TH true WATER: Khi thiên nhiên và công nghệ hội tụ tạo ra đột phá cho những “giọt nước triệu năm"
11:17 | 21/07/2025
DNTH: Nổi bật giữa thị trường đa dạng, TH true WATER không chỉ đơn thuần là nước uống đóng chai – đó là kết tinh giữa tinh hoa của thiên nhiên thuần khiết và công nghệ hiện đại đỉnh cao, mang đến trải nghiệm khác biệt cho người tiêu dùng Việt.


Núi Tiên, một ngọn núi lửa cổ nằm tại Nghệ An – nơi thiên nhiên đã bồi đắp nên những tầng đá bazan quý giá suốt hàng triệu năm, là địa danh gắn liền với thương hiệu TH true WATER. Trong cuốn Thiên nhiên Việt Nam, cố giáo sư Lê Bá Thảo, nhà địa lý nổi tiếng từng được mệnh danh "người tình chung thủy của thiên nhiên", đã viết về Núi Tiên một cách đầy chi tiết.
"Những đám mây trong lành mang cơn mưa nhiệt đới tưới mát thảm thực vật nguyên sơ, ngấm qua lớp đá núi lửa, lọc đi những bụi bẩn và tạp chất. Từ đó hình thành nguồn nước ngầm tự nhiên, qua hàng ngàn năm, được bao bọc trong lớp đá basalt, cách ly với môi trường bên ngoài, nên rất sạch, tinh khiết và ngọt lành", Cố giáo sư Lê Bá Thảo nhận xét.
Quá trình lọc nước kỳ diệu diễn ra trong lòng đất: nước mưa thấm sâu qua nhiều tầng đất sét và đá bazan – kéo dài nhiều năm trời – hình thành nên một mạch nước ngầm mát lành. Nhờ vào đặc tính lọc tự nhiên, kết cấu bền vững và khả năng cách ly với ô nhiễm môi trường, tầng đá bazan Núi Tiên chính là nền móng vững chắc tạo nên sự khác biệt cho TH true WATER.

Không phải nơi nào cũng có đặc ân địa chất như vậy. Và chính điều kiện địa chất độc đáo này đã tạo nên "bảo chứng tự nhiên" cho TH true WATER – vị nước thuần khiết, nhẹ nhàng, ổn định về chất lượng và tuyệt đối an toàn.
Để trân quý hơn nữa món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng, Tập đoàn TH đã ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới để giúp giữ gìn, nâng tầm giá trị và mang món quà đó đến với hàng triệu người tiêu dùng.
Bản thân nhà sáng lập TH, anh hùng lao động Thái Hương, cũng khẳng định nguồn nước lấy từ Núi Tiên được khai thác từ một vùng đất nắng nóng, gian khó là "vàng xanh" mà thiên nhiên ban tặng cho con người, khi nước sạch đang là nhu cầu lớn nhất của con người mà mỗi quốc gia đang phải tìm kiếm.
"Giữa một vùng địa linh nhân kiệt nhưng nắng nóng, khắc nghiệt, trời đất đã ban tặng cho chúng ta món quà quý giá, đó là mạch nước ngầm núi lửa 2,6 triệu năm. Với công nghệ hàng đầu thế giới, thân thiện và bảo vệ môi trường, TH đã làm nên sản phẩm nước uống cực kỳ tinh khiết từ Núi Tiên để người dân Nghệ An có quyền tự hào về mảnh đất của mình và những sản phẩm từ đồng đất ấy", bà Thái Hương chia sẻ.

