SƠN PUSHIDO TOP 10 THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG
09:27 | 23/11/2017
DNTH: DN&TH; Công Ty SƠN PUSHIDO vừa tham dự chương trình tôn vinh “THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG - DOANH NHÂN TIÊU BIỂU- NĂM 2017”. Đây là chương trình uy tín được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước chào đón và được truyền hình trực tiếp trên đài phát thanh truyền hình Hà Nội.
Chương trình tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp tiêu biểu, và các doanh nhân có thành tích xuất sắc. Giải thưởng cũng nhằm thúc đẩy doanh nghiệp, doanh nhân cạnh tranh, phát triển lành mạnh chân chính và từ đó góp phần đẩy lùi tệ nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Năm nay chương trình tổ chức đúng ngày 13/10 càng làm tăng thêm ý nghĩa ngày “DOANH NHÂN VIỆT NAM”.
Các nhà phân phối và đại lý toàn quốc về tham dự buổi lễ
Trải qua các vòng bình chọn SƠN PUSHIDO đã vinh dự được chọn là “THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG TOP 10”. Và cá nhân Ông Tổng Giám Đốc Hồ Sỹ Tiếp đươc vinh danh “DOANH NHÂN TIÊU BIỂU TOP 10”. Đây là sự khẳng định vững chắc thương hiệu SƠN PUSHIDO, đã tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Trên khắp cả nước SƠN PUSHIDO đang ghi nhận sự tín nhiệm của thị trường. Đây là sự đền đáp xứng đáng sự nỗ lực của hàng trăm cán bộ, công nhân viên toàn Công ty cũng như hệ thống nhà phân phối, đại lý SƠN PUSHIDO trên toàn quốc.
Sơn Pushido – ngày hội giao lưu văn hóa cộng đồng
Trong niềm vui phấn khởi SƠN PUSHIDO đã tổ chức long trọng lễ đón nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng Thăng Long”. Đại diện các Nhà phân phối, Đại lý SƠN PUSHIDO trên toàn quốc đã về dự, thân mật gặp gỡ, giao lưu cùng nhau chia sẻ những niềm vui thắng lợi. Sự kiện cũng là cơ hội cho thành viên Công ty cùng tháo gỡ khó khăn trở ngại trong sự cạnh tranh khốc liêt của thị trường, cùng nhau học tập trao đổi kinh nghiệm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Hội nghị chào mừng đón nhận TOP 10 Thương hiệu Vàng Thăng Long
Lấy tiêu chí khách hàng là trung tâm SƠN PUSHIDO đã lắng nghe ghi chép tất cả ý kiến của khách hang, giải đáp ngay những thắc mắc dù nhỏ nhất. Công ty cung cấp định hướng cải tiến, đổi mới công nghệ và những vấn đề lớn khách hành quan tâm. Thêm vào đó, lãnh đạo Công ty cũng đã giới thiệu nhãn hàng mới, dự kiến sẽ ra mắt trong đầu năm 2018.
Trong không khí phấn khởi thân tình và với tinh thần “Công việc minh bạch thẳng thắn, tình cảm chân thành cởi mở” như người một nhà, SƠN PUSHIDO đã tạo nên một ngày vui nhân đôi vừa đón danh hiệu “THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG TOP 10” vừa tố chức hội nghị thu nhỏ. Các chiến lược kinh doanh từ nay đến tết âm lịch và các năm tiếp theo được các Nhà phân phối, Đại lý ủng hộ nhất trí cao.
Sơn Pushido phấn đấu giữ vững Thương hiệu Vàng Thăng Long Top 10
Công ty có mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý có nhiều chính sách ưu đãi cho Đại lý, Nhà phân phối. Như vậy sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa khi mua sản phẩm SƠN PUSHIDO. Người mua cũng sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành dài hạn.
Tất cả những điều kiện trên đã làm nên một “Thương hiệu vàng” trong lòng người tiêu dùng. Và SƠN PUSHIDO xứng đáng với sự lựa chọn của người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.
Tổng giám đốc Hồ Sỹ Tiếp – Doanh nhân tiêu biểu năm 2017
Trong hội nghị đón nhận thương hiệu từ ban Lãnh Đạo Công ty đến toàn thể Cán bộ, Công nhân viên, các Nhà phân phối đều ý thức rõ khi sản phẩm được bầu chọn TOP 10. Đây là niềm vinh dự nhưng cũng là thách thức trách nhiệm lớn đối với người tiêu dùng. Tại hội nghị, một nghị quyết được thông qua đó là Luôn phấn đấu giữ vững sản phẩm SƠN PUSHIDO ở tốp đầu, đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam, xứng đáng với “SƠN PUSHIDO THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG TOP 10”.
Trong niềm vui lan tỏa những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay thật chặt thân tình, đáp những chuyến bay, chuyến xe ra về, các Nhà phân phối, Đại lý hẹn nhau mang lại những doanh số cao nhất trong hội nghị sắp tới.
SƠN PUSHIDO thành công đang lan tỏa, đang được nhiều thành phần kinh tế quan tâm kết nối. SƠN PUSHIDO đang vững bước trên con đường hội nhập, phát triển.
Hà Huy Liêm

LocknLock phát huy trách nhiệm xã hội qua chương trình thiện nguyện tại Vĩnh Phúc
DNTH: Trong khuôn khổ cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại tỉnh Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock - nhà tài trợ kim cương của chương trình đã tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện “Trao sinh kế”, mang đến...

Brazil dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi Việt Nam
DNTH: Bộ Nông nghiệp và Chăn nuôi Brazil (MAPA) đã dỡ bỏ lệnh đình chỉ nhập khẩu cá rô phi của Việt Nam được áp dụng từ tháng 2/2024.

Carvivu và Motorcycles TV ký kết hợp tác chiến lược – Đồng hành vì Tăng Trưởng Xanh, hướng đến Net Zero 2050
DNTH: Ngày 24/04/2025, Công ty CP Carvivu (Carvivu) và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Motorcycles TV (MTV) đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), mở ra liên minh chiến lược toàn diện vì một hệ sinh thái xe điện bền vững.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2025
DNTH: Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh Nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu Biểu tại Việt Nam...

Tập đoàn Sơn Hải tuyển dụng 80 nhân sự, người dân kỳ vọng thi công cao tốc Quy Nhơn–Pleiku
DNTH: Trong bối cảnh nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn đang triển khai nhanh chóng trên khắp cả nước, Tập đoàn Sơn Hải – một trong những doanh nghiệp thi công cao tốc uy tín hàng đầu Việt Nam – chính thức thông báo tuyển dụng...

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ
DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
Sống khỏe
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...