Nestlé Việt Nam tái định vị Thương hiệu Nhà tuyển dụng để thu hút tài năng trẻ
08:25 | 28/09/2019
DNTH: Nestlé Việt Nam, doanh nghiệp được vinh danh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam (HR Awards), giới thiệu dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển dụng nhằm thu hút và ươm mầm các tài năng trẻ. Dự án được xây dựng trên nền tảng văn hóa và giá trị đưa con người là trung tâm sự thành công lâu dài và bền vững của công ty.
“Bên cạnh sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé luôn hướng đến việc nuôi dưỡng, phát triển các tài năng trẻ và phát huy tối đa thế mạnh của mỗi cá nhân, lan tỏa tinh thần tự hào góp phần vào sự lớn mạnh chung của Công ty,” Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam chia sẻ về mục tiêu của dự án.
Một môi trường làm việc truyền cảm hứng với tinh thần gắn kết với tập thể, thúc đẩy tính sáng tạo cũng là một phần quan trọng làm nên sự thành công của một thương hiệu nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, Nestlé Việt Nam vừa khai trương một không gian làm việc với thiết kế hoàn toàn mới. Đây là một hợp phần quan trọng trong dự án Tái định vị Thương hiệu Nhà Tuyển Dụng. Không gian làm việc mới theo phong cách hiện đại hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của đa số nhân viên công ty Nestlé Việt Nam, đặc biệt là nhóm nhân viên từ 22 đến 37 tuổi, hiện chiếm ¾ tổng số nhân viên của Công ty.
Các nỗ lực xây dựng và duy trì một chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại với các ứng dụng công nghệ cao để thu hút và giữ chân người tài của Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được các tổ chức chuyên về lĩnh vực nhân sự có uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín nhất.
Bên cạnh Giải thưởng Nhân sự Việt Nam HR Awards, Tháng 9/2018, Nestlé được HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á - vinh danh trong danh sách Những nơi làm việc tại Việt Nam được vinh danh tốt nhất Châu Á 2018.
Tháng 3/2019, công ty nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng đã công bố kết quả khảo sát vinh danh Nestlé với vị trí Top 1 các công ty đa quốc gia (MNC) và Top 2 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 sau khi liên tiếp được bình chọn trong danh sách này các năm từ 2014 tới nay.
Nestlé Việt Nam cũng được báo Lao Động Xã hội, cơ quan ngôn luận của bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vinh danh Doanh nghiệp có chính sách nhân dự xuất sắc năm 2016 và 2018.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, một trong những nơi làm việc tốt nhất và nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, tuyển dụng trực tiếp hơn 2.200 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 4 nhà máy tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1995, công ty đã liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng Việt Nam.
T.H

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...