Lavis Brothers Coating: Cú huých lớn vào cuộc cách mạng sơn “Xanh – Sạch – An Toàn”
09:03 | 17/05/2020
DNTH: Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam đã quan tâm nhiều hơn đến “công trình xanh”, trong đó việc lựa chọn sản phẩm sơn an toàn, thân thiện với môi trường là tiêu chí hàng đầu. Công Ty TNHH Lavis Brothers Coating chính là gương sáng điển hình trong công cuộc bám sát mục tiêu sản xuất dòng sơn “xanh” được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.
Bà Nguyễn Thị Lan – Giám đốc điều hành công ty
Công Ty TNHH Lavis Brothers Coating được hình thành dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ Hà Lan – công nghệ sản xuất sơn hàng đầu thế giới, kết hợp với kinh nghiệm thực tế trực tiếp thi công và cung cấp sơn trang trí trong gần 30 năm. Bà Nguyễn Thị Lan – Giám đốc điều hành chia sẻ “Để có được thương hiệu như hôm nay là một hành trình dài với những giai đoạn đáng nhớ. Đó là năm 1993, Lavis được thành lập chỉ có vài nhân viên chủ chốt được đếm trên đầu ngón tay, trực tiếp thi công và phân phối các thương hiệu sơn tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2008, thành lập thương hiệu sơn Lavisson & Sammy, bắt đầu đi vào sản xuất. Cùng với sự lớn mạnh không ngừng, đến năm 2014, đơn vị đã thực hiện cổ phần hóa và thành lập Lavis miền Bắc. Đến năm 2017 xây dựng nhà máy Lavis Brothers tại KCN VSIP 2A, Bình Dương trên khuôn viên rộng 5200m², công suất giai đoạn 1 đạt 5,5 triệu lít/năm, công suất thiết kế hoàn thiện 40 triệu lít/năm. Năm 2018 thành lập Lavis miền Trung và Tây Nguyên, đến năm 2019 thành lập Lavis miền Nam. Hiện Lavis Brothers đang là nhà sản xuất sơn chuyên nghiệp với tiêu chuẩn xanh và an toàn cho các dòng sơn trang trí hệ nước, sơn kim loại mạ kẽm hệ nước, sơn giao thông hệ nước…. Lavis Brothers định hướng sản xuất tất cả các dòng sơn theo hệ nước để đảm bảo tiêu chuẩn Xanh và bảo vệ môi trường cũng như an toàn cho người sử dụng, tất cả các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và độ an toàn tốt nhất theo quy chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015”
Sơn “Lavisson” Xanh – Sạch – An Toàn
Theo xu hướng sản xuất trên thế giới hiện nay, các sản phẩm và quy trình sản xuất đều hướng tới bảo vệ môi trường, an toàn ngày càng cao cho người tiêu dùng và đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng. Trong sản xuất sơn hiện nay tại Việt Nam, ngoài các dòng sơn trang trí hệ nước dùng cho các công trình dân dụng thì hầu hết các sản phẩm sơn khác vẫn đang sản xuất theo hệ sơn dung môi hữu cơ. Sơn dung môi hữu cơ gây ảnh hưởng xấu tới môi trường, sức khoẻ người sử dụng và đặc biệt rất dễ cháy vì vậy rất không an toàn.Tại Việt Nam, các dòng sơn dung môi vẫn đang rất thịnh hành cho các sản phẩm sơn kim loại, sơn gỗ… vì giá thành rẻ và văn hoá tiêu dùng từ xưa. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của xã hội, thì văn hoá tiêu dùng và sử dụng sản phẩm của người Việt cũng thay đổi theo xu thế Xanh – Sạch – An toàn hơn. Vì vậy Lavis Brothers đã định hướng ngay từ những thời gian đầu tiên tập trung vào sản xuất sơn hệ nước để đưa ra các sản phẩm sơn kim loại, sơn trang trí, sơn công nghiệp nhẹ, sơn giao thông…. Với tiêu chí Xanh hơn – Sạch hơn – An toàn hơn. Với Lavis Brothers thì điều này không chỉ “ĐÚNG” mà là điều “PHẢI LÀM” bằng được, cũng chính vì vậy mà đến hôm nay cái tên Lavis Brothers luôn gắn liền với chữ XANH – SẠCH – AN TOÀN và cũng là đối tác uy tín của các nhà cung cấp nguyên liệu sản xuất sơn xanh hàng đầu trên thế giới như Chemour, Dow Chemical, BASF SE, Synthomer PLC, San Nopco, Tolsa Group…
Đội ngũ kĩ thuật luôn sáng tạo trong nghiên cứu sản phẩm và kiểm soát chặt chẽ chất lượng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
Chắc chắn để đạt được những mục tiêu đã đề ra và luôn đi đầu trong xu hướng sản xuất sơn Xanh – Sạch – An Toàn thì Lavis Brothers luôn trân trọng sự đoàn kết, đồng lòng từ Ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Bà Lan nói “Bên cạnh việc tăng gia sản xuất, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để xây dựng một môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng và phát triển một cách tốt nhất. Đó chính là những yếu tố “cần” và “đủ” để Lavis Brothers luôn tự tin đạt được các mục tiêu và định hướng đã đề ra.
Từ số nhân lực đếm trên đầu ngón tay, đến nay đã có hàng trăm nhân viên và nhiều chi nhánh, nhưng dù có thay đồi như thế nào thì chắc chắn chữ “Tín”, trách nhiệm với 4 bên (là đối tác – cổ đông – nhân viên – xã hội) luôn là điều Lavis Brothers tâm đắc, cũng là giá trị bền vững để thương hiệu này chiếm được sự tin yêu trong lòng các khách hàng. Chính cái “Tâm” của những nhà lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên nơi đây đã gây dựng thương hiệu Lavis Brothers thực sự thành công, và thành công thật sự vững chắc như hôm nay. Trước những giá trị đã tạo dựng thì tầm nhìn vươn lên TOP đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn Xanh – Sạch – An Toàn ở thị trường Việt Nam và trên đấu trường quốc tế của Lavis Brothers thật sự khả thi./.
Bảo Châu - Phạm Lịch
VNHN
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Công Ty TNHH Lavis Brothers Coating /
- Lavisson” /
- cách mạng sơn /
- Lavis Brothers Coating /
- Lavisson /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Vietnam AutoExpo 2025: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp
DNTH: Triển lãm quốc tế lần thứ 18 về Phương tiện giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/6/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

DLG khởi đầu thuận lợi trong quý 1/2025
DNTH: Ngày 5/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) cho biết, vừa công bố Báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất quý 1/2025.

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025
DNTH: Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.

Chắp cánh khởi nghiệp xanh
DNTH: Mặc dù các DN khởi nghiệp xanh mang lại nhiều lợi ích cộng đồng, xã hội, nhưng vốn ít, non nghề… là những khó khăn khiến nhiều startup xanh đang loay hoay và mong được hỗ trợ, tháo gỡ.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM
DNTH: Tại Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...