Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tiếp nối thương yêu trong mùa dịch
15:29 | 11/06/2021
DNTH: Tiếp nối chuỗi hoạt động “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19", Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu lại một lần nữa cùng các đơn vị tài trợ gửi tặng hàng ngàn phần quà gồm 5000 khẩu trang y tế, 5000 chai nước chanh muối và hàng ngàn chai sữa tươi, sữa chua uống Meiji đến các tuyến đầu chống dịch: Bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội, Bệnh viện dã chiến Bắc Giang và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bắc Giang.
Từ năm 2019 đến nay, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, Chính phủ về việc tích cực ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, rất nhiều hoạt động sôi nổi đã diễn ra trong “Chung tay phòng chống dịch Covid–19” - Chuỗi sự kiện từ thiện do Tạp chí Doanh nghiệp kết hợp củng các đơn vị thực hiện.

Trong những ngày dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp, Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương hiệu cùng Công ty CP IKIGAI VIET NAM đã trao tặng những hộp sữa tươi thanh trùng và sữa chua Meiji đến các y bác sĩ và bệnh nhân bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội, nơi được coi là tuyến đầu trong mùa đại dịch 2021 đang hoành hành.
Ngay sau đó, hưởng ứng tinh thần: “Bắc Giang đang nỗ lực phòng chống dịch vì cả nước, cả nước tích cực quan tâm, hỗ trợ vì Bắc Giang”, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu liên tục gửi các phần quà gồm 5000 khẩu trang y tế SHB, 5000 chai chanh muối đến bệnh viện dã chiến Bắc Giang và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bắc Giang. Mỗi phần quà không chỉ đem lại giá trị to lớn về mặt tinh thần mà còn thể hiện truyền thống đoàn kết tốt đẹp của toàn dân ta.

Các hoạt động thiện nguyện được Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương hiệu liên tiếp tổ chức với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, hưởng ứng công tác “Phòng, chống dịch bệnh Covid-19”. Tập thể cán bộ nhân viên tòa soạn luôn tích cực và kịp thời có những đóng góp, cống hiến nhằm chia sẻ cùng cả nước tinh thần "chống dịch như chống giặc"; theo sát từng bước chân, kịp thời động viên đến khu vực Bắc Giang nói riêng và các tỉnh, thành cả nước nói chung trong công tác phòng, chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Gia Lai: Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tầm soát bệnh Glôcôm miễn phí
DNTH: Hưởng ứng Tuần lễ Glôcôm thế giới năm 2025, Bệnh viện Mắt Cao Nguyên (248A Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai) tổ chức chương trình tầm soát bệnh Glôcôm miễn phí từ ngày 12/3 đến 31/3.

Lợi nhuận Đầu tư Cao su Đắk Lắk tăng trong quý IV/2024 nhờ giá cao su
DNTH: Công ty cổ phần Đầu tư Cao su Đắk Lắk (mã DRI) ghi nhận lãi 38,09 tỷ đồng trong quý IV, luỹ kế năm 2024 ghi nhận lãi 110,4 tỷ đồng, tăng 49,9% và vượt kế hoạch năm.

Biển người đổ về “kinh đô lễ hội” Ocean City vui chơi, cầu may trong ngày đầu năm mới
DNTH: “Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Từ mùng 4 Tết, với người Việt chính là thời gian du Xuân, vãn cảnh, vừa để cầu mong những điều tốt lành trong năm mới, vừa có khoảng thời gian ý nghĩa bên người thân. Năm...

Sản xuất, xuất khẩu hối hả ngay từ đầu năm
DNTH: Hoạt động sản xuất và xuất khẩu hàng hóa tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm mới 2025, nhằm nắm bắt thời cơ từ các thị trường lớn, hướng tới mục tiêu tăng trưởng sản xuất công nghiệp 9 - 10%, tăng trưởng xuất khẩu 12%...
Du khách ngây ngất với Lễ hội đèn lồng hoành tráng chưa từng có ở Việt Nam
DNTH: Trong không khí náo nức của những ngày trước Tết, dòng người đã từ khắp nơi đổ về Thành phố điểm đến phía Đông Hà Nội - Ocean City - nơi đang diễn ra Lễ hội Ánh sáng phương Đông - lễ hội đèn lồng lần đầu tiên được...

Prudential nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
DNTH: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) vừa khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích, nơi đây sẽ là...
Đô thị cuộc sống
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Mùa hè năm 2025 sẽ nắng nóng ít gay gắt hơn
-
Gần 60% tổng số xã của Hà Nội đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...