Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
14:19 | 04/11/2024
DNTH: Tháng Mười – tháng của sự yêu thương và tri ân những người phụ nữ – đã trở nên ý nghĩa hơn với những hoạt động đồng hành từ Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED và nhãn hàng Dr.Wet.
Không chỉ nổi bật với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, STARMED và Dr.Wet còn khẳng định sự cam kết của mình trong việc nâng cao nhận thức xã hội về sức khỏe phụ nữ thông qua việc hỗ trợ các nữ phóng viên – những người tiên phong trong công tác truyền thông, luôn đóng góp thầm lặng để lan tỏa thông tin hữu ích, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.
Đại diện nhãn hàng Dr.Wet trao quà cho đại diện Công đoàn
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn
Trong tháng Mười này, Dr.Wet thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã gửi gắm thông điệp yêu thương và đồng hành với phụ nữ trên hành trình bảo vệ bản thân, chăm sóc sức khỏe vùng kín – một khía cạnh nhạy cảm nhưng vô cùng quan trọng để giữ gìn sự tự tin và khỏe mạnh lâu dài. Với mỗi sản phẩm, Dr.Wet mong muốn không chỉ là một lựa chọn an toàn mà còn là người bạn đồng hành, giúp phụ nữ được chăm sóc toàn diện, bảo vệ sức khỏe từ những yếu tố thân thuộc nhất.
Với mong muốn tiếp sức cho hành trình của các nữ phóng viên, Dr.Wet đã gửi tặng những phần quà thiết thực và ý nghĩa. Những món quà này là sự kết nối, là lời tri ân tới những nữ nhà báo đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa những thông tin giá trị đến cộng đồng. Sản phẩm Dr.Wet được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ phụ nữ chăm sóc vùng kín một cách an toàn, tự nhiên và hiệu quả – một yếu tố quan trọng góp phần giúp phái đẹp tự tin và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày. Với thành phần tự nhiên và độ pH cân bằng, Dr.Wet mang đến sự nhẹ nhàng, phù hợp cho nhu cầu của người phụ nữ hiện đại, đặc biệt là những người thường xuyên đối mặt với căng thẳng, áp lực công việc như các nữ nhà báo.
Mỗi sản phẩm Dr.Wet tượng trưng cho một lời yêu thương và cam kết đồng hành cùng các nữ phóng viên trên hành trình cùng chăm sóc sức khỏe cộng đồng
STARMED và Dr.Wet hy vọng rằng những món quà tinh tế này sẽ là sự khích lệ, giúp các nữ phóng viên tiếp tục công việc và sứ mệnh truyền thông, nâng cao nhận thức xã hội. Sự hỗ trợ từ Dr.Wet chính là lời tri ân chân thành dành cho những người phụ nữ kiên cường, đặc biệt là các nữ nhà báo – những người đã dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp truyền thông.
Với sự đầu tư tâm huyết vào chất lượng sản phẩm và trách nhiệm xã hội, STARMED và Dr.Wet mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phụ nữ trên mọi chặng đường, để không chỉ giúp phụ nữ thêm khỏe mạnh mà còn thêm phần tự tin và hạnh phúc.
Thanh Hương
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- chăm sóc sức khỏe phụ nữ /
- ông đoàn Tạp chí Doanh nghiệp &Thương hiệu Nông thôn /
- nhãn hàng Dr.Wet /
- Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
DNTH: Ngôi nhà nhỏ ở Vĩnh Long từng trải qua những ngày tháng u ám khi nhận hung tin: cậu con trai 10 tuổi tiếp nối cha mình mắc ung thư xương, nguy cơ phải cắt bỏ chân. Ánh sáng của bình yên và hạnh phúc đã được các bác sĩ Vinmec mang...
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
DNTH: Ngày 30/10, lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai xác nhận, Bộ Y tế vừa phê duyệt bổ sung gần 400 danh mục kỹ thuật chuyên sâu cho bệnh viện này. Đây được xem là bước tiến lớn, giúp người dân trong khu vực...
Gia Lai: Hành trình 50 ngày “hồi sinh” của người phụ nữ vỡ nát lồng ngực
DNTH: Từ tình trạng nguy kịch, mạch và huyết áp “không bắt được”, một bệnh nhân nữ bị tai nạn giao thông nghiêm trọng đã may mắn được cứu sống ngoạn mục sau hơn 50 ngày điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh...
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
DNTH: Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã tổ chức chuỗi chương trình Lễ tái ký kết với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc nhằm hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000...
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
“Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 do Herbalife Việt Nam và Báo Sức khỏe & Đời sống phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Thủ đô Hà Nội. Đây là “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” thứ hai hai...
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
DNTH: Ngày 25/9, HDBank phối hợp cùng Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố triển khai Hồ sơ bệnh án điện tử tại Bệnh viện Đà Nẵng, thực hiện theo Chỉ thị số 07 ngày 14/3/2025 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 13/2025/TT-BYT...
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
-
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
-
Tập đoàn Sơn Hải lên tiếng vụ "sai phạm tại dự án 500 tỉ đồng": Đính chính thông tin gây hiểu lầm
Sống khỏe
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...