Logo của Tập đoàn HAGL đổi màu sau hơn 30 năm
14:26 | 21/03/2024
DNTH: Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAGL; Mã CK: HAG) của Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức sẽ thay đổi màu sắc của logo và bộ nhận diện.
Nguồn tin từ Tập đoàn HAGL cho biết, kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2024, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai sẽ đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới.
Theo đó, về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc. Màu sắc chủ đạo của logo mới gồm 3 gam màu năng động và nổi bật: vàng, nâu đất, trắng. Logo cũ gồm 5 màu: xanh, đỏ, vàng, trắng, đen.

Từ ngày 1 tháng 4 năm 2024, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới (bên phải).

Trong đó, màu vàng là màu sắc ấm áp và sang trọng, màu của ánh nắng mặt trời, của niềm tin và hy vọng sẽ đem đến một tương lai tươi sáng, tràn đầy hạnh phúc. Màu vàng còn là màu của lửa, tượng trưng cho nguồn năng lượng năng động, tích cực, giúp đem tới sự may mắn, tốt lành. Màu sắc này còn là màu của kim loại vàng, ngụ ý đến sự thịnh vượng, tài lộc và của cải.
Màu nâu là màu của đất, là màu của thiên nhiên, thể hiện sự mộc mạc, chân thành. Màu nâu cũng tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, không bỏ cuộc. Đặc biệt, màu nâu là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, ngụ ý mang đến sự che chở và nuôi dưỡng cho sự sống. Màu sắc này cũng mang đến cảm giác tin tưởng, là nguồn năng lượng tích cực cho sự phát triển ổn định.
Màu trắng tượng trưng cho năng lượng dương, cho sự tươi mới, tinh khiết và cởi mở. Đây cũng là màu sắc đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần giản đơn, thanh tao. Màu trắng biểu thị của khởi đầu mới, tượng trưng cho niềm hi vọng, được trải nghiệm và mong muốn trọn vẹn.
Theo HAGL Group, việc thay đổi màu sắc logo là bước đi nhằm đem lại cho HAGL một hình ảnh gắn kết chặt chẽ, nhất quán và hài hòa nhưng vẫn giữ được chân thành và mộc mạc sẵn sàng với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn từ việc áp dụng mô hình nông nghiệp tuần hoàn.
HAGL coi trọng các giải pháp công nghệ nhằm tái chế phụ phẩm, chất thải trong quá trình trồng trọt, chăn nuôi để phục vụ trở lại cho quá trình sản xuất nông nghiệp, hình thành nên chuỗi sản xuất khép kín.
Mục tiêu là tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng cao, giảm lãng phí tài nguyên và ô nhiễm môi trường.
HAGL mong muốn bắt đầu một chặng đường mới, có thể có nhiều thách thức hơn để phát triển, nhưng cốt cách, đặc tính của thương hiệu HAGL vẫn sẽ được gìn giữ, duy trì xuyên suốt từ quá khứ cho đến hiện tại và tương lai.
Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều thăng trầm, HAGL hiện là Công ty hoạt động chuyên về nông nghiệp với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực nông nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới của Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai sẽ được triển khai theo lộ trình và trên tinh thần kiên định, nhất quán được thể hiện trong tất cả các tài liệu, văn bản, hồ sơ, trang thông tin điện tử, báo cáo thường niên của HAGL.
Minh Vỹ
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- #Thay đổi nhận diện màu sắc /
- #Logo màu sắc mới /
- #Tập đoàn HAGL /
- #HAGL /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

PV GAS – Môi trường làm việc lý tưởng
DNTH: Với định hướng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chú trọng thu hút, đào tạo và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng chuẩn năng lực...

Nội địa hóa ngành ô tô với nền kinh tế độc lập, tự chủ
DNTH: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ vừa tổ chức Tọa đàm "Nội địa hóa ngành ô tô với nền kinh tế độc lập, tự chủ".

Những mốc son trong 35 năm hình thành và phát triển của PV GAS
DNTH: Trong 35 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/ Tổng công ty) đã ghi dấu bằng một hành trình đầy tự hào.

Quảng Ninh: Tổ chức hội nghị đối tác Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Aeon Mall Hạ Long
DNTH: Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Aeon Mall Hạ Long đã tổ chức hội nghị đối tác nhằm thúc đẩy hợp tác với chủ đề “Tinh hoa Quảng Ninh – Kết nối giá trị, lan tỏa thương hiệu”.
PV GAS tham dự Hội nghị chuyển dịch năng lượng trong sản xuất công nghiệp tại thành phố Cần Thơ
DNTH: Chiều ngày 15/9/2025, tại thành phố Cần Thơ (TP Cần Thơ) đã diễn ra Hội nghị chuyển dịch năng lượng trong sản xuất công nghiệp do Ủy ban nhân dân Thành phố (UBND) giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp cùng Tổng công ty Khí Việt...

Doanh nghiệp tăng, vốn đăng ký bứt phá
DNTH: Theo số liệu vừa được Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố, trong 8 tháng đầu năm 2025, cả nước có 209.200 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 24,5% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng...
Đô thị cuộc sống
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Cậu học trò nhỏ với trái tim trong sáng
-
Ecopark và FPT khởi công tổ hợp giáo dục liên cấp tại đại đô thị Eco Central Park
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...