S-Plus Coffee mở rộng chuỗi thương hiệu đồ uống 5 sao với cơ sở thứ ba tại Mỹ Đình
14:30 | 24/12/2020
DNTH: Sự kiện khai trương cơ sở S-Plus Coffee ngày 25/12/2020 đánh dấu bước phát triển và mở rộng của chuỗi thương hiệu đồ uống 5 sao, hứa hẹn trở thành điểm đến hoàn hảo với không gian thưởng thức đồ uống chất lượng và dịch vụ đẳng cấp.
Ra mắt thị trường năm 2018, S-Plus Coffee nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích đối với những tín đồ ẩm thực Thủ đô. Trên đà phát triển đó, mới đây, Sunshine Group tiếp tục mở rộng chuỗi cung ứng, khai trương cơ sở thứ 3 tại tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp hiện đại bậc nhất khu vực Mỹ Đình.
Trong khối dịch vụ tiện nghi sang trọng được xây dựng tích hợp tại “tòa nhà của ánh sáng và công nghệ” này, S-Plus Coffee là nơi tụ hội lý tưởng dành cho các cư dân và cộng đồng xung quanh, khách văn phòng cũng như những tín đồ ẩm thực muốn tìm không gian riêng tư, thưởng thức đồ uống hảo hạng.
Với tinh thần tạo cảm hứng và năng lượng tích cực cho mỗi thực khách, S-Plus Coffee cơ sở thứ 3 được thiết kế với không gian trang nhã, sang trọng với các tông màu tân cổ điển lịch lãm cùng quầy bar bằng gỗ thân thiện ngay tại vị trí trung tâm.
Một trong những thế mạnh của S-Plus Coffee tạo nên sức hút với khách hàng chính là chất lượng đồ uống và dịch vụ. Nguyên liệu chủ đạo cà phê được tuyển chọn từ Cầu Đất – Lâm Đồng, vùng cao nguyên 1650m với kho báu là các loại cà phê sạch, nguyên chất 100%, thơm ngon nổi tiếng sánh ngang với các thương hiệu cà phê tốt nhất trên thế giới. Được rang xay, pha chế với những công thức đặc biệt của những barista tài hoa, S-Plus Coffee sẽ viết tiếp câu chuyện tự hào thương hiệu Việt – cà phê Việt bằng những đồ uống thơm ngon, đậm đà mang hương vị đặc trưng đã chinh phục thế giới.
Nhà điều hành chuỗi thương hiệu cafe 5 sao S-Plus Coffee chia sẻ:“Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chúng tôi luôn trung thành và cam kết tạo ra những đồ uống thơm ngon, đảm bảo sắc – hương – vị và sức khỏe cho thực khách với quy trình chế biến đạt chuẩn an toàn thực phẩm”.
S-Plus Coffee còn sở hữu thực đơn đồ uống đa phong cách, từ các món trà tinh tế, signature độc đáo tới nước trái cây bổ dưỡng, kèm các loại bánh, đồ điểm tâm khác nhau, tạo sự lựa chọn phong phú, đa dạng cho các tín đồ ẩm thực. Cùng với đó là nhiều chương trình tặng quà, khuyến mãi hấp dẫn được triển khai trong dịp này.
“Với không gian sang trọng, dịch vụ tận tâm, menu phong phú được phục vụ bởi những nhà pha chế tài ba, từng nguyên liệu được tuyển chọn và kiểm định kỹ lưỡng, chúng tôi kỳ vọng S- Plus Coffee sẽ không chỉ là không gian thưởng thức đồ uống, ẩm thực, mà còn là điểm đến của những cuộc gặp quan trọng, kết nối đối tác, cũng như bè bạn…”, người điều hành chuỗi thương hiệu cafe 5 sao S-Plus Coffee nhấn mạnh.
Kiến tạo chuỗi thương hiệu đẳng cấp
Sự ra đời của những “thiên đường đồ uống” như S-Plus Coffee với chuỗi cơ sở được đầu tư đồng bộ, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới cho cư dân tại các khu đô thị hạng sang. Đây là điều hiếm có ở các khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội.
Trước cơ sở mới này, S-Plus Coffee đã phát triển thương hiệu của mình tại Sunshine Palace (Quận Hoàng Mai) và Sunshine Riverside tại Khu đô thị Nam Thăng Long (Quận Tây Hồ). S-Plus đã định vị trên thị trường là thương hiệu cafe hạng sang chuẩn 5 sao sở hữu những vị trí đắt giá, hòa điệu với không gian hiện đại, tiện nghi, năng động.
Sự hiện diện của S- Plus Coffee tại Sunshine Center thỏa mãn nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – tận hưởng của cư dân, làm đầy trải nghiệm sống của cộng đồng xung quanh. Đây là không gian sang trọng, phù hợp với những cuộc gặp gỡ đối tác, cộng sự của khách hàng cho “dân văn phòng đúng điệu”, không chỉ riêng văn phòng tại Tòa nhà Sunshine Center mà còn thu hút các doanh nghiệp tại Tây Hà Nội. Với các chủ đề trang trí theo mùa lễ hội trong năm cùng với kiến trúc hiện đại, sành điệu, không gian của S-plus Coffee đang trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ, nơi hội họp cho cư dân Tòa nhà cũng như khu vực lân cận.
Nhân dịp khai trương, S-Plus Coffee tại Sunshine Center áp dụng chương trình “Mua 1 tặng 1”, mua 1 đồ uống bất kỳ sẽ được tặng ngay 1 đồ uống khác bằng giá hoặc thấp hơn trong thời gian từ ngày 26-30/12. Riêng trong ngày khai trương, S-Plus Coffee dành tặng tặng 300 ly cà phê đen hoặc sữa nóng/đá cho khách hàng trong ngày 25/12.
Phóng Viên
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- S-Plus Coffee mở rộng chuỗi thương hiệu đồ uống 5 sao với cơ sở thứ ba tại Mỹ Đình /
- S-Plus Coffee /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
DNTH: Từ tình trạng nguy kịch, mạch và huyết áp “không bắt được”, một bệnh nhân nữ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng đã may mắn được cứu sống ngoạn mục sau hơn 50 ngày điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh...
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
DNTH: Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã tổ chức chuỗi chương trình Lễ tái ký kết với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc nhằm hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000...
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
“Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 do Herbalife Việt Nam và Báo Sức khỏe & Đời sống phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Đây là “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” thứ hai hai...
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
DNTH: Ngày 25/9, HDBank phối hợp cùng Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố triển khai Hồ sơ bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đà Nẵng, thực hiện theo Chỉ thị số 07 ngày 14/3/2025 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 13/2025/TT-BYT...
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
DNTH: Một bệnh nhân người Nga sau phẫu thuật nội soi tạo hình sụn chêm tại Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai (ĐHYD – HAGL) đã có thể đi lại, vận động nhẹ chỉ sau 1 ngày, đánh dấu một ca phẫu thuật thành công và cho...
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
DNTH: Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực hành chính y tế được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai phối hợp cùng Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai chính thức thông báo tuyển sinh khóa đầu tiên...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Những phần quà nghĩa tình tiếp sức người dân và học sinh xã Bố Hạ vượt qua bão lũ
-
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện ‘Thắp lửa trái tim', gần 700 triệu đồng được quyên góp để ủng hộ đồng bào vùng...
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
Sống khỏe
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
-
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...