

PVD2-6756-1597680413.jpg
 

Showroom VinFast Phạm Văn Đồng có tổng diện tích sử dụng lên đến gần 5.000m2, trong đó, diện tích trưng bày là 280m2, bố trí trên 2 tầng. Showroom được trang bị hệ thống thang máy chuyên dụng hiện đại, phục vụ việc vận chuyển xe giữa các tầng.

PVD3-7600-1597680413.jpg
 

Bên trong showroom, hệ thống ánh sáng trần và sàn được bố trí tập trung, tạo ra những không gian trưng bày nổi bật, thu hút sự chú ý và giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng. Logo VinFast được khéo léo lồng ghép tại nhiều vị trí trong showroom, giúp kích thích thị giác và cảm xúc của khách tham quan. Ngoài các dòng xe của VinFast, khách hàng cũng có thể tìm thấy một số phụ tùng, đồ chơi xe hơi tại đây.

PVD4-3763-1597680413.jpg
 

Không chỉ ô tô, showroom tiêu chuẩn mới của VinFast còn trưng bày các dòng xe máy điện như VinFast KlaraS, Impes, Ludo. Khách hàng có thể tiếp cận với tất cả các sản phẩm của VinFast khi đến với các showroom tiêu chuẩn mới như showroom VinFast Phạm Văn Đồng. Thông tin về các mẫu xe được chuẩn bị sẵn và đặt ở nơi dễ quan sát. Đội ngũ tư vấn viên cũng luôn túc trực để giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

PVD5-6485-1597680413.jpg
 

Xưởng dịch vụ có diện tích lên tới gần 2.000m2, là nơi tiếp nhận sửa chữa, bảo dưỡng số lượng lớn xe VinFast. Với số lượng xe VinFast ngoài thị trường ngày càng tăng mạnh, việc đáp ứng dịch vụ sau bán hàng tốt sẽ mang lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt cho khách hàng, giúp giữ chân khách hàng trung thành và mở rộng tập khách hàng mới.

PVD6-1871-1597680413.jpg
 

Phòng tiếp khách có diện tích 136m2, là nơi khách hàng được đón tiếp, cũng là nơi những chủ xe VinFast có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn trong quá trình mang xe tới sửa chữa, bảo dưỡng.

PVD7-1713-1597680414.jpg

Mỗi showroom đều được trang bị 2 phòng VIP lounge để tiếp đón khách hàng. VinFast là một trong số ít hãng xe trang bị phòng VIP tại showroom để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Hiện tại, VinFast đã xây dựng được mạng lưới hơn 70 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm nay, VinFast sẽ trở thành hãng xe đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam có cơ sở tại tất cả 63 tỉnh thành. Hệ thống dịch vụ rộng khắp của VinFast giúp khách hàng trên khắp mọi miền đất nước luôn an tâm về chất lượng bảo hành, bảo dưỡng và dịch vụ chính hãng trong suốt quá trình sử dụng xe.

T.H

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Lò vi sóng Canzy  - Thơm ngon trong từng bữa ăn

Lò vi sóng Canzy - Thơm ngon trong từng bữa ăn

Những tiện ích mà chiếc lò vi sóng mang lại trong cuộc sống hiện đại ngày nay đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Lò vi sóng Canzy với chức năng vi sóng, nướng, rã đông với 5 mức công suất không chỉ tiện lợi trong việc hâm nóng thức ăn hay rã đông thực phẩm, nó còn giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.
Giải thích của CEO Asanzo về 'xuất xứ Việt Nam' là không phù hợp

Giải thích của CEO Asanzo về 'xuất xứ Việt Nam' là không phù hợp

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng cho rằng, CEO Asanzo giải thích về việc chỉ ghi “Xuất xứ Việt Nam” thay vì “Made in Việt Nam” là không phù hợp.
ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

ÁO DÀI HỒNG HÀ LAN TỎA HƯƠNG SẮC VIỆT

DN&TH; Phải duyên với nghề may đo từ nhỏ, nhà thiết kế Hồng Hà đã mang đến cho những người phụ nữ Xứ Nghệ những chiếc áo dài hiện đại mang đậm hương sắc dân tộc
Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Doanh nghiệp của tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng tiếp tục ghi nhận lợi nhuận chủ yếu vẫn từ bất động sản, đặc biệt là hoạt động bán buôn dự án lớn trong năm qua.
Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property...

DNTH: Trong lần đầu tiên tham dự giải thưởng cấp khu vực PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Tập đoàn Danh Khôi đã xuất sắc chiến thắng ở cả 4 hạng mục: Nhà phát triển bất động sản đột phá” của năm, giải “Cống hiến cho các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng” tiêu biểu, “Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” dành cho The Aston Luxury Residence (Nha Trang) và “Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” đối với Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn).
Đôi dép cao su: “Huyền thoại lịch sử” đi từ chiến tranh đến hiện đại

Đôi dép cao su: “Huyền thoại lịch sử” đi từ chiến tranh đến hiện...

Trải qua bao thăng trầm, đi cùng bao nhiêu biến cố của lịch sử dưới bàn tay của những nghệ nhân “Vua dép lốp” đôi dép cao su ngày nay đã trở thành một thương hiệu lớn mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế.
Thương hiệu nông sản Việt Nam đã và đang thua trên sân nhà

Thương hiệu nông sản Việt Nam đã và đang thua trên sân nhà

Trao đổi về những cơ hội và thách thức của nông sản Việt khi Hiệp định EVFTA và CPTPP được ký kết, TS. Nguyễn Đăng Nghĩa, Chuyên gia Nông nghiệp cho rằng, đó là những cơ hội rất lớn, nhưng nếu không nắm bắt được cơ hội thì chúng ta sẽ tụt hậu.
Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

DN&TH; Ngày 9 tháng 12 năm 2018, trong khuôn khổ “Ngày Cà Phê Việt Nam” diễn ra từ ngày 9 - 11/12/2018 tại Đăk Nông, do Hiệp Hội Cà Phê – Ca Cao Việt Nam phối hợp với Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Đăk Nông tổ chức, công ty Nestlé Việt Nam đã chia sẻ về hành trình “Gắn kết với Nông dân” của dự án NESCAFÉ Plan trong suốt gần 8 năm qua. Đây là một dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không chỉ đối với Nestlé nói riêng mà còn của ngành cà phê Việt Nam nói chung.