PT CASA VÀ SỨ MỆNH TRONG MÙA XUÂN MỚI

08:50 | 05/02/2018

DNTH: DN&TH; Từ những viên gạch ốp tường đến những bộ bàn ghế hoàng gia kiêu kỳ đẳng cấp…đều được lựa chọn, chắt lọc bởi những con người đam mê sáng tạo, yêu cái đẹp, hướng tới lợi ích vì cộng đồng, đặc biệt khi quyết định nhập khẩu những sản phẩm nội thất – Vật liệu xây dựng chính hãng từ châu Âu PT Casa đã định hình cho mình một sứ mệnh chính là “Biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực”.

Làm tròn sứ mệnh “Mang Châu Âu thu nhỏ” về trong ngôi nhà Việt

Tính đến thời điểm này, thương hiệu PT Casa đã có mặt trên thị trường Việt Nam và đồng hành cùng rất nhiều ngôi nhà Việt. Ở thời điểm này dù đang tất bật cho nhiều dự án chiến lược nhằm phát triển hệ thống phân phối, nhưng giám đốc Phạm Thu Hà cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo của PT Casa vẫn không ngừng tìm kiếm, lựa chọn những bộ sưu tập nội thất độc đáo nhằm đáp ứng các tính năng cũng như thể hiện đẳng cấp mà vẫn phù hợp với văn hóa gia đình Việt.

Là đại diện của hơn 30 thương hiệu lớn đến từ các nước Châu Âu như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc… Để trở thành nhà nhập khẩu của họ đòi nhiều yếu tố về năng lực, lòng yêu nghề, yêu những ngôi nhà Việt thân thương, nên Thu Hà cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên thuộc công ty PT Casa đã quyết tâm theo đuổi ước mơ thổi luồng gió mới vào những ngôi nhà Việt để khiến chúng trở nên sang trọng đẳng cấp, bắt kịp xu hướng hội nhập cùng thế giới.

Lấy từ chính cảm xúc của bản thân, từng thành viên trong PT Casa hiểu rằng mỗi căn nhà và từng món đồ trong đó không hề vô tri vô giác. Chiếc bàn ăn là nơi kết nối bạn với người thân, bộ bàn ghế phòng khách chứa biết bao kỷ niệm gia đình sum họp, chiếc ghế dài êm ái là nơi bạn ngả lưng sau cả ngày mệt mỏi, chiếc đèn ngủ đã cùng bạn đọc biết bao lá thư của người thương yêu phương xa…Tất cả đã tạo nên một tổ ấm. Vì không gian sống của mỗi người khác nhau, chất chứa những kỷ niệm, cảm xúc khác nhau nên mỗi người đều có một tổ ấm rất riêng. Suốt cả chặng đường đã qua và một năm mới lại đến, PT Casa tin rằng mình sẽ còn đi xa hơn nữa, PT Casa sẽ luôn là một Đại sứ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng mỗi gia đình Việt Nam để biến mỗi căn nhà thành một tổ ấm, biến những ý tưởng về một tổ ấm trong mơ thành hiện thực.

“Hành động thay cho lời nói”

Đó là câu nói ưa thích mà giám đốc Phạm Thu Hà thường dùng trong quá trình điều hành PT Casa. Không phải ngẫu nhiên mà chỉ trong vòng 2 năm thương hiệu PT Casa trở thành một cái tên sáng giá trong lĩnh vực nhập khẩu nội thất – vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Nhìn lại những nỗ lực mang tính đột phá mà Thu Hà cùng đội ngũ PT Casa đã làm trong 2 năm qua, không ít người nể phục trước tinh thần và ý chí sắt đá của vị giám đốc trẻ tài ba này. Trong kinh doanh để đi đến thành công, người trèo lái con thuyền doanh nghiệp cần có một cái đầu lạnh và một trái tim ấm nóng. Liên tiếp các hợp đồng được ký kết, khách hàng nội thành Hà Nội cũng như các tỉnh trên cả nước: Ninh Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai…đã tìm đến thương hiệu PT Casa đặt hàng và gửi gắm ngôi nhà yêu quý của mình vào từng viên gạch, các bộ sưu tập phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ của PT Casa. Và sau tất cả họ đều mãn nguyện với lựa chọn của mình. Nhiều người trong giới xây dựng đặt câu hỏi, tại sao PT Casa bứt phá ngoạn mục như vậy?

