Prudential chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng theo mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng
08:58 | 22/05/2023
DNTH: Prudential Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo mô hình hoàn toàn mới đầu tiên tại Đà Nẵng. Với không gian sang trọng cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa, mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định chiến lược khách hàng là trọng tâm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm với Prudential.
Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “thông qua việc mở Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận, kỳ vọng phục vụ tối đa nhu cầu của 35.000 khách hàng Prudential tại Đà Nẵng trong vòng 3 năm tới. Đây cũng là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.”
Với tôn chỉ “đặt khách hàng làm trọng tâm”, Prudential luôn tập trung mọi hoạt động hướng đến việc phục vụ chu đáo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mô hình mới đầu tiên tại Đà Nẵng - một trong những thị trường trọng điểm của Prudential, được chuẩn hóa từ không gian đến quy trình phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tọa lạc tại số 205 Trần Phú, quận Hải Châu, thuộc khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, Prudential bố trí không gian hiện đại, sang trọng tại tầng trệt để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Trung tâm có nhiều khu vực khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như: khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP… đồng thời, khách hàng khi đến trung tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhất với bản thân và gia đình.
Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí cho đội ngũ nhân sự khu vực làm việc có đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu đào tạo, tổ chức sự kiện ngay tại đây. Đội ngũ Tư vấn viên, đặc biệt là các cấp quản lý, đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian PRUVenture, được tạo điều kiện hoạt động và phát triển đội nhóm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng cũng chính là nỗ lực của Prudential trong việc mang đến những giải pháp và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho các gia đình Việt Nam, đồng hành cùng chính sách an sinh xã hội của chính quyền địa phương thông qua việc cung cấp thêm công việc chất lượng cao cho lao động trẻ tri thức và tài năng tại thành phố Đà Nẵng và các địa phương lân cận.
Mỹ Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Trung tâm chăm sóc khách hàng /
- Mô hình mới /
- Prudential /
- khai trương /
- Đà Nẵng /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
GELEX thành lập công ty con về đầu tư
DNTH: Công ty TNHH Đầu tư GELEX có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, do GELEX sở hữu 100%.
HSBC thu xếp thành công giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX
DNTH: Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên...
GELEX lần thứ 3 lọt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam
DNTH: Công ty cũng luôn duy trì thứ hạng trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 dựa trên các tiêu chí chính như: tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu, tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trước thuế,...
Quý 1/2025, lợi nhuận GELEX tăng 67,8% so với cùng kỳ
DNTH: Cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế của GELEX đều tăng trưởng 2 con số, trong đó lợi nhuận trước thuế tăng tới 67,8% so với cùng kỳ, tiếp nối đà tăng trưởng kép 1 thập kỷ qua của Tập đoàn.
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao
DNTH: Đây là hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ của Dự án “GELEX Connect” nhằm tiếp cận nguồn nhân tài tương lai, thúc đẩy văn hóa đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp.
GELEX Connection: Tiếp tục hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng
Trong khuôn khổ dự án GELEX Connection thu hút nguồn nhân tài chất lượng cao, trong tháng 8/2025, Tập đoàn GELEX tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học uy tín cũng như có tầm ảnh hưởng tại khu vực phía Nam.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu