MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
09:30 | 20/04/2024
DNTH: Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Sức bền đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển toàn diện của trẻ. Một khảo sát gần đây của Kantar cho thấy có tới 92% các mẹ Việt Nam muốn con bền bỉ hơn để có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày. Theo BS.CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, khi có sức bền, trẻ có đủ năng lượng, sự dẻo dai và duy trì được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tập trung để tham gia các hoạt động thể chất và trí lực trong suốt ngày dài.
Để nâng cao sức bền và phát triển tiềm năng của trẻ, cha mẹ cần bổ sung dinh dưỡng hợp lý và khuyến khích trẻ tập luyện thể thao mỗi ngày. Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.
Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực cũng như triển khai nhiều hoạt động thể thao trong khuôn khổ dự án "Năng động Việt Nam".
Đồng thời MILO đã và đang triển khai nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và trẻ em về sức bền và cách cải thiện sức bền cho các em. Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết, “Nhằm góp phần từng bước hiện thực hóa cam kết nâng cao nhận thức về sức bền và cách cải thiện sức bền, bên cạnh tổ chức chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” ở TP.HCM và Hà Nội, Nestlé MILO còn tạo cơ hội cho mẹ và bé trên khắp cả nước dễ dàng tham gia vào các hoạt động thú vị khác trên nền tảng Tiktok, Zalo, Youtube để rèn luyện thể chất và tăng cường dinh dưỡng.”
Đầu tiên, thông qua Tiktok – nền tảng video ngắn với hàng chục triệu người dùng ở Việt Nam, thử thách “Bền Bỉ Hơn” sẽ nhanh chóng “tạo trend” tiếp cận và giành được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo mẹ và bé, từ đó Nestlé MILO đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình rèn sức bền mỗi ngày. Trong thử thách này, phụ huynh và bé sẽ vào vai nhân vật có nhiệm vụ thực hiện một hành trình phiêu lưu bền bỉ và vui nhộn. Trên đường đi, người chơi thu thập các vật phẩm và vượt qua chướng ngại vật bằng cách thực hiện một động tác đơn giản là hút vào như khi uống hộp sữa lúa mạch MILO. Đặc biệt hơn, Nestlé MILO sẽ chọn ra những video ấn tượng nhất để chiếu trên màn hình LED phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) để lan tỏa hơn nữa tinh thần bền bỉ tới cộng đồng.
Chị Thu Hà (Ninh Bình) là một trong những người đầu tiên tham gia thử thách trên Tiktok, cho biết “Tôi thấy thử thách mới của MILO vừa vui, vừa ý nghĩa. Đây cũng là thử thách mà cả 3 mẹ con tôi đều tham gia được và thích luôn. Tôi đang rủ thêm bạn bè chơi cùng.”
Sau khi làm quen với yếu tố “sức bền” qua Tiktok, phụ huynh và các bé sẽ đến với “Thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên tài khoản Zalo chính thức của Nestlé MILO để bắt đầu hành trình nâng cao sức bền cùng MILO và thể thao, cũng như chinh phục “kho báu giải thưởng”. Ở thử thách này, các bé cần hoàn thành các bài vận động mỗi ngày trong 7 ngày liên tiếp. Đây là những bài vận động đơn giản nhưng cần sức bền như đứng lên ngồi xuống, nhảy tại chỗ, nâng cao đùi,… Sau mỗi lần hoàn thành thử thách, bé sẽ nhận được một chứng nhận Bền Bỉ còn phụ huynh nhận được một lượt quay may mắn để có cơ hội trúng phần thưởng trong “kho báu giải thưởng” hấp dẫn của chương trình, bao gồm 2 vàng hộp MILO, 3 chuyến du lịch cho cả gia đình, 5 xe đạp địa hình, 5 đồng hồ thông minh và 52.000 phần quà giá trị khác. Chương trình dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2024.
Cuối cùng để đồng hành cùng các bé trên hành trình nâng cao sức bền một cách gần gũi và thú vị, Nestlé MILO sẽ chính thức ra mắt video âm nhạc bền bỉ trên Youtube kết hợp cùng nam ca sĩ Anh Tú cũng trong tháng 5. Với nhịp điệu vui nhộn và phần điệp khúc cực bắt tai, đầy năng lượng, bài hát sẽ sớm phủ sóng cả Tiktok và Facebook. Không chỉ “tạo trend” trên mạng xã hội, bài hát còn được sáng tác nhằm mục đích trở thành nhạc nền cho các bé khi tập thể dục ở nhà và tham gia các hoạt động đồng diễn ở trường.
Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” do Nestlé MILO tổ chức vừa qua với hơn 10.000 người tham dự cũng như các hoạt động online mới ra mắt cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trên hành trình nâng cao sức bền của trẻ em Việt Nam thông qua các sản phẩm thức uống dinh dưỡng, các sân chơi thể thao đa dạng cũng như sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành để truyền thông về dinh dưỡng hợp lý và vận động thể chất.
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
DNTH: Ngày 13/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 và chương...
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
DNTH: Tháng Mười – tháng của sự yêu thương và tri ân những người phụ nữ – đã trở nên ý nghĩa hơn với những hoạt động đồng hành từ Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED và nhãn hàng Dr.Wet.
Hệ thống Thế giới sơ sinh nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Cần Thơ
DNTH: Hệ thống Thế giới sơ sinh, với vai trò tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đã tổ chức Festival Mẹ Bầu & Em Bé nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Sự kiện không chỉ tri ân khách hàng mà...
Hơn 24,5 nghìn ca mắc mới ung thư vú được phát hiện mỗi năm
DNTH: Theo thống kê của Tổ chức Ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAN 2022), tại Việt Nam có 180.480 số ca mắc mới ung thư, trong đó ung thư vú đã vượt lên trên ung thư gan trở thành bệnh đứng thứ nhất về tỉ lệ mắc mới, với 24.563 ca...
Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng
DNTH: Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Đừng chỉ ăn quả, lá loại cây này quý như "nhân sâm người nghèo", ở quê mọc cao vút
DNTH: Có một loại lá tưởng không ăn được nhưng khi mang đi chế biến theo cách này rất tốt cho sức khỏe, thậm chí phòng ngừa ung thư, tuy nhiên cần ghi nhớ lưu ý khi dùng.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
-
Đề xuất phát hành 100.000 tỷ đồng trái phiếu để cho vay mua nhà ở xã hội
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...