The Sol City tạo "sốt" thị trường BĐS khu Tây khi công bố phân khu đẹp nhất dự án
17:13 | 03/11/2021
DNTH: Với việc tiên phong tổ chức sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” bằng hình thức trực tuyến qua Zoom và trực tiếp tại dự án cùng hàng loạt chính sách hấp dẫn, các rổ hàng đẹp nhất The Sol City luôn trong tình trạng “cháy hàng”.
Sức nóng từ sự tiên phong khác biệt
Với chủ đề “Be SOL’S Be INFINITY”, sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” quy tụ hơn 600 khách hàng trực tiếp tham dự tại đầu cầu dự án The Sol City (Huyện Cần Giuộc, Long An), văn phòng 51 Kinh Dương Vương – Q.6 (TP.HCM), và đầu cầu trực tuyến qua Hội trường Zoom Online cùng hàng ngàn chuyên viên tư vấn. Đây là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện hình thức bán hàng trực tiếp thông qua cả hai kênh online và offline cùng gần 10 đầu cầu trực tuyến tại các tiện ích hàng đầu tại dự án và TP.HCM.
Chị Lan Chi (Đồng Nai) – khách hàng tham dự sự kiện trực tiếp tại dự án The Sol City cho biết, đây là lần đầu tiên chị chứng kiến một sự kiện đặc biệt và cảm xúc đến vậy.
“Thật sự quá hấp dẫn và nhiều cảm xúc. Mặc dù ở trong hội trường nhưng vẫn có thể kết nối đầu cầu tại các tiện ích một cách trực quan và xem trực tuyến. Từ lúc tìm hiểu dự án cho đến quyết định mua hàng, tôi chưa bao giờ phải thất vọng bởi tiến độ dự án luôn đáp ứng, các sự kiện luôn hoành tráng với nội dung thay đổi mới lạ, nhiều cảm xúc”, chị Chi nói thêm.
Với mục tiêu mang đến cho cư dân The Sol City một cuộc sống trọn vẹn, yên tâm tận hưởng, ông Phạm Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Tập đoàn Thắng Lợi đã công bố quyền lợi “xanh” với 4 yếu tố: Khép kín; Kết nối; Bền vững và Truyền đời. Theo đó, dự án tọa lạc tại vị trí kết nối 360, liền kề Phú Mỹ Hưng, dễ dàng di chuyển và được xây dựng theo mô hình bán compound giúp cư dân sống an toàn trong vùng “Xanh – Sạch – An toàn, có sự bảo vệ của đội PUN, an ninh 24/7. Song song đó là pháp lý hoàn chỉnh với 100% nhà liền thổ giá trị sở hữu truyền đời.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Học viên Yourlife – chuyên đào tạo, huấn luyện và phát hiện các tài năng bóng rổ từ cấp độ tiểu học và bổ sung vận động viên chất lượng cao cho đội tuyển TPHCM và đội tuyển Quốc gia từ U16 trở lên. Đây cũng là đơn vị đang hợp tác để đào tạo các tài năng nhí tại khu dân cư Thắng Lợi Central Hill, dự án The Sol City.
“Với chuỗi tiện ích hiện đại, đi cùng xu thế phát triển hướng đến đô thị vệ tinh xanh và thông minh, The Sol City trở thành khu bán compound chuẩn mực với tiêu chí sống cao cho cộng đồng cư dân khi đưa vào vận hành, trở thành dự án điểm trong khu vực”, ông Quang chia sẻ thêm.
Tại sự kiện, Tập đoàn cũng chính thức bàn giao sản phẩm cho khách hàng ngay tại dự án và chính thức công bố những phân khu đẹp nhất tại The Sol City với sự bùng nổ giao dịch từ các đối tác chiến lược. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút bắt đầu khung giờ giao dịch, đã có hơn 100 khách hàng đã booking, chính thức chọn sản phẩm thành công và chuyển sang cọc.
Anh Nguyễn Hữu Cường – một những khách hàng của The Sol City đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM chia sẻ The Sol City là nơi đầu tiên anh “xuống tiền” tại Long An vì nhận thấy được tiềm năng của dự án trong tương lai. Điều anh hài lòng nhất là dự án được xây dựng gần khu công nghiệp, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng chỉ trong vòng chưa đến 30 phút. “Anh biết được The Sol City qua các kênh truyền thông, thấy được tiềm năng của dự án cũng như BĐS Long An trong tương lai khá là tốt, giao thông rất thuận lợi, gần khu công nghiệp cộng với tìm hiểu về Tập đoàn Thắng Lợi cũng uy tín nên đã quyết định đầu tư”, anh Cường nói.
