MC Đức Hà – “Người thổi hồn” cho những chương trình
19:45 | 10/05/2021
DNTH: Để làm nên sự thành công của một chương trình sự kiện, cần có sự phối hợp ăn ý của nhiều bộ phận, nhưng thật không ngoa khi nói rằng, người MC dẫn dắt chương trình sẽ đóng một vai trò không nhỏ. Thấu hiểu sứ mệnh cao cả đó, khi đứng trên sân khấu, MC Đức Hà luôn thể hiện được sự tâm huyết, kiến thức chuyên môn, khả năng ứng biến linh hoạt và sự duyên dáng của một người dẫn chương trình tài năng.
Đức Hà là một chàng trai trẻ sinh ra tại Hưng Yên. Ngay từ nhỏ, Đức Hà đã được tiếp xúc với nhiều chương trình, sự kiện khác nhau nên dường như ước mơ trở thành MC đã sớm được ấp ủ. Năm 2017, khi đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Đức Hà mạnh dạn tham dự cuộc thi MC Tài năng do Khoa Du lịch tổ chức. Cái duyên với nghề dẫn chương trình được khẳng định khi chàng trai trẻ đạt giải Quán quân và MC được yêu thích nhất. Nhận thấy tài năng của mình, Đức Hà tiếp tục tham dự cuộc thi “ Tìm kiếm MC thế hệ mới VTV3’’ và đạt Top 3 thí sinh được yêu thích nhất.
Ngay từ năm nhất đại học, Đức Hà đã thể hiện sự năng động của mình vượt trội so với các bạn đồng trang lứa. Vừa học tập tại trường, thời gian rảnh Hà nhận việc làm thêm cho các đơn vị tổ chức sự kiện, có những hôm sự kiện diễn ra muộn, Hà trở về nhà khi trời đã gần sáng. Nhưng cũng chính những trải nghiệm đó cho Hà kinh nghiệm và khả năng xử lý tình huống linh hoạt khi dẫn chương trình.
“Có những thời điểm mình ham việc quá, một ngày chạy đến mấy sự kiện. Mình nhớ mãi, có một lần mình kiệt sức, vừa hết sự kiện là mình chạy ngay đến bệnh viện, truyền nước đến 1 giờ sáng mới về nhà. Khi biết chuyện, rất nhiều đứa bạn chửi mình điên. Nhưng đối với mình, tuổi trẻ chỉ có một lần, mình muốn nỗ lực làm những gì mình muốn.” – Đức Hà tâm sự.
Với nhiệt huyết và sự cố gắng không ngừng nghỉ, sau hơn 4 năm đi làm kể từ ngày còn là sinh viên, Đức Hà đúc rút được nhiều kinh nghiệm và trau dồi bản lĩnh sân khấu. Để giờ đây, MC Đức Hà được nhiều khán giả và anh chị trong nghề gọi với cái tên rất đỗi yêu thương – “Người thổi hồn cho những chương trình”. Bởi lẽ, bất cứ chương trình nào mà Đức Hà dẫn dắt cũng đều thành công, mang một phong cách duyên dáng rất riêng của MC Đức Hà.
Đối với các chương trình của doanh nghiệp, MC Đức Hà luôn mang đến sự gắn kết, bao gồm cả việc gắn kết các doanh nghiệp với nhau, hỗ trợ nhau cùng phát triển. Bằng sự dẫn dắt duyên dáng của mình cùng với sự hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp, MC Đức Hà luôn mang đến sự sôi động, bùng cháy và gắn kết tinh thần đoàn kết, thúc đẩy sự gắn kết teamwork của doanh nghiệp.
Trong khi các bạn cùng trang lứa còn loay hoay tìm hướng đi, thì MC Đức Hà đã sớm biết mình phải làm gì mà gặt hái được những thành công nhất định. Không chỉ thành công trong lĩnh vực dẫn chương trình, Đức Hà còn bén duyên với nghề tổ chức sự kiện, hướng dẫn viên du lịch và kinh doanh. Tuy bận rộn là vậy, nhưng đối với Đức Hà, gia đình vẫn là quan trọng nhất và là nơi Hà trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khi được hỏi về lời khuyên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp, Hà nói, “Tuổi trẻ, cứ đi, rồi sẽ đến...”
Các đối tác có nhu cầu xin liên hệ MC Đức Hà qua email: MCDucHa0106@gmail.com
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
DNTH: Ngày 13/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 và chương...
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
DNTH: Tháng Mười – tháng của sự yêu thương và tri ân những người phụ nữ – đã trở nên ý nghĩa hơn với những hoạt động đồng hành từ Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED và nhãn hàng Dr.Wet.
Hệ thống Thế giới sơ sinh nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Cần Thơ
DNTH: Hệ thống Thế giới sơ sinh, với vai trò tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đã tổ chức Festival Mẹ Bầu & Em Bé nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Sự kiện không chỉ tri ân khách hàng mà...
Hơn 24,5 nghìn ca mắc mới ung thư vú được phát hiện mỗi năm
DNTH: Theo thống kê của Tổ chức Ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAN 2022), tại Việt Nam có 180.480 số ca mắc mới ung thư, trong đó ung thư vú đã vượt lên trên ung thư gan trở thành bệnh đứng thứ nhất về tỉ lệ mắc mới, với 24.563 ca...
Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng
DNTH: Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Đừng chỉ ăn quả, lá loại cây này quý như "nhân sâm người nghèo", ở quê mọc cao vút
DNTH: Có một loại lá tưởng không ăn được nhưng khi mang đi chế biến theo cách này rất tốt cho sức khỏe, thậm chí phòng ngừa ung thư, tuy nhiên cần ghi nhớ lưu ý khi dùng.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
-
Đề xuất phát hành 100.000 tỷ đồng trái phiếu để cho vay mua nhà ở xã hội
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...