Logo của Tập đoàn HAGL đổi màu sau hơn 30 năm
14:26 | 21/03/2024
DNTH: Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL; Mã CK: HAG) của Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức sẽ thay đổi màu sắc của logo và bộ nhận diện.
Nguồn tin từ Tập đoàn HAGL cho biết, kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2024, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới.
Theo đó, về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc. Màu sắc chủ đạo của logo mới gồm 3 gam màu năng động và nổi bật: vàng, nâu đất, trắng. Logo cũ gồm 5 màu: xanh, đỏ, vàng, trắng, đen.
Trong đó, màu vàng là màu sắc ấm áp và sang trọng, màu của ánh nắng mặt trời, của niềm tin và hy vọng sẽ đem đến một tương lai tươi sáng, tràn đầy hạnh phúc. Màu vàng còn là màu của lửa, tượng trưng cho nguồn năng lượng năng động, tích cực, giúp đem tới sự may mắn, tốt lành. Màu sắc này còn là màu của kim loại vàng, ngụ ý đến sự thịnh vượng, tài lộc và của cải.
Màu nâu là màu của đất, là màu của thiên nhiên, thể hiện sự mộc mạc, chân thành. Màu nâu cũng tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, không bỏ cuộc. Đặc biệt, màu nâu là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, ngụ ý mang đến sự che chở và nuôi dưỡng cho sự sống. Màu sắc này cũng mang đến cảm giác tin tưởng, là nguồn năng lượng tích cực cho sự phát triển ổn định.
Màu trắng tượng trưng cho năng lượng dương, cho sự tươi mới, tinh khiết và cởi mở. Đây cũng là màu sắc đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần giản đơn, thanh tao. Màu trắng biểu thị của khởi đầu mới, tượng trưng cho niềm hi vọng, được trải nghiệm và mong muốn trọn vẹn.
Theo HAGL Group, việc thay đổi màu sắc logo là bước đi nhằm đem lại cho HAGL một hình ảnh gắn kết chặt chẽ, nhất quán và hài hòa nhưng vẫn giữ được chân thành và mộc mạc sẵn sàng với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn từ việc áp dụng mô hình nông nghiệp tuần hoàn.
HAGL coi trọng các giải pháp công nghệ nhằm tái chế phụ phẩm, chất thải trong quá trình trồng trọt, chăn nuôi để phục vụ trở lại cho quá trình sản xuất nông nghiệp, hình thành nên chuỗi sản xuất khép kín.
Mục tiêu là tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng cao, giảm lãng phí tài nguyên và ô nhiễm môi trường.
HAGL mong muốn bắt đầu một chặng đường mới, có thể có nhiều thách thức hơn để phát triển, nhưng cốt cách, đặc tính của thương hiệu HAGL vẫn sẽ được gìn giữ, duy trì xuyên suốt từ quá khứ cho đến hiện tại và tương lai.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều thăng trầm, HAGL hiện là Công ty hoạt động chuyên về nông nghiệp với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực nông nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới của Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai sẽ được triển khai theo lộ trình và trên tinh thần kiên định, nhất quán được thể hiện trong tất cả các tài liệu, văn bản, hồ sơ, trang thông tin điện tử, báo cáo thường niên của HAGL.
Minh Vỹ
Cùng chuyên mục
- Tags:
- #Thay đổi nhận diện màu sắc /
- #Logo màu sắc mới /
- #Tập đoàn HAGL /
- #HAGL /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý và vận hành khu công nghiệp
DNTH: Nhiều năm kinh nghiệm đầu tư, quản lý vận hành khu công nghiệp, ROX Group (tiền thân là Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã tiên phong phát triển các giải pháp “xanh”, hướng đến phát triển bền vững.
The Sonata: Sống tận hưởng tại “tọa độ quốc tế” bên sông Hàn
DNTH: Là khu thấp tầng hiếm hoi kề sông Hàn, The Sonata thuộc quần thể Sun Symphony Residence với những tiện ích sống chuẩn “hội nhập” hứa hẹn quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, tạo nên giá trị thương mại sôi động, nhịp sống phồn...
Đồng Nai: Vi phạm môi trường, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam bị xử phạt 790 triệu đồng
DNTH: UBND tỉnh Đồng Nai đã quyết định xử phạt hành chính 790 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam do vi phạm trong lĩnh vực môi trường.
BCG Energy - 'quân bài' chiến lược trong phát triển bền vững của Bamboo Capital
Trước thách thức của biến đổi khí hậu, Bamboo Capital tiên phong đầu tư vào năng lượng tái tạo thông qua BCG Energy, với mục tiêu dẫn đầu xu hướng năng lượng sạch và góp phần vào tương lai bền vững của Việt Nam.
Chỉ số PMI chững lại do ảnh hưởng của hoạt động xuất khẩu
DNTH: Ngành sản xuất của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong tháng 11/2024, tuy nhiên các điều kiện kinh doanh tổng thể cải thiện ở mức độ thấp hơn so với tháng trước đó. Sản lượng và số đơn đặt hàng mới đã tăng chậm lại và...
PV GAS và PV Power ký hợp đồng mua bán chuyến tàu LNG đầu tiên cung cấp cho chạy thử các nhà máy điện
DNTH: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Điện lực dầu khí Việt Nam (PV Power) vừa tổ chức lễ ký hợp đồng cung cấp LNG phục vụ việc chạy thử Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhà máy điện Nhơn Trạch 4.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
-
Đề xuất phát hành 100.000 tỷ đồng trái phiếu để cho vay mua nhà ở xã hội
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...