Ngoài ra, anh Cường cho biết nền nhà phố anh dự định sẽ đầu tư còn sản phẩm nhà phố trong tương lai anh kỳ vọng mọi việc thuận lợi hết sẽ chuyển cả nhà về đây sinh sống vì di chuyển về TP.HCM rất nhanh.
Với mục tiêu giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền đầu tư hậu giãn cách vì Covid-19, Tập đoàn cùng tung ra hàng loạt chính sách bán hàng khác nhau với tổng giá trị giải thưởng trong sự kiện lên đến 4,5 tỷ đồng. Điển hình là trong khung giờ vàng của sự kiện, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng với mức chiết khấu lên đến 20%. Ngoài ra, chương trình còn có các mức chiết khấu 10%, 5%, 3% cùng chiết khấu 50 triệu hoặc 3 chỉ vàng dành cho khách hàng mua sản phẩm The Sol City. Giỏ hàng được giới thiệu trong đợt này thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư và lần lượt chuyển sang màu đỏ - đã được giao dịch – chỉ trong vòng 2 tiếng diễn ra sự kiện.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Tập đoàn Thắng Lợi /
- The Sol City tạo /
- The Sol City /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)
Kiến trúc Indochine Hội An: Hồn phố cổ trong phiên bản đương đại tại Vinhomes Green Paradise
DNTH: Kiến trúc Indochine Hội An tại Vịnh Ngọc – nơi được ví như “Quận 3 phiên bản biển” của Vinhomes Green Paradise, đang thu hút giới tinh hoa khi mở ra một cuộc đối thoại hiếm có giữa di sản và tương lai. Đây không chỉ là sự tái...
Nhân đôi không gian sống, tối ưu trải nghiệm với Park Residence
DNTH: Những căn hộ cao tầng ứng dụng thiết kế thông minh ‘2 trong 1’ mở ra không gian sống linh hoạt, giúp người trẻ kết hợp sinh hoạt, làm việc và giải trí ngay tại nhà.
Bất động sản phía Nam: Doanh nghiệp làm gì trong giai đoạn bứt phá?
DNTH: Khi TP.HCM bước vào giai đoạn mở rộng không gian phát triển và hoàn thiện cơ chế mới, doanh nghiệp bất động sản được xem là lực lượng then chốt giúp kiến tạo đô thị, vận hành chuẩn sống mới và thúc đẩy thị trường đi...
TOD và cuộc tái cấu trúc thị trường Bất động sản vùng TP.HCM
DNTH: Mô hình đô thị TOD đang trở thành động lực chiến lược giúp TP.HCM mở rộng không gian phát triển, định hình lại cấu trúc dân cư và tạo nên bước tái cấu trúc sâu rộng cho thị trường bất động sản vùng động lực phía Nam.
Diễn đàn " Xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững - 2025"
DNTH: Ngày 04/12/2025, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức Diễn đàn “Xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững - năm 2025” tại Hà Nội. Đây là năm thứ hai liên tiếp Đài Hà Nội tổ chức diễn đàn này nhằm...
Bất động sản phía Nam đón “làn sóng mới” từ tầm nhìn quy hoạch vùng
DNTH: Việc hoàn thiện tầm nhìn quy hoạch vùng và định hình mô hình phát triển đa cực - đa trung tâm đang mở ra làn sóng phát triển mới cho thị trường bất động sản phía Nam, đặc biệt tại các đô thị vệ tinh và khu vực vành đai.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
“Vùng xanh” Vinhomes Green Paradise - Món quà đầu đời vô giá cha mẹ dành cho con
-
Sống, làm việc như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tại Imperia Holiday Hạ Long
-
Giờ học Giáo dục địa phương: Nuôi dưỡng nhân cách và sáng tạo cho học sinh
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
Sống khỏe
-
IVF Hồng Ngọc Yên Ninh ưu đãi lớn đón bé Ngựa Vàng 2026
-
Sức nóng từ HIMA 2025 và kỳ vọng mới cho thị trường M&A Y tế Việt Nam
-
Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Nguyên được vinh danh trong công tác phòng chống mù lòa
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu