Phát động online chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng, chống dịch COVID-19”
11:20 | 07/04/2020
DNTH: Mục tiêu chương trình nhằm kết nối, động viên, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp, người dân, xã hội bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, đồng lòng, đồng sức, đoàn kết, “tương thân tương ái” phát huy tinh thần Văn hóa doanh nghiệp trong đại dịch.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Hôm nay, ngày 7/4, Chương trình “Văn hóa doanh nghiệp chung tay phòng, chống dịch COVID-19” với chủ đề “Vì Việt Nam khỏe mạnh” do Ban tổ chức 248 (thành lập theo QĐ số 248/QĐ-TTg ngày 28/2/2018 của Thủ tướng Chính phủ) phối hợp với Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch, Đài tiếng nói Việt Nam, Hội nhà báo Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, Hội truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Hà nội, Bí thư thứ nhất TW Đoàn TNCSHCM- Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chính thức được phát động online.
Mục tiêu của chương trình nhằm góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, môi trường, ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19 với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - một trong những trụ cột quan trọng của văn hóa doanh nghiệp.
Kết nối, động viên, chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp, người dân, xã hội bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, đồng lòng, đồng sức, đoàn kết, “tương thân tương ái” phát huy tinh thần Văn hóa doanh nghiệp trong đại dịch.
Chương trình có 3 nội dung chính. Thứ nhất, chương trình góp phần tăng cường nhận thức thông qua phát động, triển khai các clip, bài hát, truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội với thông điệp “Tiếng hát át COVID-19”, “Tỉnh táo với thông tin phòng chống dịch”, “Sẻ chia, không tích trữ”, “Giữ khoảng cách là tự bảo vệ mình”, “Thực hiện giãn cách xã hội”, chương trình Thank you Heros.
Đồng hành chia sẻ thông tin chính thức về phòng, chống dịch COVID-19 từ các thành viên, bằng hình thức phù hợp, lan tỏa quyết tâm phòng, chống dịch.
Thứ hai, chương trình sẽ góp phần chia sẻ khó khăn thông qua việc tiếp nhận ủng hộ hiện vật, đồ dùng, sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ phòng, chống, cách ly, khử trùng, bộ kit xét nghiệm, ... chuyển đến các cơ sở cách ly, cơ sở y tế đang phòng, chống dịch COVID-19.
Hỗ trợ hậu phương, động viên tinh thần, vật chất, tri ân đội ngũ y bác sỹ, chiến sỹ, người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch, nhất là những người trên tuyến đầu, và những gia đình y bác sỹ, nhân viên y tế, chiến sỹ tham gia phòng, chống dịch có hoàn cảnh khó khăn.
Quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động ảnh hưởng do phòng, chống dịch.
Thứ ba là góp phần hỗ trợ kinh doanh. Cụ thể, hỗ trợ thông tin thị trường, sản phẩm, dịch vụ, nhân lực, ... trong bối cảnh dịch, điều chỉnh tạm thời sản xuất kinh doanh, cung ứng, thích ứng với tình hình dịch bệnh toàn cầu.
Vận động sản xuất, cung ứng trang thiết bị y tế, phòng, chống dịch (nhất là khẩu trang, buồng khử khuẩn, bộ kit xét nghiệm, bảo hộ y tế, ...). Nghiên cứu chuẩn bị phục hồi sau dịch, tối ưu hóa sử dụng có hiệu quả nguồn lực, tiết kiệm, tăng cường ứng dụng công nghệ, phát huy sáng tạo, hỗ trợ khởi nghiệp, ...
Thực hiện xây dựng đề án “Văn hóa kinh doanh - hậu Covid19”.
Với tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, BCT tin tưởng Chương trình “ Vì Việt Nam khỏe mạnh” chắc chắn sẽ lan tỏa, kêu gọi được sự hưởng rộng khắp của các tổ chức, doanh nghiệp và của đông đảo người dân, vì sức khỏe, sự động viên kịp thời tới các Chiến sỹ tuyến đầu chống dịch, vì sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp hậu Covid-19./.

Vietnam AutoExpo 2025: Cơ hội vàng cho doanh nghiệp
DNTH: Triển lãm quốc tế lần thứ 18 về Phương tiện giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 12 - 14/6/2025 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

DLG khởi đầu thuận lợi trong quý 1/2025
DNTH: Ngày 5/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (DLGL; HoSE: DLG) cho biết, vừa công bố Báo cáo tài chính (BCTC) hợp nhất quý 1/2025.

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025
DNTH: Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng.

Chắp cánh khởi nghiệp xanh
DNTH: Mặc dù các DN khởi nghiệp xanh mang lại nhiều lợi ích cộng đồng, xã hội, nhưng vốn ít, non nghề… là những khó khăn khiến nhiều startup xanh đang loay hoay và mong được hỗ trợ, tháo gỡ.

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM
DNTH: Tại Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TPHCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TPHCM.

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng
DNTH: Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025 của ROX Key đã thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu ở mức 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phẫu thuật nội soi thành công ca bệnh phức tạp liên quan đến thận
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...