Thứ tư, 06/07/2022, 13:21

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Ly sữa tươi chất lượng vượt trội từ trang trại bò sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới tại Việt Nam

DNTH: Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những sản phẩm sữa tươi sạch TH true Milk hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa đạt lỷ lục lớn nhất thế giới.

Tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng

Với tiêu chí “sữa tươi sạch là con đường duy nhất”, TH đã áp dụng một chu trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong chăn nuôi bò sữa tập trung theo chuỗi sản xuất “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” để cho ra đời dòng sữa tươi sạch TH true Milk đạt tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2020, Trang trại TH đã được Liên minh Kỷ lục Thế giới (World Records Union) chứng nhận đạt kỷ lục “cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới”.

Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới của TH.

Bà Vy Thu Hằng, Giám đốc Trung tâm Thức ăn và Dinh dưỡng TH cho biết: “chúng tôi kiểm soát gần như tuyệt đối an toàn ngay từ khâu canh tác cỏ và thức ăn thô xanh ngoài cánh đồng. Thức ăn về đến trung tâm lại được phân tích chất lượng. Từ thức ăn thô xanh đến thức ăn hỗn hợp đều được phân tích, kiểm tra kỹ lưỡng bằng các công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Đàn bò TH được uống nước sạch xử lý bằng công nghệ lọc Amiad tối tân, đảm bảo nguồn nước tinh khiết tuyệt hảo”.

TH sở hữu cánh đồng cỏ hữu cơ 3 không được Control Union chứng nhận.

Điểm nhấn trong chuỗi sản xuất khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” là khâu vắt sữa và bảo quản sữa nguyên liệu được khép kín hoàn toàn. Bò được tắm sạch và làm mát trước khi vắt sữa. Sữa bò lưu chuyển bên trong đường ống kín không tiếp xúc với môi trường bên ngoài rồi qua hệ thống lọc trước khi được làm lạnh ở nhiệt độ 2 - 4 độ C sau đó được chuyển đến bồn chứa tổng trước khi vận chuyển đến nhà máy chế biến. Sữa tươi nguyên liệu được thu hoạch và xử lý mà không tiếp xúc với không khí dù chỉ một giây.

Sữa tươi nguyên liệu trước khi chuyển sang nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH đều được lấy mẫu ngẫu nhiên để kiểm tra các chỉ tiêu dinh dưỡng, an toàn thực phẩm. Tại nhà máy chế biến sữa TH, sữa tiếp tục được chế biến và đóng gói theo chu trình khép kín, được quản trị với công nghệ đo lường và điều khiển hiện đại bậc nhất thế giới: Simen, Danfoss, Grundfoss. Tất cả các quy trình trên đã được đoàn giám sát của Uỷ ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội kiểm tra thực tế khi giám sát vấn đề an toàn thực phẩm trong trang trại TH.

TH tự hào là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên tạo nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên đến nay, TH đã trở thành nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam với 120 dòng sản phẩm, hiện chiếm 45% thị phần phân khúc sữa tươi.

Tập đoàn TH kiên tâm theo đuổi tiêu chí “sữa tươi sạch là con đường duy nhất”.

Cùng với đó, TH là doanh nghiệp tiên phong ghi rõ xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm – yếu tố quan trọng nhất cấu thành nên chất lượng sữa; cũng là đơn vị đầu tiên được phép ghi trên bao bì là “sữa tươi sạch”; tiên phong đưa ra những kiến nghị nhằm minh bạch hóa thị trường sữa Việt Nam.

Khát vọng phụng sự vì tầm vóc Việt

Trên hành trình hơn 10 năm qua, Tập đoàn TH đã không ngừng tiên phong khởi xướng, đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ, ngành để xây dựng và thực hiện các chương trình góp phần nâng cao tầm vóc, trí lực của thế hệ tương lai, như chương trình sữa học đường quốc gia, chương trình sức khỏe học đường quốc gia, đề án dinh dưỡng người Việt… tất cả nhằm mục đích nâng cao thể lực cho thế tương lai, đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em.

Với sứ mệnh tự trao “vì một Việt Nam hùng cường, vì tầm vóc Việt”, từ năm 2014, TH đã phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi động chương trình “vì tầm vóc Việt”. Đây là hoạt động đầu tiên mang tầm quốc gia kêu gọi mạnh mẽ các nguồn lực xã hội tham gia vào đề án sữa học đường – một nội dung của Đề án 641 – “đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030”.

TH góp phần tạo ra cuộc cách mạng trong việc cải thiện dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi học đường.

Tiếp nối hành trình vì sức khỏe học đường, năm 2018, Tập đoàn TH đã khởi động đề án dinh dưỡng người Việt với 6 tiểu đề án hướng đến các nhóm đối tượng có nhu cầu dinh dưỡng đặc thù. Trong đó có 2 đề án hướng tới trẻ em lứa tuổi vàng gồm: nghiên cứu, đề xuất phương án cải thiện dinh dưỡng cho 1.000 ngày đầu đời của trẻ; nghiên cứu đề xuất phương án cải thiện tình trạng dinh dưỡng và bữa ăn cho trẻ lứa tuổi học đường.

Năm 2019, TH và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc lập và triển khai dự án “đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và phát triển công tác giáo dục thể chất, thể thao cho học sinh Việt Nam giai đoạn 2020 – 2030”. Dự án bắt đầu được triển khai với những giải pháp đột phá trong tương quan giữa dinh dưỡng và thể lực. Bữa ăn học đường sử dụng các thực phẩm sẵn có ở các vùng miền, chế biến khoa học, đảm bảo an toàn, khai thác được lợi thế về nông nghiệp Việt Nam bốn mùa phong phú. Sữa được sử dụng trong chương trình là sữa tươi sạch TH true MILK.

TH tiên phong đóng góp cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng, tầm vóc trẻ em.

Với việc đồng hành cùng các chương trình chăm sóc sức khỏe học đường, Tập đoàn TH đã góp phần tạo ra cuộc cách mạng trong việc cải thiện dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi học đường, đảm bảo các mục tiêu về công bằng xã hội để mọi trẻ em đến trường đều được uống sữa, đấu tranh vì chất lượng nguồn sữa đưa vào trường học phải là sữa tươi sạch.

“TH true MILK luôn ý thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước, vì tầm vóc Việt, vì sức khỏe và trí tuệ trẻ em Việt Nam hôm nay là sức mạnh dân tộc của Việt Nam ngày mai”, ông Vijay Kumar Pandey, Chủ tịch HĐQT CTCP Thực phẩm Sữa TH khẳng định.

Anh Tuấn
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Khám phá showroom VinFast mới rộng gần 5.000m2 tại Hà Nội

Khám phá showroom VinFast mới rộng gần 5.000m2 tại Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên tuyến giao thông trọng yếu ở phía Tây thủ đô, showroom VinFast Phạm Văn Đồng với không gian rộng lớn, sang trọng, hiện đại vừa chính thức khai trương, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Vincom đầu tiên ở Bình Dương chính thức khai trương

Vincom đầu tiên ở Bình Dương chính thức khai trương

Sáng ngày 26.10.2019, Vincom Plaza Dĩ An chính thức khai trương với hàng loạt ưu đãi và chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn. Trung tâm thương mại (“TTTM) mới mang tới không gian mua sắm – ẩm thực – giải trí và dịch vụ tiện ích, thu hút sự quan tâm, chú ý của hàng ngàn người dân tỉnh Bình Dương.
ĐH tinh hoa: Khác biệt ngay từ những ngày đầu cuộc đời sinh viên

ĐH tinh hoa: Khác biệt ngay từ những ngày đầu cuộc đời sinh viên

DNTH: Chủ động tìm kiếm kiến thức, lên lớp chỉ để trao đổi và giải quyết vấn đề; thường xuyên được tiếp cận những gương mặt thành công để tạo động lực; tôi luyện kỹ năng lãnh đạo và sức khỏe thể chất….
Kim Thiên Hoa Group: Tưng bừng Gala Dạ tiệc Nữ vương quyền năng

Kim Thiên Hoa Group: Tưng bừng Gala Dạ tiệc Nữ vương quyền năng

DN&TH; Vừa qua, tại VinPearl Hạ Long, Công ty Kim Thiên Hoa đã tổ chức Gala Dạ tiệc Nữ vương quyền năng, nhằm tri ân và tôn vinh các đại lý, các nhà phân phối của công ty.
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020

Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà...

DNTH: Ngày 17/12/2020, Hưng Thịnh Land đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Best Residential Developer Southeast Asia 2020” - Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 tại sự kiện vinh danh các doanh nghiệp có thành tựu nổi bật trong ngành Bất động sản - Dot Property Southeast Asia Awards 2020.
Cửa hàng tạp hóa truyền thống lui vào hẻm nhỏ tránh 'bão'

Cửa hàng tạp hóa truyền thống lui vào hẻm nhỏ tránh 'bão'

Chỉ 3 năm, tạp hóa truyền thống đã hết thời “sống khỏe” và phải lui vào những hẻm nhỏ để tránh “bão” cửa hàng tiện lợi.
Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
SCB được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

SCB được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất...

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022, đồng thời SCB cũng có mặt trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.