Thứ sáu, 09/12/2022, 09:16

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Prudential Việt Nam ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - thiết thực

DNTH: Ngày 02/8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) lần đầu tiên ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay. 

Thế giới đã trải qua hai năm đại dịch cùng những ẩn số chưa có lời giải. Những diễn biến dịch bệnh phức tạp trong thời gian qua là minh chứng rõ nét rằng thế giới luôn có sự thay đổi, liệu rằng trong tương lai những căn bệnh mới đáng lo ngại có xuất hiện và gây ảnh hưởng tới sức khỏe và an toàn tài chính của cộng đồng. 

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “sau đại dịch, người dân ngày càng chú trọng việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Hiểu được nhu cầu cũng như những thách thức về tài chính và sức khỏe mà khách hàng phải đối mặt sau đại dịch, Prudential đã nhanh chóng phát triển một sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng dựa trên chính nhu cầu bảo vệ và sự lo lắng về tài chính của khách hàng, giúp khách hàng vững tâm hơn cho tương lai. Khác với các sản phẩm hiện có trên thị trường, bước ra ngoài cuộc đua về danh sách số lượng bệnh, PRU - thiết thực đang mang lại khái niệm mới về bảo hiểm, một giải pháp bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và linh hoạt, bảo vệ dựa trên tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng.”

Với cách tiếp cận khác biệt, PRU - thiết thực không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, sản phẩm bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của sáu (06) hệ cơ quan và chức năng, bao gồm: hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan, kết hợp bảo hiểm trước ba (03) bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật. 

(*) Tình trạng tổn thương là tình trạng bệnh hoặc thương tật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người được bảo hiểm 

Theo đó, với tình trạng tổn thương mức độ trung bình, Prudential sẽ chi trả 30% số tiền bảo hiểm/tình trạng tổn thương; với tình trạng tổn thương mức độ nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả tối đa 100% số tiền bảo hiểm/tình trạng tổn thương. Hơn thế nữa, nếu tình trạng tổn thương của hệ cơ quan và chức năng phải trải qua phẫu thuật mức độ trung bình hoặc nghiêm trọng, Prudential sẽ chi trả thêm 5% số tiền bảo hiểm cho khách hàng với quyền lợi gia tăng phẫu thuật, chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm này.

Theo thống kê từ số liệu bồi thường của Prudential vào cuối năm 2021, 80% tổng số ca chi trả cho các sản phẩm bệnh hiểm nghèo tại Prudential thuộc ba (03) bệnh phổ biến gồm: ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Hiểu được những khó khăn của khách hàng về tài chính và sức khỏe khi phải đối mặt với ba sát thủ âm thầm này, PRU - thiết thực còn mở rộng bảo vệ toàn diện với quyền lợi gia tăng cho bệnh lý nghiêm trọng, chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm (chi trả một lần trong suốt thời gian tham gia sản phẩm bảo hiểm) nếu khách hàng không may mắc một trong ba (03) bệnh hiểm nghèo nêu trên ở mức độ nghiêm trọng.

Nếu khách hàng không may xảy ra biến cố ngoài mong muốn, Prudential sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho Quyền lợi tử vong, góp phần hỗ trợ người thân và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn. Như vậy, với PRU - thiết thực, khách hàng sẽ được bảo vệ với tổng quyền lợi lên đến 255% số tiền bảo hiểm. 

Với cách xây dựng tinh gọn và đơn giản, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ quyền lợi bảo hiểm, đồng thời, được linh hoạt chi trả trước những tình trạng tổn thương có thể được phát hiện trong tương lai (tình trạng tổn thương này cần thỏa định nghĩa được quy định trong quy tắc, điều khoản sản phẩm), mang đến sự an tâm vững vàng cho tương lai.