Không chỉ đánh giá cao những ưu ái mà thiên nhiên đã trao tặng, Madam Thái Hương còn bắt tay vào hành động để đưa nguồn nước trong sạch, mát lành và tốt cho sức khoẻ đó đến với đông đảo người dân Việt Nam. Khoản đầu tư khổng lồ cho nhà máy với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới là minh chứng cho điều đó.
Nhà máy TH true WATER nằm tại chân Núi Tiên có tổng vốn đầu tư hơn 1.176 tỷ đồng. Các dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Đức đã biến nơi đây thành một trong những nhà máy nước hiện đại bậc nhất khu vực. Công suất dây chuyền đạt 40.000 chai/giờ, vận hành hoàn toàn tự động và khép kín – đảm bảo tiết kiệm năng lượng, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
Đặc biệt, sau khi nước đã được thiên nhiên lọc qua tầng đá bazan, TH tiếp tục áp dụng 7 bước xử lý chuyên sâu, trong đó, đáng chú ý là công nghệ siêu lọc UF (Ultra Filtration) sử dụng màng lọc kích thước siêu nhỏ, UF có khả năng loại bỏ hiệu quả các vi khuẩn, vi sinh vật, bụi mịn và tạp chất. Công nghệ này giúp duy trì vị ngọt tự nhiên và mát lành đặc trưng của dòng nước ngầm từ tầng đá bazan.
Bên cạnh đó, công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) cũng là tiên tiến nhất trong lĩnh vực lọc nước hiện nay, giúp tách đến 99,9% kim loại nặng, hợp chất hóa học và các phân tử gây hại. RO không chỉ đảm bảo độ tinh khiết gần như tuyệt đối mà còn tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nguồn nước, giảm thiểu lãng phí.
Tập đoàn TH cũng ứng dụng công nghệ mới nhất trong quản lý toàn trình. Toàn bộ hệ thống được quản lý thông qua phần mềm điều hành công nghiệp 4.0 thân thiện, giúp theo dõi mọi thông số chất lượng theo thời gian thực, đảm bảo mỗi chai nước đạt chuẩn đồng đều, từ chai đầu tiên đến chai cuối cùng.
Từng giọt nước đều được kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 14000:2015 và ISO 45001:2018 – do tổ chức uy tín toàn cầu SGS chứng nhận.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, toàn bộ cặn lơ lửng, vi khuẩn, virus và tạp chất đều được loại bỏ triệt để, mang lại độ tinh khiết gần như tuyệt đối cho nguồn nước. Không chỉ "ngon" tự nhiên nhờ quá trình thẩm thấu qua tầng đá bazan núi lửa, TH true WATER còn đạt 100% các chỉ tiêu hóa lý và vi sinh, được Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia (Bộ Y tế) xác nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
TH true WATER không chỉ quan tâm đến chất lượng bên trong, mà còn chú trọng đến trải nghiệm sử dụng. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về dung tích – từ chai nhỏ cá nhân đến bình lớn cho gia đình, văn phòng – giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mọi hoàn cảnh.
Phong cách thiết kế bao bì hiện đại, tối giản nhưng vẫn tinh tế, dễ nhận diện – không chỉ là nước uống mà còn là biểu tượng sống xanh và sống khỏe của thế hệ tiêu dùng mới. Bản thân từng chi tiết của bao bì, nhãn mác cũng liên tục được TH cải tiến nhằm giảm lượng nhựa tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Giảm phát thải nhựa là hành động thiết thực để bảo vệ môi trường, hướng tới tiêu dùng xanh và phát triển bền vững. Ngoài ra, TH áp dụng các loại nhựa dễ tái chế, khuyến khích người tiêu dùng phân loại rác đúng cách sau khi sử dụng. Bao bì được thiết kế với tinh thần tối giản – không màu in cầu kỳ, không lớp phủ khó phân hủy – giúp quy trình tái chế sau tiêu dùng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bằng những hành động cụ thể, TH true WATER không chỉ mang đến giải pháp nước uống lành mạnh, mà còn đóng vai trò là một lựa chọn có trách nhiệm với hành tinh. Mỗi chai nước giờ đây không chỉ là sản phẩm tiêu dùng – mà còn là cam kết vì môi trường xanh, sạch, sống bền vững cho thế hệ tương lai.
Chính những điều đó giúp TH true WATER trở thành minh chứng cho kết tinh của một triết lý sống: trân trọng Mẹ thiên nhiên – nâng niu sức khỏe con người – và gìn giữ sự bền vững cho tương lai. Mỗi chai nước không chỉ là một sản phẩm thương mại, mà là lời cam kết từ Tập đoàn TH: tạo ra sản phẩm sạch – chuẩn – lành, minh bạch từ nguồn gốc đến tay người tiêu dùng.
Đỗ Khuê Anh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Cố giáo sư Lê Bá Thảo /
- giọt nước triệu năm /
- nước uống đóng chai /
- Núi Tiên /
- TH true WATER /
- Bà Thái Hương /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Vi vu Nhật - Hàn, MB JCB tặng bạn deal hoàn 30%
DNTH: Từ ngày 17/11/2025 đến 30/06/2026, dùng thẻ MB JCB nhận hoàn tiền 30% đến 1 Triệu khi thanh toán tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
Giải pháp giúp người dân giảm thiệt hại nguồn thu mùa bão
DNTH: Khi thời tiết cực đoan xuất hiện ngày càng thường xuyên, nhiều người lao động, hộ kinh doanh đã chọn bảo hiểm thời tiết như một “lá chắn kinh tế”, chủ động ứng phó những ngày mưa bão.
Mua VF 5 trong tháng 11, chủ xe tiết kiệm tới 55 triệu đồng
DNTH: Với doanh số 10 tháng đầu năm 2025 đạt 35.406 xe, gấp gần 9 lần đối thủ xếp thứ 2, VinFast VF 5 đang cho thấy vị thế “không có đối thủ” trong phân khúc A-SUV. Dễ lái, an toàn và tiết kiệm vượt trội - mẫu SUV điện của VinFast...
Nhẹ gánh âu lo nhờ có MB bảo vệ nguồn thu nhập mùa bão
DNTH: Trước những ảnh hưởng từ thời tiết cực đoan, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phối hợp hợp với Tổng Công ty bảo hiểm Quân đội (MIC) đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm thời tiết giúp người dân giảm thiểu thiệt hại về thu nhập.
NPOIL Việt Nam khởi công nhà máy dầu nhờn thứ 2 tại Tây Ninh: Bước đi chiến lược cho giai đoạn tăng trưởng mới
DNTH: Ngày 21/11, Công ty Cổ phần NPoil Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ xây dựng nhà máy sản xuất dầu nhờn thứ 2 tại Cụm Công nghiệp Đức Hòa Đông, xã Mỹ Hạnh, tỉnh Tây Ninh. Dự án được đánh giá là bước đi chiến lược,...
MEGACOM Quốc tế: "Làm chủ thời khắc" - kiến tạo chuẩn mực truyền thông
DNTH: Tối 20/11, tại Vườn Âm nhạc – Nhà hát Lớn Hà Nội, Lễ ra mắt Công ty Cổ phần MEGACOM Quốc tế với triết lý "Master The Moment – Làm Chủ Thời Khắc" chính thức đánh dấu bước chuyển mình của doanh nghiệp này; thiết lập nên ba...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu