PV GAS SERVICES nỗ lực hoàn thành kế hoạch SXKD và đẩy mạnh VHDN
10:21 | 22/07/2024
DNTH: Trong 6 tháng đầu năm, Công ty Dịch vụ khí (PV GAS SERVICES) – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã bám sát tiến độ được phê duyệt, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch (KH) được giao.

So với kế hoạch năm 2024, PV GAS SERVICES triển khai công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) đạt 56%/50%; công tác kiểm định hiệu chỉnh (KĐHC) đạt 58%/55%; công tác bảo dưỡng ngăn ngừa (BDNN) hoàn thành 1992/1992 đầu việc, đạt 100% KH và BDSC đột xuất khắc phục sự cố hoàn thành 729/802 đầu việc, đạt 90,9% KH. Cùng với đó, PV GAS SERVICES đã hoàn thành xuất sắc công tác BDSC dừng khí hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình trong 3 ngày 28-31/5/2024, “về đích” sớm hơn 30 giờ so với kế hoạch đề ra. Những kết quả của PV GAS SERVICES đã góp phần duy trì các hệ thống, công trình khí vận hành an toàn, ổn định, đạt các chỉ tiêu về SXKD chung của các công ty vận hành và Tổng công ty.
Công tác an ninh an toàn trong mọi hoạt động BDSC/BDNN/KĐHC trên các công trình khí và tại Xưởng BDSC Đông Xuyên được duy trì kiểm tra, giám sát và tuân thủ nghiêm túc. Việc đánh giá rủi ro, thực hiện các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, quy trình cấp phép tại các đơn vị vận hành được duy trì thường xuyên, không để xảy ra bất kỳ tai nạn sự cố nào trong 6 tháng đầu năm. Bên cạnh đó, công tác phát triển dịch vụ ra bên ngoài cũng được Đảng ủy/Ban giám đốc PV GAS SERVICES đặc biệt quan tâm, chú trọng chỉ đạo triển khai và đạt kết quả nhất định sau 6 tháng đầu năm 2024.
Song song với nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch SXKD 6 tháng đầu năm, PV GAS SERVICES đã từng bước đẩy mạnh Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) PV GAS. Ngày 13/7/2024 PV GAS SERVICES đã tổ chức hội thảo về VHDN với sự tham dự của toàn thể CBCNV. Tại hội thảo, CBCNV Công ty đã tích cực trao đổi, thảo luận, tăng cường nhận thức về tầm quan trọng của VHDN, những lợi ích thiết thực mà VHDN mang lại cho sự phát triển chung của PV GAS SERVICES. Phát triển VHDN thể hiện được sự thống nhất giữa tư tưởng và hành động, bổ sung và phát triển các động lực mới với tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu”; đẩy mạnh đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo và nhất quán hành động để đưa PV GAS SERVICES ngày càng phát triển. Hội thảo cũng đã thống nhất, quán triệt thực hành Bộ quy tắc văn hóa ứng xử để tạo nên những chuẩn mực hành vi trong mọi hoạt động/quan hệ làm việc giữa các cá nhân, giữa các bộ phận trong nội bộ Công ty, cũng như với đối tác, khách hàng để không ngừng xây dựng và lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp về VHDN PV GAS/PV GAS SERVICES.

Với ý chí đồng lòng, tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS SERVICES quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ SXKD trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024, trong đó phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu KH, kế hoạch an toàn – vệ sinh lao động, kế hoạch BDSC/BDNN/KĐHC, tiếp tục triển khai và phát triển công tác dịch vụ ngoài, cùng các chỉ tiêu quan trọng khác góp phần vào kết quả hoạt động của PV GAS.
Ban Lãnh đạo PV GAS đã ghi nhận, đánh giá cao và đề nghị PV GAS SERVICES tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian tới; tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao; góp phần đảm bảo hệ thống các công trình khí vận hành an toàn; tiếp tục điều chỉnh/hoàn thiện bộ máy tổ chức phù hợp với chức năng nhiệm vụ hiện tại; tạo sự kết nối/phối hợp tốt với khách hàng nội bộ và bên ngoài/chính quyền địa phương; xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp và hình ảnh của PV GAS/ PV GAS SERVICES ngày càng ấn tượng hơn.
Về các nhiệm vụ trọng tâm của kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024 và trong thời gian tới, lãnh đạo PV GAS yêu cầu PV GAS SERVICES chủ động và tích cực phối hợp tốt với các đơn vị vận hành trong Tổng công ty, phấn đấu hoàn thành toàn bộ chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 được Tổng công ty giao. Đặc biệt, Tổng Giám đốc yêu cầu PV GAS SERVICES chú trọng tập trung nguồn lực, từng bước hình thành cơ cấu tổ chức và phát triển thành công mở rộng dịch vụ ra bên ngoài PV GAS trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng yêu cầu các ban/đơn vị liên quan đẩy mạnh phối hợp, hỗ trợ PV GAS SERVICES hoàn thành nhiệm vụ; tối ưu nguồn lực, đồng thời tăng cường các chính sách đối với người lao động; rà soát, thực hiện các giải pháp để kiểm soát, tiết kiệm và bảo đảm chi phí phù hợp với tình hình hoạt động hàng năm.
Phương Phương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- PV GAS SERVICES /
- Công ty Dịch Vụ Khí /
- PV GAS /
- Tổng Công ty Khí Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Vinamilk: Doanh thu hợp nhất quý II/2025 đạt gần 17.000 tỷ đồng
DNTH: Vinamilk vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý II/2025 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 16.745 tỷ đồng, tăng 79 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức doanh thu quý cao nhất mà Vinamilk từng ghi nhận, đánh dấu một...
Gia Lai tổ chức đối thoại với doanh nghiệp, tháo gỡ điểm nghẽn, bứt phá kinh tế
DNTH: Chiều 29/7, tại Hội trường 2/9, phường Pleiku, diễn ra Hội nghị đối thoại giữa UBND tỉnh Gia Lai và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

SHB hợp tác toàn diện với CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn
DNTH: Ngày 23/7, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực tài chính – ngân...

BSR đạt gần 52 triệu giờ công an toàn, tiếp tục xây dựng môi trường làm việc an toàn
DNTH: Từ ngày 8-11/7, nhằm lan tỏa văn hóa an toàn sâu rộng trong toàn thể CBCNV, hướng đến mục tiêu “Không tai nạn - Không sự cố - Không vi phạm quy định an toàn”, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức họp An toàn...

Nguyễn Thanh Ngoãn và những sáng kiến làm lợi hàng chục tỷ đồng
“Petrovietnam cần tiếp tục phát huy truyền thống của người đi tìm lửa” – lời nhấn mạnh đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tại buổi gặp mặt các điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng...

PV GAS CA MAU: 19 năm ghi dấu hành trình trưởng thành
DNTH: Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 19 ngày thành lập (03/7/2006 - 03/7/2025), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những kết quả đã đạt được và định hướng phát triển đơn vị trong thời...
Đô thị cuộc sống
-
Cung cấp điện tuyệt đối an toàn dịp Quốc khánh 2/9
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
CLB báo chí Phú Thọ tặng quà, động viên học sinh nghèo vượt khó và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ
-
Quảng Ninh: Phường Móng Cái 1 tăng cường công tác bảo vệ môi trường
-
Hưng Yên: Trung tâm Hành chính công xã Bắc Đông Quan vận hành thông suốt trong những ngày đầu thực hiện chính quyền hai...
Sống khỏe
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...