Câu trả lời hết sức đơn giản của giám đốc Phạm Thu Hà chính là “ Luôn hành động thay cho lời nói”. Khi bắt tay vào lĩnh vực nội thất, Thu Hà đã tìm hiểu và nắm bắt các thương hiệu trên thị trường Việt Nam như: Nội thất Hòa Phát, Hoàn Mỹ, Erado, Nhà Đẹp…tuy nhiên dòng sản phẩm dành cho khách hàng thượng lưu được cô chú ý hơn cả, và Thu Hà đã chọn cho mình một lối đi riêng, khác biệt nhấn mạnh tới phân khúc khách hàng đặc biệt này.

Châu Âu nổi tiếng với những tòa lâu đài tráng lệ, kiêu kỳ luôn là khao khát của rất nhiều chủ nhân những tòa nhà có kiến trúc hoàng gia tại Việt Nam. Tuy nhiên nhiều khách hàng gặp phải vấn đề về lựa chọn các vật liệu xây dựng và nội thất do không có điều kiện tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất, thậm chí nhiều vị khách phải chi những khoản không đáng có trong quá trình mua săn thiết bị nội thất. Nắm bắt được điều này, Thu Hà đã thực hiện việc kết nối và trở thành nhà đại diện cho các thương hiệu lớn tại các quốc gia châu Âu như: Italia,Tây Ban Nha có Turri, Formitalia, Socci, Mia Arredoclassic, Ceramica Globo… Fap, Refin, Saloni, Aprici…. Việc lựa chọn mẫu mã, tính năng công dụng phù hợp với sở thích và văn hóa của người Việt được Thu Hà nghiên cứu kỹ lưỡng, từ đó cô giúp cô đưa ra những quyết định chính xác cho từng đối tượng khách hàng.

Để đảm bảo tính khách quan, PT Casa sẵn sàng tổ chức các cuộc thăm quan tại nơi sản xuất trên các nước Châu Âu. Điều này không chỉ giúp củng cố niềm tin mà còn thể hiện sự trân trọng những “thượng đế” khẳng định giá trị cốt lõi chính là sự thỏa mãm của khách hàng. Đó chính là phương châm mà PT Casa hướng tới. Trong năm 2017, PT Casa đã tổ chức thành công chuyến thăm quan trên một số nước châu Âu và nhận được sự hài lòng của quý khách. Trong năm tới PT Casa tiếp tục tổ chức thường xuyên những chuyến đi thực tế tại châu Âu nhằm giúp quý khách có cái nhìn đa chiều và trực diện hơn về các xuất sứ nguồn gốc sản phẩm PT Casa nhập khẩu.

Cùng với đó PT Casa đã từng bước hoàn thiện đội ngũ cán bộ công nhân viên, mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, chế độ hậu mãi, bảo dưỡng định kỳ luôn được xem trọng.

Không chỉ tập trung cho kinh doanh, tại PT Casa còn thường xuyên tổ chức những chuyến từ thiện, ủng hộ các chương trình vì biển đảo, chương trình đền ơn đáp nghĩa, nhận nuôi và trợ cấp nhiều trẻ em mồ côi, gia đình hoàn cảnh khó khăn, neo đơn…đó đều là những nghĩa cử cao đẹp mà một doanh nghiệp có tâm và có tầm như PT Casa hướng đến.

Năm 2017 khép lại vẫn còn nhiều hoài bão còn dang dở với những bài học quý giá được hun đúc, nhưng với những gì PT Casa đã và đang thực hiện, chúng ta tin vào một mùa xuân mới với nhiều thắng lợi mới, PT Casa sẽ luôn là một Đại sứ tiếp tục đồng hành và phát triển cùng mỗi gia đình Việt Nam, tiếp tục với sứ mệnh biến “ ngôi nhà mơ ước” thành hiện thực./

PT CASE AND ITS MISSION IN THE NEW SPRING

From the wall bricks to classy royal furnitures selected, filtered by those love creativity, beauty, by those who fight for the goods of the community, especially when importing authentic furniture and building materials from Europe, PT Casa has shaped itself a mission – “Make your dream home comes true”.

