Pháp phục Omanda: cân bằng tâm - thân - trí, trở về với ta thuần khiết
16:26 | 25/02/2022
DNTH: Pháp phục Omanda không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, chúng tôi còn có sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định – thức tỉnh tâm linh – làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân – tâm – trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài. Ngày 24/2, OMANDA tổ chức sự kiện khai trương Omanda Sài Gòn tại 174, Tây Hoà, Phước Long A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn mang đến một địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng, đối tác.
Sự kiện có sự tham dự của: Fouder & Ceo Doanh nhân Kaite Mai Trang; đại sứ thương hiệu Vashna Thiên Kim, Mr Smile Tuấn Anh – nhà đào tạo NLP Phật pháp duy nhất tại Việt Nam và toàn cầu; Trainer Trần Minh Tây – nhà đào tạo Táo vàng Global, chuyên gia trị liệu tâm lý; nghệ sĩ thư pháp Xuân Thành, … cùng các vị khách mời và nhà báo.

Pháp phục Omanda là sự kết hợp của chữ “Om” và “Mandala”: Om là biểu tượng của tâm linh, trí tuệ, là âm thanh vọng lại của thế giới bên trong, được sử dụng như một phương pháp định tâm để quay về với hiện tại khi thực hành thiền định.
Mandala được coi là biểu tượng vũ trụ dưới con mắt của bậc giác ngộ. Mandala dịch nghĩa theo chữ Hán là vòng tròn đầy đủ. Omanda – cái tên mang ý nghĩa muốn chia sẻ cho mọi người về lối sống sâu sắc tại giây phút hiện tại, kết nối sâu sắc với con người bên trong và kết nối sâu sắc với vũ trụ, qua đó trong mỗi người luôn cảm nhận được sự trọn vẹn và đủ đầy.
Omanda mong muốn giúp mỗi người quay trở về với tâm hồn vốn tràn đầy yêu thương, hiểu biết và từ bi của mình, để mỗi người đều được sống thật với tâm hồn thuần khiết, tự tin, yêu thương bản thân và cuộc sống.
Trong kế hoạch phát triển của Omanda những năm tới đây, một sứ mệnh được ưu tiên và tập trung nhất là xây dựng cộng đồng sống tỉnh thức, đánh thức khả năng tiềm ẩn và kết nối với sứ mệnh của mỗi người, giúp hàng triệu người sống cuộc đời viên mãn, thịnh vượng, hạnh phúc và tuôn chảy.
Founder & CEO Katie Mai Trang đã xây dựng Omanda với triết lý “trở về với ta thuần khiết” trong những năm qua. Sau những ngày tháng ấp ủ và vượt qua khó khăn của dịch Covid - 19. Hôm nay (24/2) sẽ là một ngày quan trọng, đánh dấu cột mốc của Omanda khi chính thức khai trương địa điểm của Omanda tại khu vực miền Nam.

Doanh nhân Mai Trang chia sẻ, Omanda sẽ mang đến cho khách hàng không gian an lành và bình yên, kết nối chữa lành thân - tâm - trí. Mô hình thiền - trà, trầm - chay và không gian giao lưu văn hoá trí tuệ Việt chắc chắn sẽ là nơi thích hợp để mỗi người có thể tìm thấy được chính mình, sống tỉnh thức và trở nên thuần khiết hơn.

