Prudential Việt Nam ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - thiết thực
19:53 | 02/08/2022
DNTH: Ngày 02/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Thế giới đã trải qua hai năm đại dịch cùng những ẩn số chưa có lời giải. Những diễn biến dịch bệnh phức tạp trong thời gian qua là minh chứng rõ nét rằng thế giới luôn có sự thay đổi, liệu rằng trong tương lai những căn bệnh mới đáng lo ngại có xuất hiện và gây ảnh hưởng tới sức khỏe và an toàn tài chính của cộng đồng.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “sau đại dịch, người dân ngày càng chú trọng việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Hiểu được nhu cầu cũng như những thách thức về tài chính và sức khỏe mà khách hàng phải đối mặt sau đại dịch, Prudential đã nhanh chóng phát triển một sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng dựa trên chính nhu cầu bảo vệ và sự lo lắng về tài chính của khách hàng, giúp khách hàng vững tâm hơn cho tương lai. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, PRU - thiết thực đang mang lại khái niệm mới về bảo hiểm, một giải pháp bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt, bảo vệ dựa trên tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng.”
Với cách tiếp cận khác biệt, PRU - thiết thực không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, sản phẩm bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của sáu (06) hệ cơ quan và chức năng, bao gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan, kết hợp bảo hiểm trước ba (03) bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.
(*) Tình trạng tổn thương là tình trạng bệnh hoặc thương tật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người được bảo hiểm

Theo đó, với tình trạng tổn thương mức độ trung bình, Prudential sẽ chi trả 30% số tiền bảo hiểm/tình trạng tổn thương; với tình trạng tổn thương mức độ nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả tối đa 100% số tiền bảo hiểm/tình trạng tổn thương. Hơn thế nữa, nếu tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng phải trải qua phẫu thuật mức độ trung bình hoặc nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả thêm 5% số tiền bảo hiểm cho khách hàng với quyền lợi gia tăng phẫu thuật, chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm này.
Theo thống kê từ số liệu bồi thường của Prudential vào cuối năm 2021, 80% tổng số ca chi trả cho các sản phẩm bệnh hiểm nghèo tại Prudential thuộc ba (03) bệnh phổ biến gồm: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Hiểu được những khó khăn của khách hàng về tài chính và sức khỏe khi phải đối mặt với ba sát thủ âm thầm này, PRU - thiết thực còn mở rộng bảo vệ toàn diện với quyền lợi gia tăng cho bệnh lý nghiêm trọng, chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm (chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm) nếu khách hàng không may mắc một trong ba (03) bệnh hiểm nghèo nêu trên ở mức độ nghiêm trọng.
Nếu khách hàng không may xảy ra biến cố ngoài mong muốn, Prudential sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho Quyền lợi tử vong, góp phần hỗ trợ người thân và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn. Như vậy, với PRU - thiết thực, khách hàng sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

Với cách xây dựng tinh gọn và đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ quyền lợi bảo hiểm, đồng thời, được linh hoạt chi trả trước những tình trạng tổn thương có thể được phát hiện trong tương lai (tình trạng tổn thương này cần thỏa định nghĩa được quy định trong quy tắc, điều khoản sản phẩm), mang đến sự an tâm vững vàng cho tương lai.
Ngoài ra, hướng tới mục tiêu bảo vệ toàn vẹn cho cả gia đình, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí nếu tham gia cho nhiều thành viên. Đồng thời, PRU - thiết thực bảo vệ khách hàng đến 85 tuổi, trong đó, độ tuổi tham gia cho người được bảo hiểm chính từ 18 tuổi đến 65 tuổi, người được bảo hiểm bổ sung từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.
Chi tiết quyền lợi bảo hiểm, giới hạn và điều kiện chi trả vui lòng tham khảo quy tắc, điều khoản sản phẩm tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/san-pham-bao-hiem-nhan-tho/pru-thiet-thuc/
Sản phẩm PRU - thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau:
- Không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của các hệ cơ quan và chức năng.
- Chi phí hợp lý cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% số tiền bảo hiểm.
- Tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng.

BSR chủ động xây dựng kịch bản ứng phó với giá dầu thô giảm
DNTH: Trong bối cảnh thị trường biến động mạnh, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động xây dựng nhiều kịch bản ứng phó với nhiều giải pháp đồng bộ để giảm thiểu các ảnh hưởng của giá dầu thô đang giảm...

LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
DNTH: Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên xuất sắc trong năm 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ ký kết với Ủy ban...

Xây dựng cà phê đặc sản vươn tầm thế giới
DNTH: Cà phê Việt Nam từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế với sản lượng xuất khẩu đứng thứ hai thế giới.
Sun World và Lữ hành Saigontourist bắt tay, ra mắt hàng loạt trải nghiệm độc đáo và tạo ra những hành trình đầy cảm...
DNTH: Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều...

TLVGROUP ra mắt trung tâm mua sắm tại Việt Nam
DNTH: Ngày 8/3/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển tầm nhìn toàn cầu TLVGROUP đã khai trương trung tâm mua sắm thời trang tại Vinhomes Grand Park Quận 9 (Thủ Đức), TP. HCM. Lễ khai trương thu hút sự tham gia của hàng trăm khách mời, trong...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Nguy hại từ tã, bỉm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
-
Chuyện nhỏ mà không nhỏ cùng lon sữa Hismart tại Khánh Hòa
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...