Sun Property lập “hattrick” giải thưởng tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025
08:26 | 21/02/2025
DNTH: Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025.
Sáng 19/2 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025, Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng khẳng định tầm vóc và uy tín của Sun Property trên thị trường, đồng thời tôn vinh thành tựu ấn tượng trong năm 2024. Trước đó, cuối năm 2024, tại Lễ trao giải “Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam 2024”, Sun Property cũng được vinh danh “Nhà phát triển Bất động sản Tiêu biểu”.
Cùng với Sun World (thương hiệu Vui chơi - Giải trí), Sun Hospitality Group (thương hiệu Du lịch - Nghỉ dưỡng), Sun Property được biết đến là thương hiệu bất động sản cao cấp giúp tạo thế 3 chân kiềng vững chắc đưa Sun Group trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Được thừa hưởng các giá trị cốt lõi của Sun Group là Chất lượng - Đẳng cấp - Khác biệt, Sun Property không chỉ cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản duy mỹ, các công trình biểu tượng, mà còn tiên phong dẫn dắt xu hướng, đem đến giá trị sống thăng hoa và giá trị thương mại bền vững. Đó là yếu tố giúp các bất động sản thương hiệu Sun Property được giới thượng lưu ưa chuộng.
Hiện các sản phẩm bất động sản của Sun Property đã trải khắp 3 miền, từ Hà Nam, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng đến Phú Quốc… Năm 2024, Sun Property tiếp tục phát triển các dự án mới và nhanh chóng tạo điểm sáng cho thị trường, trong đó có các tổ hợp bất động sản mang tính biểu tượng tại Đà Nẵng như Sun Ponte Residence, Sun Symphony Residence; các tòa căn hộ, khu đô thị tại Sầm Sơn, hay đại đô thị nghỉ dưỡng 1001 tiện ích Sun Urban City Hà Nam… Hấp lực mạnh mẽ, sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng, tín hiệu khởi sắc tại những vùng đất Sun Property hiện diện là minh chứng rõ nét khẳng định chỗ đứng vững chắc, vai trò, vị thế tiên phong của thương hiệu Sun Property trên thị trường địa ốc. Năm 2025, Sun Property sẽ tiếp tục “chào sân” thị trường mới Cát Bà với dự án vô cùng đặc biệt.

Cũng tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025, 2 dự án Sun Urban City Hà Nam và Sun Symphony Residence (Đà Nẵng) đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Top 10 dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tiềm năng nhất năm 2025. Sự đánh giá từ thị trường và giới chuyên gia trong ngành cũng cho thấy sức hút của 2 dự án không hề hạ nhiệt, đặc biệt là Sun Urban City Hà Nam với các sản phẩm mới ra hàng cùng tiến độ xây dựng vô cùng ấn tượng. Dự kiến chỉ chưa đầy 4 tháng nữa, các cư dân đầu tiên đã có thể nhận nhà và tận hưởng những tháng ngày “rực rỡ” tại đô thị này.
Cú “hattrick giải thưởng” tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025 tiếp tục khẳng định đẳng cấp, vị thế top đầu trên thị trường của Sun Property với phân khúc bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.

Không chỉ tạo sóng đầu tư ở mỗi điểm đến, Sun Property còn tự hào là thương hiệu dẫn đầu các xu hướng trong phân khúc này, tôn vinh, "làm giàu" giá trị văn hóa, nghệ thuật cho điểm đến. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa.
Nếu Sun Urban City Hà Nam gói ghém tinh hoa văn hóa dân tộc, văn hóa Hà Nam trong chuỗi 1001 tiện ích tại dự án thì Sun Symphony Residence cũng lựa chọn hình tượng "Rồng cuộn mình vươn cao cùng núi Ngũ Hành Sơn" làm cảm hứng thiết kế chủ đạo với kỳ vọng biến Sun Symphony Residence trở thành biểu tượng tôn vinh, nâng tầm văn hóa bản địa.
“Sun Property được nâng tầm từ bàn tay "người khai mở" Sun Group để trở thành nhà phát triển bất động sản có tư duy duy mỹ mang tầm quốc tế. Giá trị bền vững được tạo nên từ tiềm năng và nội lực trong mỗi sản phẩm, giúp thăng hoa giá trị sống và sinh lời dài hạn”, ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng giám đốc Sun Property nhận định.
Cũng thuộc hệ sinh thái của Sun Group, danh sách thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025 được vinh danh năm nay còn gọi tên La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton. Kiệt tác nghỉ dưỡng mới nhất của tập đoàn Sun Group, nằm tại trung tâm thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town (Phú Quốc) là 1 trong 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2024. Giải thưởng này cùng 3 giải thưởng dành cho Sun Property đã mang về chiến thắng vang dội cho Sun Group trong Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025.
Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ V và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 – 2025 là sự kiện thường niên được Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội đồng cố vấn gồm các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. |
Duy Luân
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Sun Urban City Hà Nam /
- Sun Symphony Residence /
- Sun Property /
- Sun World /
- Hiệp hội Bất động sản Việt Nam /
- Sun Group /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam: Chìa khóa nâng cao giá trị và sức cạnh tranh
DNTH: Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam không chỉ là yêu cầu cấp thiết mà còn là chìa khóa giúp nâng cao giá trị sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trên thị...

Năm 2024 phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư, tăng trưởng kinh tế đạt mức cao
DNTH: Đón xuân Ất Tỵ 2025, Long An tiếp tục khẳng định vị thế là tỉnh có quy mô kinh tế và tốc độ tăng trưởng GRDP ở top đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long; trong đó lĩnh vực xuất nhập khẩu và phát triển công nghiệp đóng vai trò...

Pearl Residence: Khi tiện ích khẳng định phong cách sống
DNTH: Bên cạnh những nhân tố đầy sức thuyết phục đối với các chủ nhân căn hộ như vị trí đắc địa, pháp lý vững vàng, thiết kế tối ưu…, hàng loạt các tiện ích đẳng cấp tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence (Cửa Lò,...

Rau quả Việt Nam có cơ hội ở Thụy Điển nhờ khác biệt mùa vụ
DNTH: Thụy Điển là thị trường có tiềm năng lớn với rau quả Việt Nam, do thị trường này nhập khẩu rau quả với khối lượng lớn và sự khác biệt về mùa vụ.

Ngành rau, hoa, quả Việt Nam đang thiếu những thương hiệu có độ nhận diện cao
DNTH: Xuất khẩu rau, hoa, quả Việt Nam vẫn còn phụ thuộc nhiều vào thị trường Trung Quốc, dẫn đến rủi ro cao khi có thay đổi chính sách hoặc yêu cầu, tiêu chuẩn nhập khẩu.

PVcomBank đồng hành cùng người dân Thủ đô chào đón năm mới Ất Tỵ 2025
DNTH: Hưởng ứng lời kêu gọi của TP. Hà Nội về việc xã hội hóa các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ đồng hành cùng Chính quyền Thủ đô tổ chức các hoạt động chào đón năm...
Đô thị cuộc sống
-
Nông dân miền núi làm gì để thoát nghèo
-
Sẽ phát triển phương pháp dự báo hạn hán sớm vài tháng
-
Đưa Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ nông thôn mới: đích đến không còn xa
-
Nhà hàng, siêu thị mở bán buffet chay dịp Rằm tháng Giêng
-
Mặc mưa rét, nông dân Tứ Liên hối hả chuẩn bị cho vụ quất mới
-
Phòng ngừa khi thời tiết nồm ẩm
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...