Trong những năm tới đây, Omanda sẽ nỗ lực và hoàn thiện chính mình để có thể đạt được các thành tựu về tầm nhìn doanh nghiệp: đưa Omanda trở thành thương hiệu pháp phục made in Viet Nam hàng đầu và vươn tầm quốc tế; đưa những giá trị văn hóa và tinh thần, bản sắc dân tộc Việt Nam đến bạn bè trong và quốc tế; xây dựng thương hiệu, xây dựng cộng đồng sống Tỉnh thức - sống cân bằng khỏe mạnh thân – tâm – trí; Omanda sẽ xuất khẩu các sản phẩm pháp phục sang các thị trường như: Mỹ, Hàn Quốc... - quốc tế hóa thương hiệu thời trang pháp phục Omanda made in Viet Nam; xây dựng thiền viện Omanda... và đưa thương hiệu Omanda made in Viet Nam có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới.
Founder & Ceo Katie Mai Trang
Tại sự kiện, các vị khách quý cũng được lắng nghe chia sẻ của Vashna Thiên Kim - đại sứ thương hiệu của Omanda. Người phụ nữ nhỏ bé có đam mê kinh doanh và làm đẹp đã tham gia vào hành trình tìm kiếm đại sứ thương hiệu của Omanda. Và sau đó, cô đã vượt qua nhiều ứng viên để trở thành đại sứ thương hiệu của Omanda. Chia sẻ về sự thay đổi này, Vashna Thiên Kim cho biết: sau những đợt dịch qua đi, con người dần thích nghi với nhịp sống “bình thường mới", nhưng lúc này bên trong mỗi chúng ta chắc hẳn đều đã có một sự thay đổi. Tất cả những mất mát, đau thương, xa cách, chán chường, hay sự cô đơn trong đại dịch vừa qua đã ở đó như một cánh cửa mở ra cho chúng ta quay về với thế giới bên trong của mình. Khi mọi thứ bỗng dưng trở nên u tối và cả thế giới như phải đứng yên lại (thời điểm dãn cách xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ), ta buộc phải sống chậm lại, đối diện với sự tĩnh lặng bên trong mình, thay đổi mọi thứ bình thường vốn dĩ hiển nhiên để dò từng bước chân, dõi mắt theo từng tia sáng và đối diện với sự tĩnh lặng bên trong mình. Đó chính là lúc ta thức tỉnh.
“Tôi có thực sự là những gì tôi đang nghĩ? Tôi có thực sự là những gì người khác nghĩ về tôi? Có bao giờ chúng ta tự hỏi lại ý nghĩa thật sự của sự sống này là gì? Đó là điều mà tôi luôn canh cánh trong lòng kể từ khi tĩnh lặng, quán chiếu tâm trong thời gian ấy. Để tìm được lời giải đáp cho câu hỏi này, tôi đã tìm đến thiền định. Với tôi khi đó, thiền định là cách tốt nhất để nhìn vào bên trong, để đối mặt với những vấn đề còn đang dang dở...".

Tôi tìm đến Omanda như một cơ duyên và sức hút từ triết lý thương hiệu: “trở về với ta thuần khiết”. Câu nói này như một chất xúc tác cuối cùng giúp tôi thay đổi hoàn toàn và giờ đây như một kim chỉ nam trong cuộc sống của tôi. Tôi đã đi vào bên trong, cảm nhận và trải qua những bài học tâm thức và giờ là lúc tôi thoải mái buông xuống những lớp váy áo đắt tiền bên ngoài như gỡ bỏ lớp áo cuối cùng để trở về với tôi, với thiên nhiên. Và khi đó, chính bộ sưu tập pháp phục của Omanda đã cho tôi cảm nhận thấy sự mộc mạc, thuần khuyết mang một chất riêng: “vô ưu”, khoác y phục lên mình, tôi và thiên nhiên như hoà vào làm một, không còn tồn tại lo âu, không còn những cái tôi cách biệt, vị trí đứng, danh vọng, địa vị. Càng bỏ bớt đi sự hào nhoáng, tôi càng cảm thấy đủ đầy bên trong và vẻ đẹp thật cũng được sinh ra từ đó. Tôi gột rửa toàn bộ thân tâm trí, trở về với sự thuần khiết.

Vì thế, những bộ sưu tập của Omanda càng trở nên thú vị với tôi hơn bao giờ hết. Cách Omanda đặt tên cho từng bộ sưu tập đều mang một thông điệp, giá trị vô cùng sâu sắc. Mỗi bộ y phục khác nhau lại mang một niềm tin yêu khác nhau. Tất cả những sự thuần khiết, giản đơn và vô ưu như hoà quyện lại trong đó, trên chính hành trình này của tôi. Biết ơn sâu sắc điều này, tôi luôn muốn là một phần của cộng đồng Omanda, lan truyền lối sống đơn giản, tỉnh thức, kết nối sâu sắc với chính mình, cũng là với vũ trụ bao la.

