Thứ ba, 05/07/2022, 22:29

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Doanh nghiệp

PRU-Gắn Kết là sản phẩm giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài chính trước những rủi ro của người lao động

DNTH: Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo về việc ra mắt sản phẩm PRU – Gắn Kết trong thời gian tới. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp với chi phí hợp lý, mang đến giải pháp bảo vệ thiết thực cho các nhân sự của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp ngày càng có nhu cầu xây dựng một chiến lược gắn kết nhân sự hiệu quả để thu hút và giữ chân nhân tài trong xu hướng luân chuyển nhân lực hiện nay. Sản phẩm PRU-Gắn Kết cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp phúc lợi khác biệt dành cho đội ngũ nhân sự, có thể tùy chỉnh để phù hợp với mô hình hoạt động và nhu cầu bảo vệ của tổ chức.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Hơn bao giờ hết, đây là giai đoạn mà người lao động rất cần các giải pháp hỗ trợ thiết thực từ doanh nghiệp mà mình đang làm việc và cống hiến. Những doanh nghiệp thực sự thấu cảm và có những hành động quan tâm thiết thực đến nhân sự sẽ có được lợi thế tốt hơn trong việc thu hút và gìn giữ những nhân tài”.

“Gói giải pháp PRU-Gắn Kết ra đời với mong muốn cung cấp thêm giải pháp để các doanh nghiệp có thể thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm với đội ngũ nhân viên, giúp họ có thể vững tâm đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển. Đây cũng là minh chứng cho cam kết không ngừng mang đến những giải pháp mới cho khách hàng của các ngân hàng đối tác, giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu tuyển dụng, thông qua những sản phẩm bảo hiểm đa dạng và thiết thực của Prudential.”

Người lao động đang kỳ vọng nhiều hơn vào chế độ phúc lợi của doanh nghiệp, đặc biệt, vấn đề sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này được minh chứng rõ hơn theo số liệu báo cáo "Nhân sự ngành Năng lượng” của Navigos phát hành trong tháng 8 vừa qua, đứng đầu trong các khó khăn mà người lao động đang gặp phải là việc đảm bảo sức khỏe trong thời kỳ phức tạp của dịch bệnh, với 92% ý kiến. Đồng thời, 79% người tham gia khảo sát chia sẻ quan điểm sẽ rời công ty hiện tại vì các yếu tố như lương, thưởng và phúc lợi xã hội.[1]

PRU-Gắn Kết là một giải pháp “làm đầy” chế độ phúc lợi dành cho nhân viên - tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, mang lại một trải nghiệm mới về phúc lợi chăm sóc sức khỏe tại môi trường làm việc.

Bên cạnh quyền lợi chăm sóc sức khỏe thiết thực như điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa hay thai sản, với mạng lưới bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và 1 số nước Đông Nam Á, PRU-Gắn Kết còn là giải pháp hỗ trợ, san sẻ gánh nặng về tài chính với nhân viên và gia đình khi có những biến cố lớn ngoài mong muốn như tai nạn, thương tật,… Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn có thể linh hoạt thiết kế gói giải pháp riêng, phù hợp với từng nhóm nhân viên với mức chi phí hợp lý. Thông qua đó, nhân viên sẽ vững tâm trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính, tạo nên sự gắn kết sâu sắc, an tâm cống hiến cùng doanh nghiệp.

PRU-Gắn Kết phù hợp với mọi quy mô từ doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn, giúp doanh nghiệp nhận diện được những cơ hội giữa những thách thức. Với PRU-Gắn Kết, doanh nghiệp có thể nâng tầm phúc lợi với tầm nhìn dài hạn và toàn diện, tạo nên sự khác biệt bên cạnh các đãi ngộ truyền thống, thể hiện được sự thấu hiểu, quan tâm và trân trọng sức khỏe của nhân viên, trở thành “thỏi nam châm” thu hút và giữ chân nguồn nhân lực trong bối cảnh nhiều biến động.

Gói sản phẩm PRU-Gắn Kết dự kiến sẽ được Prudential Việt Nam phân phối thông qua kênh đối tác ngân hàng trong thời gian tới.