Fulfill the fate of “Bringing a shrinking Europe to Vietnamese households

Up to now, the PT Casa has been on the market in Vietnam and is accompanied by many Vietnamese households. At this moment, despite being busy with many strategic projects to develop the distribution system, Director Pham Thu Ha and PT Casa's innovative design team are constantly searching for and selecting unique interior collections to meet the features as well as show the class that still fit the culture of a Vietnamese family.

PT Casa is the representative of more than 30 major brands from Europe such as Spain, Turkey, Czech Republic. To become the importer, it requires a wide range of factors, including capability and passion; thus, Ms. Ha and her team determined to follow the dream of renovate Vietnamese households, to make them classic and to catch up with the world’s trends.

Starting from personal experience, each member of PT Casa understands that each home and item is not animate. The dining table is the place to stay connected with beloved ones, the living room furnitures hold memories of family gatherings, the long couch is the place where you take a nap after a tired day, the lamp has read letters with you. All of that makes a family. Because each personal’s space is different, appreciating memories and feelings are not the same for families.

“Actions speak louder than words”

That is Director Ha’s favorite quote in working at PT Casa. It is not spontaneous that within 2 years had PT Casa become a bright name in importing furniture and building materials in Vietnam. Contracts after contracts, domestic customers from all over the country has come to PT Casa to entrust their love into every PT Casa’s brick and collection. Many in construction industry wonder how PT Casa had made a spectacular breakthrough.

The simple question lies in her favorite quote “Actions speak louder than words”. When started on this field, she has studied and acknowledged brands on Vietnamese market, such as: Hoa Phat, Hoan My, Erado, Nha Dap and so on. However, the high quality section has caught her eyes, which eventually led to her own unique way to address this section.

Europe has been famous for its magnificent castle, which always been the desire of many royally-constructed buildings owner in Vietnam. Nevertheless, many customers encounter material and furniture problem, as they are not fully able to directly contact the manufacturers. Many guests even spent unreasonable amount of money during the purchase of furniture. Knowing this, Ms. Ha has become the representative for major brands in Europe (e.g Turri, Formitalia, Socci, Mia Arredoclassic, Ceramica Globo…). The selection of models, features in accordance with the interests and culture of Vietnamese people are thoroughly researched, from which she was able to make precise decisions to each type of customers.

In the year 2017, PT Casa has successfully held a visit to some European countries and received the satisfaction of customers. In the coming year, PT Casa continues to organize regular field trips in Europe to help customers having a more multidimensional and direct view of the origins of imported PT Casa products.

In addition, PT Casa has step-by-step improved its staff, serving the 5-star and after-sale service, highlighting periodic maintenance

Coming to an end in 2017, there are still unfinished ambitions with valuable lessons, however, what PT Casa has been doing, it is believed that a spring is coming with triumphs, and PT Casa will always be an ambassador who continues to accompany and grow with each Vietnamese family, sustaining the mission of “Making a dream home comes true”.

Cao Khánh Thu

                                                                                                                              (Translated by Nguyen Hoang Long)

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Chìa khóa giúp ROX Key lan tỏa các giá trị tổ chức

DNTH: Việc đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa giúp ROX Key (tiền thân là TNS Holdings - Mã CK: TN1) lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền...

PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024

DNTH: Tại lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) lần thứ 17, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) đã vinh dự được xướng tên trong Top 44 doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất về minh bạch...

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh

DNTH: Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Trong nhiều giải pháp, phát...

Dấu ấn mới trên hành trình phát triển bền vững của ROX Group

DNTH: Sau gần một năm thực hiện chiến lược thương hiệu mới, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã tạo được dựng hình ảnh mới về một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đề cao tinh thần Nhân văn - Đổi mới - Quốc tế và quan tâm...

Grand Pioneers được vinh danh là "Hãng du thuyền xanh tốt nhất thế giới 2024"

DNTH: Grand Pioneers Cruise, hãng du thuyền được vinh dự là đơn vị đầu tiên của Việt Nam nhận giải “Hãng Du thuyền xanh tốt nhất thế giới 2024” tại World Cruise Awards.

VPBankS được vinh danh Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dịch vụ tài chính khối Doanh nghiệp vừa

DNTH: Ngày 19/11/2024, VPBankS được vinh danh hai giải thưởng danh giá là Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dịch vụ tài chính khối Doanh nghiệp vừa và Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối Doanh nghiệp vừa tại sự kiện “Nơi...

XEM THÊM TIN