Nestlé MILO “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” - ngày hội đi bộ MILO 2022 tại Khánh Hoà
17:35 | 22/05/2022
DNTH: Sáng 22/5, ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại thành phố Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Với chủ đề "Tiếp ý chí cho hành trình năng động", ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức tập luyện và rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Nestlé MILO đưa ngày hội đi bộ đến với Khánh Hòa, đồng hành cùng Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo và các sở, ban, ngành trong tỉnh để mang đến không khí thể thao sôi nổi cho các em học sinh.
Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình "năng động Việt Nam" do Nestlé MILO phát động, ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 7 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ khắp cả nước. Năm 2022, ngày hội đi bộ MILO lần đầu tiên đến với Khánh Hòa và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.
Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa phát biểu: “hòa chung không khí sôi nổi của SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức, ngày hội đi bộ MILO mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây. Sự đồng hành tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO cùng các sở, ban, ngành tỉnh Khánh Hòa đã góp phần tạo nên thành công của một ngày hội thể thao ngoài trời quy mô lớn với tinh thần năng động cao nhất. Đây cũng là sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.”
Hòa chung không khí của ngày hội đi bộ MILO 2022, em Nguyễn Mai Quốc Bảo, học sinh trường Tiểu học Phước Tiến (thành phố Nha Trang) cho biết: “MILO Erun 2022 là sự kiện quy mô lớn mà em và các bạn đều rất mong chờ suốt nhiều ngày qua. Bản thân em cũng rất thích tập thể thao vì nhờ đó mà em có được nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần. Em cảm thấy đầu óc tập trung hơn nhiều khi đi bộ hàng ngày sau giờ học cùng với ba mẹ và lâu dần sức bền cũng được cải thiện. Thông qua hành trình đi bộ hôm nay, em đã có cơ hội được giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè mới, được truyền cảm hứng để duy trì và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao bấy lâu nay. Hành trình 2 km tuy không quá dài nhưng em và các bạn đã có một trải nghiệm vô cùng hứng khởi ngay tại thành phố mình đang sống.”
Xuất phát từ Quảng Trường 2/4 (thành phố Nha Trang), các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tập trung đi bộ trên quãng đường gần 2 km dọc bờ biển như một hình thức thể hiện quyết tâm rèn ý chí cho hành trình năng động và đồng hành cùng tinh thần thể thao của SEA Games 31.
Sau khi hoàn thành cự ly đi bộ, các em được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics… tại các trạm tiếp ý chí của Nestlé MILO – điểm nhấn mới mẻ của ngày hội đi bộ MILO 2022. Tại đây, niềm đam mê thể thao với tinh thần sẵn sàng được tiếp ý chí cho hành trình năng động đã được nhiều em nhỏ hào hứng thể hiện.
Tham gia ngày hội đi bộ MILO 2022 cùng hàng ngàn học sinh và phụ huynh tại tỉnh Khánh Hòa, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “không khí sôi nổi của ngày hội đi bộ MILO 2022 đã cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng. Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”
Thời gian qua công ty Nestle Việt Nam đã tài trợ các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao trong trường học khắp cả nước, giúp các em có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến một lối sống năng động. Trong sự kiện ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tục hành trình ấy thông qua việc trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng giá trị 500 triệu đồng.
Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các sở ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến, giúp trẻ năng động mọi lúc mọi nơi. Kể từ đầu năm 2022 đến nay, nhãn hàng đã ghi dấu ấn trong việc đưa thể thao đến gần hơn với các em nhỏ trên mọi miền đất nước ở nhiều lứa tuổi thông qua các sự kiện như: ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, giải bóng rổ học sinh, giải Vovinam Việt Võ Đạo… mới đây nhất, Nestlé MILO đã trở thành nhà tài trợ của giải Bóng đá U11 toàn quốc năm 2022, hứa hẹn mang đến sân chơi thể thao hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu trên cả nước.

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...