Để cập nhật thông tin mới nhất, vui lòng truy cập: https://www.prudential.com.vn

T.H

Cùng chuyên mục

Masan muốn chiếm 35% doanh thu mặt hàng tươi sống, đóng hàng trăm cửa hàng Vinmart, Vinmart+ không hiệu quả

Masan muốn chiếm 35% doanh thu mặt hàng tươi sống, đóng hàng trăm cửa...

Năm 2020, Tập đoàn Masan đặt kế hoạch VinCommerce sẽ đạt doanh thu hơn 42 nghìn tỷ đồng (+64% YoY) nhờ mức tăng trưởng doanh số từ chuỗi Vinmart và Vinmart+ hiện hữu (từ 24 - 25%) và đóng góp cả năm từ các cửa hàng được mở trong năm 2019. Tuy nhiên, việc mở mới các cửa hàng Vinmart và Vinmart+ trong năm 2020 sẽ diễn ra chọn lọc hơn trong khi những cửa hàng hoạt động kém hiệu quả sẽ bị đóng cửa.
EVNNPC: Tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2021 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2021

EVNNPC: Tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2021 và mục tiêu, nhiệm...

DNTH: Trong 6 tháng đầu năm 2021 mặc dù phải chịu ảnh hưởng rất lớn của dịch bệnh COVID-19, nhu cầu điện tăng trưởng cao do các tỉnh miền Bắc, miền Trung trải qua giai đoạn thời tiết nắng nóng rất khắc nghiệt khi nhiệt độ nhiều nơi cao hơn 40 độ C, sự cố do quá tải, do giông lốc và mưa bão, làm gián đoạn việc cung cấp điện một số khu vực...,
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Phi Long: Doanh nghiệp “bí ẩn” mà TP.HCM vừa quyết định thanh tra toàn diện các dự án

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Phi Long: Doanh nghiệp “bí ẩn” mà TP.HCM...

Sở dĩ gọi là "bí ẩn" bởi lẽ Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Phi Long (Phi Long) vẫn là cái tên còn xa lạ trên thị trường địa ốc Tp. HCM - kể cả là với không ít phóng viên theo dõi mảng bất động sản. Nhưng đây lại là doanh nghiệp cực "khủng", chí ít là theo con số vốn điều lệ mà nó đăng ký...
Quảng Ninh hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nữ

Quảng Ninh hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nữ

Tỉnh Quảng Ninh hiện có trên 12.000 doanh nghiệp hoạt động, trong đó doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chiếm trên 25% trong tổng số doanh nghiệp và khoảng gần 60% số hộ kinh doanh cá thể.
“Đại gia” Hà Văn An và đế chế A&B Group

“Đại gia” Hà Văn An và đế chế A&B Group

Trước AB Tower, từ năm 2002, A&B Group đã bắt tay xây dựng Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né (3 ha) có vị trí đắc địa tại Bình Thuận. Quá trình mở rộng lĩnh vực kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng của ông Hà Văn An có sự đồng hành của một số đại gia địa ốc trong nước.
Đường sắt Việt Nam: Làm sao để thoát "mác" lạc hậu, trì trệ?

Đường sắt Việt Nam: Làm sao để thoát "mác" lạc hậu, trì trệ?

DNTH: Theo Chủ tịch VNR Vũ Anh Minh, sự bất cân đối nguồn lực đầu tư đường sắt với các ngành giao thông khác đã dần đẩy loại hình vận tải lâu đời này vào thế chân tường.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đồng hành cùng Bắc Giang chống dịch COVID-19

Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đồng hành cùng Bắc Giang chống...

DNTH: Đồng hành cùng các địa phương, “Tương thân tương ái – Chung tay vượt qua đại dịch COVID-19”, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu cùng phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp đã thực hiện chuyến hành trình về tâm dịch Bắc Giang – Tỉnh đứng đầu danh sách số ca mắc COVID-19 trên cả nước và chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh.
Từ biến động cổ đông lớn ở Seaprodex...

Từ biến động cổ đông lớn ở Seaprodex...

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố thông tin cho biết ông Ngô Minh Anh không còn là cổ đông lớn của Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam (Seaprodex - Mã CK: SEA) kể từ ngày 4/6/2020.