THACO đồng hành cùng khách hàng miền Trung

14:48 | 05/11/2020

DNTH: Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải (THACO) đã triển khai chương trình “THACO đồng hành cùng khách hàng miền Trung”.

Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng khu vực miền Trung tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải (THACO) đã triển khai chương trình “THACO đồng hành cùng khách hàng miền Trung” để hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, vật tư cho khách hàng tại Hà TĩnhQuảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Theo đó, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI tại các tỉnh thành kể trên khi đưa xe đến xưởng dịch vụ của hãng trong khoảng thời gian từ ngày 20/10/2020 đến 20/11/2020 đều được miễn phí công kiểm tra xe tổng quát và hỗ trợ 15% chi phí phụ tùng, vật tư thay thế trong trường hợp xe cần sửa chữa. Mỗi khách hàng nhận được một lần hỗ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

Tiêu dùng & Dư luận - THACO đồng hành cùng khách hàng miền Trung

Với triết lý tận tâm phục vụ và hướng đến sự tin tưởng của khách hàng, các chương trình hậu mãi của THACO luôn được Công ty chú trọng giúp khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe. Chương trình lần này là cách thiết thực để Công ty chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng khách hàng trong hoàn cảnh bão lũ đang gây thiệt hại nặng nề về người và của tại các tỉnh miền Trung. Song song với chương trình dành cho khách hàng, THACO cũng đã trao 3 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả sau mưa lũ để ổn định cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1101 (BMW-MINI-Peugeot) và 1900.54.55.91 (Kia-Mazda) hoặc liên hệ các chi nhánh / đại lý THACO tại miền Trung.

Tiêu dùng & Dư luận - THACO đồng hành cùng khách hàng miền Trung (Hình 2).

Thu Hà

Thaco

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

BSR khởi động dự án kiểm toán an toàn và bảo mật hệ thống công nghệ thông tin

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) chính thức khởi động dự án kiểm toán an toàn và bảo mật hệ thống công nghệ thông tin, với sự đồng hành của Công ty Kiểm toán Deloitte Việt Nam. Đây là dự án kiểm toán an ninh mạng toàn...

Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

DNTH: Tổng doanh thu hợp nhất quý III của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước...

Có trên 121 nghìn lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài

DNTH: Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Nội vụ) cho biết, 10 tháng năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài là 121.190 lao động (40.938 lao động nữ), đạt 93,2% kế hoạch năm 2025.

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng thường niên năm 2025 và lan tỏa sứ mệnh chăm sóc cộng đồng

DNTH: Trường Đại học Y Dược TP.HCM, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 150 triệu đồng cho các sinh viên tiêu biểu của khoa Dược, như một lời động viên ý nghĩa và là hành trang tinh thần để các...

Điểm tựa tinh thần vững chắc của người lao động

DNTH: Thời gian qua, Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, qua đó, động viên tinh thần, khơi dậy khát vọng cống hiến, sáng tạo trong toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty.

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên liên kết trực tiếp với ePass, cho phép trừ phí giao thông tự động từ tài khoản ngân...

DNTH: Hà Nội, ngày 24 tháng 10 năm 2025 - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (Viettel ePass) chính thức công bố hợp tác triển khai dịch vụ liên kết tài khoản thanh toán Vietcombank với tài...

XEM THÊM TIN