Thứ ba, 03/10/2023, 15:28

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Doanh nghiệp và tiêu dùng Công Nghệ

Meey CRM - dẫn đầu xu thế chuyển đổi số ngành môi giới bất động sản

DNTH: Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường xuất hiện như một liều thuốc chữa đúng “bệnh” của nhà môi giới bất động sản hiện nay.

CRM được ưa chuộng trên thế giới

Theo nghiên cứu của Fortune Business Insights, giá trị lĩnh vực công nghệ CRM toàn cầu năm 2022 đạt 63,91 tỷ USD và ước tính đạt khoảng 145.79 tỷ USD vào năm 2029, tương đương tỉ lệ tăng trưởng kép hàng năm là 12,5% trong giai đoạn đoạn 2021 - 2029. Con số này cho thấy tiềm năng của ứng dụng CRM trong việc khai thác hiệu quả thông tin khách hàng.

Có thể nói, CRM đóng vai trò quan trọng khi vừa ghi nhận, phân loại và quản lý thông tin về thị hiếu khách hàng, vừa giúp thiết lập chiến lược quảng cáo và bán hàng nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận như kỳ vọng. Theo thống kê, 81% doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM trong 5 năm đầu tiên khi công ty ra mắt, còn tại Việt Nam, con số này chỉ chiếm khoảng 5%.

Tại một số quốc gia như Mỹ, Nhật Bản hay châu Âu, ứng dụng CRM cũng được sử dụng chung cho đa ngành nghề với các tính năng như: quản lý khách hàng, bất động sản, tạo các chiến dịch marketing tự động (email, tin nhắn, cuộc gọi), sử dụng quy trình làm việc để tiếp cận tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quy trình giao dịch có thể kể đến như: Hubspot, Zillow, Salesforce… 

Đơn cử tại Anh và Mỹ, những nhân viên chăm sóc sức khỏe đã sử dụng hệ thống Salesforce Health Cloud CRM để lưu trữ hồ sơ bệnh nhân trực tuyến. Nhờ đó, quản lý quan hệ khách hàng đã phát triển đáng kể trong suốt đại dịch.

Ứng dụng CRM sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nâng cao hiệu quả quản lý công việc, khách hàng…

Đặc thù công việc có liên quan đến hàng trăm, hàng nghìn thậm chí hàng chục nghìn người nếu không có những hệ thống phần mềm doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vận hành và kiểm soát công việc. Bên cạnh đó, dữ liệu của doanh nghiệp sẽ tăng lên theo thời gian, vì vậy phải có giải pháp bền vững để có thể quản trị và khai thác hiệu quả lượng thông tin dữ liệu trên. CRM là ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Việc ứng dụng CRM được đánh giá là sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hành vi cũng như nhu cầu và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Một nhiệm vụ quan trọng khác là xác định thời điểm tốt nhất để quảng bá và giới thiệu dịch vụ cho những khách hàng đó và sử dụng kết quả của các chiến lược đó để mở rộng hơn nữa danh sách khách hàng tiềm năng. Hệ thống CRM có tác động tích cực đến việc phân bổ nguồn lực hiệu quả, nhắm đến mục tiêu chính xác hơn vào thời điểm hoàn hảo nhất để đem lại kết quả tốt nhất.

Với những giá trị như vậy mà trong 2 năm qua, CRM trở thành cụm từ được nhắc đến thường xuyên khi cuộc đua giữa các doanh nghiệp không còn đơn thuần là tạo nhận diện thương hiệu mà đã chuyển biến thành cuộc đấu của hiệu suất bán hàng và thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.

Ứng dụng CRM “made in Vietnam” đón đầu xu hướng

Ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc dự án Meey CRM - Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land cho biết, tại Việt Nam, CRM vẫn còn khá xa lạ với doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp môi giới bất động sản. Lý do bởi, nhiều phần mềm, ứng dụng CRM phát triển rất chung chung và không bám sát thực tế nghiệp vụ của nhà môi giới hoặc thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, có rất nhiều doanh nghiệp, sàn giao dịch ngại thay đổi, giữ ở vùng an toàn khi vẫn lựa chọn sử dụng những phương pháp truyền thống để quản lý công việc.

Ông Mai Văn Tuyển - Công ty CP Tập đoàn Meey Land chia sẻ về hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM của doanh nghiệp.

Đây cũng là lý do Meey Land nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM - Ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường, cung cấp giải pháp quản lý khách hàng, nguồn hàng, nhu cầu, doanh thu, hoa hồng cho môi giới cá nhân và các tổ chức kinh doanh bất động sản.

Ông Tuyển cho biết, Meey CRM được hình thành và phát triển theo đúng nhu cầu của thị trường, có sự định hướng của những nhà môi giới chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Trước đó, Meey CRM Version 1 đã được ra mắt thị trường và Meey Land đang tiếp tục hoàn thiện và phát triển 1 phiên bản Meey CRM hoàn thiện hơn. Trong đó, các module tính năng, tác vụ của Meey CRM đi sát vào những công việc diễn ra hàng ngày, hàng giờ của cá nhân và các tổ chức, đóng vai trò như trợ lý ảo của nhà môi giới.

Trong tương lai, Meey CRM hứa hẹn sẽ giúp nâng cao hình ảnh người môi giới trong xã hội bằng việc giảm bớt đi sự mâu thuẫn giữa môi giới và khách hàng bằng thông tin xuyên suốt và có tính chọn lọc cao, cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tính thanh khoản ngành bất động sản. Đây cũng được coi là sản phẩm cốt lõi gia tăng giá trị cho hệ sinh thái Meey Group và hướng tới thị trường quốc tế.

Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Website chính thức Meey CRM: https://meeycrm.com/Email: contact@meeyland.com

Số điện thoại: 0249 999 2999

 

Khánh Nguyên

Cùng chuyên mục

Chỉ 10 năm nữa thôi, nhiều tài sản của chúng ta sẽ được tính bằng tiền số

Chỉ 10 năm nữa thôi, nhiều tài sản của chúng ta sẽ được tính bằng...

Trong những năm gần đây, Blockchain nổi lên như một công nghệ có tính bảo mật rất cao, tính bền vững, sẵn sàng, xuyên biên giới và dễ truy cập. Nó đang dần được áp dụng trong nhiều lĩnh vực chứ không chỉ bó hẹp trong phạm vi công nghệ dành cho tiền ảo. IDA – một công ty đến từ Trung Quốc đang có tham vọng số hóa toàn bộ các tài sản vật chất dựa trên công nghệ Blockchain.
MobiFone hụt hơi trong cuộc đua giành thuê bao chuyển mạng giữ số?

MobiFone hụt hơi trong cuộc đua giành thuê bao chuyển mạng giữ số?

Trong số hơn 93.400 thuê bao có nhu cầu chuyển mạng giữ số gần 3 tháng qua, Mobifone thu hút được số thuê bao có nhu cầu chuyển đến ít nhất, chỉ 9.940, chiếm 10,6%, thua xa hai ông lớn còn lại trong top 3 hiện đang chiếm lĩnh thị trường là VinaPhone và Viettel.
ViettelPost sắp ra mắt ứng dụng đặt xe công nghệ MyGo

ViettelPost sắp ra mắt ứng dụng đặt xe công nghệ MyGo

Trao đổi với VietTimes, đại diện ViettelPost cho biết đơn vị này đang thử nghiệm ứng dụng gọi xe và giao hàng MyGo, dự kiến chính thức ra mắt vào ngày 1/7 tới. Theo một nguồn tin nội bộ, ViettelPost sẽ đồng loạt cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ tại 63 tỉnh, thành phố.
Cổng thanh toán liên ngân hàng bị lỗi, “tắc nghẽn” giao dịch chuyển tiền

Cổng thanh toán liên ngân hàng bị lỗi, “tắc nghẽn” giao dịch chuyển...

Sáng 22/4, hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng (CITAD) bị tắc nghẽn khiến cho hàng nghìn lệnh giao dịch chuyển tiền đều bị treo, không thực hiện được.
Vingroup chính thức nhảy vào lĩnh vực ví điện tử

Vingroup chính thức nhảy vào lĩnh vực ví điện tử

Sau khi mua lại Monpay, VinID vừa được Ngân hàng Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán với dịch vụ được cấp phép là Ví điện tử.
14 hội, hiệp hội về công nghệ thảo luận cơ hội Chuyển đổi số sau Covid-19

14 hội, hiệp hội về công nghệ thảo luận cơ hội Chuyển đổi số sau...

14 hội, hiệp hội, câu lạc bộ trong lĩnh vực CNTT đã tham dự một cuộc tọa đàm với chủ đề “Chuyển đổi số: Cơ hội và thách thức”. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã tới dự sự kiện này.
Chủ tịch Viettel: Người dân phải được hưởng tiện ích của Chính phủ điện tử chậm nhất vào năm 2020

Chủ tịch Viettel: Người dân phải được hưởng tiện ích của Chính...

Theo Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phụ trách Chủ tịch Tập đoàn Viettel, chậm nhất vào năm 2020, người dân Việt Nam phải được hưởng các dịch vụ hiện đại của chính phủ điện tử như văn phòng không giấy tờ, dịch vụ công một cửa, y tế - bảo hiểm tự động, số định danh công dân,...
Ra mắt Liên minh Chuyển đổi Số Việt Nam

Ra mắt Liên minh Chuyển đổi Số Việt Nam

Một Liên minh Chuyển đổi số bao gồm sự hợp tác của nhiều công ty công nghệ lớn, các chuyên gia đầu ngành và Viện nghiên cứu của Việt Nam vừa được ra mắt sáng 8/8 trong một sự kiện công nghệ quy mô quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông và Hiệp hội Phần mềm Việt Nam (VINASA) đồng tổ chức.