Ngoài ra, hướng tới mục tiêu bảo vệ toàn vẹn cho cả gia đình, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí nếu tham gia cho nhiều thành viên. Đồng thời, PRU - thiết thực bảo vệ khách hàng đến 85 tuổi, trong đó, độ tuổi tham gia cho người được bảo hiểm chính từ 18 tuổi đến 65 tuổi, người được bảo hiểm bổ sung từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Chi tiết quyền lợi bảo hiểm, giới hạn và điều kiện chi trả vui lòng tham khảo quy tắc, điều khoản sản phẩm tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/san-pham-bao-hiem-nhan-tho/pru-thiet-thuc/ 

Sản phẩm PRU - thiết thực được thiết kế đơn giản, linh hoạt và gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, với các điểm nổi bật sau: 

- Không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống, bảo hiểm theo tình trạng tổn thương của các hệ cơ quan và chức năng.

- Chi phí hợp lý cùng tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 255% số tiền bảo hiểm.

- Tiết kiệm hơn khi tham gia cho nhiều người trên cùng hợp đồng.

 

Khánh Nguyên

Cùng chuyên mục

MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB

MB vinh dự nhận 4 giải thưởng danh giá từ tổ chức thẻ quốc tế...

DN&TH; Mới đây, tại Hội nghị thường niên JCB 2019 được tổ chức tại Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vinh dự nhận được đồng thời 4 giải thưởng danh giá nhất từ tổ chức thẻ quốc tế JCB: Ngân hàng dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành và Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng.
Vingroup công bố tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl

Vingroup công bố tái cấu trúc thương hiệu Vinpearl

DN&TH; Ngày 31/5, Công ty CP Vinpearl – Tập đoàn Vingroup công bố tái cấu trúc sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc.
Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

Chất lượng dự án – dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

DN&TH; Nổi danh trên thị trường với những dự án bất động sản cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Tân Hoàng Minh là một trong số ít chủ đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên những “công trình nghệ thuật” hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng công trình tiêu chuẩn quốc tế, độ bền công trình vĩnh viễn, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp. Trong đó, chất lượng và độ bền công trình chính là hai yêu tố luôn được Tập đoàn bất động sản trứ danh này chú trọng thực hiện trong mỗi dự án được triển khai.
Những câu chuyện thú vị về lịch sử phát triển của Hyundai

Những câu chuyện thú vị về lịch sử phát triển của Hyundai

Hyundai là một trong những tập đoàn kinh tế và sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc. Những câu chuyện lịch sử của Tập đoàn này cũng vô cùng thú vị.
Hành trình xây dựng ‘hãng xe ôm’ tỷ USD và cuộc đối đầu với bạn thân trường Harvard của CEO Go – Jek

Hành trình xây dựng ‘hãng xe ôm’ tỷ USD và cuộc đối đầu với bạn...

Sau khi Uber rút lui, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Grab trên thị trường Đông Nam Á chính là Go-Jek, start-up tỷ USD đầu tiên của Indonesia – được sáng lập và điều hành bởi Nadiem Makarim.
Thaco Trường Hải chính thức trở thành nhà phân phối xe buýt Mercedes-Benz tại Việt Nam

Thaco Trường Hải chính thức trở thành nhà phân phối xe buýt Mercedes-Benz...

Theo thông báo đăng tải trên trang web của Tập đoàn Daimler, Công ty ô tô Trường Hải (THACO) chính thức trở thành nhà phân phối dòng xe buýt Mercedes-Benz của Daimler tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/6/2020. Đây được xem là bước đệm để mở rộng hoạt động kinh doanh xe bus tại khu vực Đông Nam Á của Daimler.
Chùm ảnh: Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Mỹ

Chùm ảnh: Xe điện VinFast gây ấn tượng mạnh với người dùng Mỹ

DNTH: Gian hàng của VinFast đang là một trong những điểm đến hút khách nhất của Triển lãm Ô tô quốc tế New York 2022 (NYIAS 2022) với những mẫu xe điện gây ấn tượng mạnh.
VINAMILK Chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất khẩu đi Trung Quốc

VINAMILK Chào 2021 với lô sản phẩm sữa hạt và sữa đặc lớn xuất...

DNTH: Vào những ngày đầu năm 2021, Vinamilk “xông đất” năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của doanh nghiệp mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.