Trở thành đại sứ thương hiệu của Omanda, Vashna Thiên Kim sẽ mang sứ mệnh lan tỏa thông điệp về việc kết nối sâu sắc với chính mình và kết nối sâu sắc với vũ trụ. Từ đó chúng ta cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy - sống tỉnh thức. Xây dựng cộng đồng sống tỉnh thức, đánh thức khả năng tiềm ẩn và kết nối với sứ mệnh của mỗi người, giúp hàng triệu người sống cuộc đời viên mãn, thịnh vượng, hạnh phúc và tuôn chảy.
Sự kiện ra mắt Omanda Sài Gòn đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các vị khách quý. Trong không gian thư thái, tự nhiên, được thiết kế tinh tế và gần gũi, các vị khách quý đã có dịp được trải nghiệm những nét văn hóa mang giá trị tinh thần như: hát thiền ca, thư pháp, chiêm ngưỡng các bộ sưu tập pháp phục độc đáo của Omanda,… tại sự kiện, nhiều chia sẻ có ý nghĩa và quan trọng giúp các khách quý hiểu thêm nhiều thông tin về “thiền cho người bận rộn” và trực tiếp trải nghiệm thiền. Omanda Sài Gòn hy vọng trong thời gian tới sẽ trở thành điểm đến tin cậy, là nơi mong đến, chốn dừng chân của nhiều người muốn tìm hiểu về pháp phục Việt Nam và kết nối với chính mình để có thể “thức tỉnh”, qua đó trở thành những thành viên của cộng đồng sống tỉnh thức – sống cân bằng khỏe mạnh thân – tâm – trí cho mọi người.

Tổng Giám đốc UNESCO: Sẵn sàng cùng Việt Nam chia sẻ tầm nhìn chiến lược về văn hóa ra thế giới
NDTH: Chiều 28/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp bà Audrey Azoulay, Tổng Giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp Quốc (UNESCO) nhân dịp bà có chuyến thăm chính thức Việt Nam lần thứ hai...

Thí sinh Hà Tĩnh lọt vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2025
DNTH: Sau vòng sơ khảo, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025 đã tìm kiếm được 30 ứng viên tài năng, xinh đẹp để bước vào vòng chung kết, trong đó, đại diện đến từ Hà Tĩnh tự hào dẫn đầu bình chọn danh hiệu người đẹp...

“Tự nguyện” – Thanh âm bất diệt tri ân báo chí cách mạng Việt Nam
DNTH: Tác phẩm đặc biệt mang tên 'Tự nguyện' - một trong những điểm nhấn tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh vừa qua.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc năm 2025
DNTH: Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã nêu bật những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam trong suốt 100 năm qua, đồng thời quảng bá các sản phẩm báo chí, thành quả lao động, sáng tạo của các nhà báo –...

Người sở hữu bộ sưu tập hơn 1.000 tờ báo "cổ"
DNTH: Ông Huỳnh Minh Hiệp, một kỷ lục gia và nhà sưu tầm nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh, đang sở hữu kho tàng vô giá: Bộ sưu tập hơn 1.000 tờ báo. Trong đó có nhật báo từng lưu hành tại Sài Gòn trước năm 1975 và nhiều tờ có tuổi...

Khẳng định vai trò tiên phong của báo chí trong hành trình 100 năm đồng hành cùng dân tộc
DNTH: Sáng 19/6, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Hội Nhà báo Việt Nam, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2025.
Đô thị cuộc sống
-
Dự án Khu du lịch biển Thắng Liên được cập nhật vào Quy hoạch chung phường Hoàng Mai
-
Tiếp sức mùa thi 2025 ứng dụng công nghệ, lan tỏa tinh thần tình nguyện
-
Sống Khỏe – Năng lượng tràn đầy từ mọi hoạt động tại Eurowindow Sport Garden, dự án sắp khởi công tại Vinh
-
Hà Nội: Tái khởi công đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
Sống khỏe
-
Nên ăn 4 - 5 quả mận mỗi ngày để đem lại lợi ích tối đa cho sức khỏe
-
Tự hào là bệnh viện mắt tiên phong tại Tây Nguyên
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
-
Cấp cứu thành công một bệnh nhân người Campuchia bị tai nạn lao động
-
Người phụ nữ suýt thủng thực quản vì uống thuốc sai cách
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...