Chiều nay 29/09, nhiều chủ thuê bao nhà mạng Mobifone phản ánh về tình trạng mất sóng, không thể sử dụng các dịch vụ 3G, 4G của nhà mạng này vào chiều nay 29/9. Theo một số chủ thuê bao Mobifone, điện thoại của họ bắt đầu hiển thị thông báo “Không có Dịch vụ” từ 17h và kéo dài liên tục gây gián đoạn công việc cá nhân.
Trên trang fanpage chính thức của nhà mạng này, khách hàng từ các tỉnh thành trên khắp cả nước… đã để lại bình luận thể hiện sự không hài lòng về sự cố trên.
Chia sẻ với Doanhnhan.vn, đại diện MobiFone xác nhận sự cố xảy ra đối với một số tệp khách hàng của mạng này và đang nỗ lực khắc phục sự cố.
MobiFone cho biết sự cố trên do lỗi đường truyền xảy ra từ khoảng 16h30 khiến một số thuê bao gặp tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực. Tuy nhiên, đại diện nhà mạng không cung cấp thông tin chính xác về các vùng gặp phải sự cố này.
Đại diện MobiFone cho biết nhà mạng đang tích cực ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ tại khu vực bị ảnh hưởng và “sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất”.
Vào lúc 20h00, MobiFone cho biết đã khắc phục xong sự cố gián đoạn, mọi khách hàng của nhà mạng đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Lần gần nhất Mobifone gặp sự cố tương tự là vào cuối năm 2018. Thời điểm đó, nhà mạng này xác nhận tình trạng chập chờn xảy ra do sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, và lỗi này được khắc phục sau khoảng 5 tiếng.
Theo Doanhnhan.vn