Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
14:19 | 04/11/2024
DNTH: Tháng Mười – tháng của sự yêu thương và tri ân những người phụ nữ – đã trở nên ý nghĩa hơn với những hoạt động đồng hành từ Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED và nhãn hàng Dr.Wet.
Không chỉ nổi bật với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, STARMED và Dr.Wet còn khẳng định sự cam kết của mình trong việc nâng cao nhận thức xã hội về sức khỏe phụ nữ thông qua việc hỗ trợ các nữ phóng viên – những người tiên phong trong công tác truyền thông, luôn đóng góp thầm lặng để lan tỏa thông tin hữu ích, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Trong tháng Mười này, Dr.Wet thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã gửi gắm thông điệp yêu thương và đồng hành với phụ nữ trên hành trình bảo vệ bản thân, chăm sóc sức khỏe vùng kín – một khía cạnh nhạy cảm nhưng vô cùng quan trọng để giữ gìn sự tự tin và khỏe mạnh lâu dài. Với mỗi sản phẩm, Dr.Wet mong muốn không chỉ là một lựa chọn an toàn mà còn là người bạn đồng hành, giúp phụ nữ được chăm sóc toàn diện, bảo vệ sức khỏe từ những yếu tố thân thuộc nhất.
Với mong muốn tiếp sức cho hành trình của các nữ phóng viên, Dr.Wet đã gửi tặng những phần quà thiết thực và ý nghĩa. Những món quà này là sự kết nối, là lời tri ân tới những nữ nhà báo đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa những thông tin giá trị đến cộng đồng. Sản phẩm Dr.Wet được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ phụ nữ chăm sóc vùng kín một cách an toàn, tự nhiên và hiệu quả – một yếu tố quan trọng góp phần giúp phái đẹp tự tin và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Với thành phần tự nhiên và độ pH cân bằng, Dr.Wet mang đến sự nhẹ nhàng, phù hợp cho nhu cầu của người phụ nữ hiện đại, đặc biệt là những người thường xuyên đối mặt với căng thẳng, áp lực công việc như các nữ nhà báo.
STARMED và Dr.Wet hy vọng rằng những món quà tinh tế này sẽ là sự khích lệ, giúp các nữ phóng viên tiếp tục công việc và sứ mệnh truyền thông, nâng cao nhận thức xã hội. Sự hỗ trợ từ Dr.Wet chính là lời tri ân chân thành dành cho những người phụ nữ kiên cường, đặc biệt là các nữ nhà báo – những người đã dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp truyền thông.
Với sự đầu tư tâm huyết vào chất lượng sản phẩm và trách nhiệm xã hội, STARMED và Dr.Wet mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ trên mọi chặng đường, để không chỉ giúp phụ nữ thêm khỏe mạnh mà còn thêm phần tự tin và hạnh phúc.
Thanh Hương
Cùng chuyên mục
- Tags:
- chăm sóc sức khỏe phụ nữ /
- ông đoàn Tạp chí Doanh nghiệp &Thương hiệu Nông thôn /
- nhãn hàng Dr.Wet /
- Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
DNTH: Ngày 13/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 và chương...
Hệ thống Thế giới sơ sinh nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Cần Thơ
DNTH: Hệ thống Thế giới sơ sinh, với vai trò tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đã tổ chức Festival Mẹ Bầu & Em Bé nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Sự kiện không chỉ tri ân khách hàng mà...
Hơn 24,5 nghìn ca mắc mới ung thư vú được phát hiện mỗi năm
DNTH: Theo thống kê của Tổ chức Ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAN 2022), tại Việt Nam có 180.480 số ca mắc mới ung thư, trong đó ung thư vú đã vượt lên trên ung thư gan trở thành bệnh đứng thứ nhất về tỉ lệ mắc mới, với 24.563 ca...
Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng
DNTH: Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Đừng chỉ ăn quả, lá loại cây này quý như "nhân sâm người nghèo", ở quê mọc cao vút
DNTH: Có một loại lá tưởng không ăn được nhưng khi mang đi chế biến theo cách này rất tốt cho sức khỏe, thậm chí phòng ngừa ung thư, tuy nhiên cần ghi nhớ lưu ý khi dùng.
Một cơ sở làm đẹp có dấu hiệu hoạt động trái quy định
DNTH: Một cơ sở làm đẹp trên địa bàn quận 3, TP. Hồ Chí Minh có dấu hiệu hoạt động không đúng quy định pháp luật về điều kiện cơ sở vật chất, dịch vụ làm đẹp (tiêm Detox giảm mỡ).
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
-
Đề xuất phát hành 100.000 tỷ đồng trái phiếu để cho vay mua nhà ở xã hội
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...