MB ‘thắng lớn’ loạt giải thưởng trong nước và quốc tế

20:18 | 08/04/2021

DNTH: Đây là năm thứ hai MB được The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á vinh danh ở giải thưởng “Ngân hàng cải tiến hoạt động bán lẻ hiệu quả nhất” (Most Improved Retail Bank).

Đạt được giải thưởng này là nhờ MB liên tục đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của chính mình, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu ngày càng cao của thị trường để trở thành ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc, đặc biệt là phân khúc Private và Priority.

Ngoài ra, tại sự kiện, MB cũng được vinh danh là ngân hàng có “Giải pháp thu hút khách hàng mới hiệu quả nhất” (Best Customer Onboarding Initiative) nhờ tích cực triển khai các chương trình marketing số như Mở tài khoản số đẹp và eKYC trên App, cũng như Tặng số tài khoản trùng số điện thoại cho khách hàng mới và hiện hữu của MB.

Đánh giá của The Asian Banker được xét trên các tiêu chí về hiệu quả kinh doanh, sức mạnh thương hiệu, chiến lược phát triển, trải nghiệm của khách hàng, năng lực bán hàng, ứng dụng công nghệ và hành trình chuyển đổi. Trong đó, MB dẫn đầu trong số các ngân hàng Việt về hành trình chuyển đổi số nhờ sự đầu tư lớn và bài bản cho hệ thống công nghệ thông tin – đây là nền tảng để MB tiên phong trong chuyển đổi số, tạo tăng trưởng đột phá về số lượng khách hàng.

Đến hết 31/03/2021, thống kê ban đầu tại MB cho biết, tiền gửi không kỳ hạn (CASA) của phân khúc khách hàng cá nhân tại nhà băng này tiếp tục tăng trưởng tốt, gấp 1,5 lần so với cuối năm 2020, khi số lượng khách hàng mới tăng thêm gần 1 triệu users. Sự tăng trưởng này khẳng định đà phát triển vững chắc của CASA phân khúc bán lẻ từ 2020 (tăng gấp đôi so với 2019). CASA cải thiện, tạo lợi thế về giá vốn rẻ cho các hoạt động nghiệp vụ của Ngân hàng. Doanh thu từ hoạt động kinh doanh ngân hàng số gấp hơn ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng giao dịch trên kênh số đạt gần 100 triệu trong Quý I/2021, tương đương toàn bộ năm 2020.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Sản xuất chè liên kết, nông dân hết lo âu

DNTH: Những đồi keo èo uột được xã Sơn Hồng vận động phá bỏ chuyển sang trồng chè liên kết. Kết quả, sau 2 năm chăm bón, nhiều hộ thu hàng trăm triệu đồng/ha.

Tập đoàn Mường Thanh Khai trương khách sạn thứ 62 tại Điện Biên

DNTH: Ngày 7/5/2025, thành phố Điện Biên Phủ chào đón một công trình nghỉ dưỡng mới – Khách sạn Mường Thanh Luxury Điện Biên. Không chỉ là khách sạn thứ 62 trong hệ thống danh tiếng của Tập đoàn Mường Thanh, mà còn là biểu tượng...

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc

DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam

DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050

DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025

DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

XEM THÊM TIN