The Sol City tạo "sốt" thị trường BĐS khu Tây khi công bố phân khu đẹp nhất dự án
17:13 | 03/11/2021
DNTH: Với việc tiên phong tổ chức sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” bằng hình thức trực tuyến qua Zoom và trực tiếp tại dự án cùng hàng loạt chính sách hấp dẫn, các rổ hàng đẹp nhất The Sol City luôn trong tình trạng “cháy hàng”.
Sức nóng từ sự tiên phong khác biệt
Với chủ đề “Be SOL’S Be INFINITY”, sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” quy tụ hơn 600 khách hàng trực tiếp tham dự tại đầu cầu dự án The Sol City (Huyện Cần Giuộc, Long An), văn phòng 51 Kinh Dương Vương – Q.6 (TP.HCM), và đầu cầu trực tuyến qua Hội trường Zoom Online cùng hàng ngàn chuyên viên tư vấn. Đây là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện hình thức bán hàng trực tiếp thông qua cả hai kênh online và offline cùng gần 10 đầu cầu trực tuyến tại các tiện ích hàng đầu tại dự án và TP.HCM.

Chị Lan Chi (Đồng Nai) – khách hàng tham dự sự kiện trực tiếp tại dự án The Sol City cho biết, đây là lần đầu tiên chị chứng kiến một sự kiện đặc biệt và cảm xúc đến vậy.
“Thật sự quá hấp dẫn và nhiều cảm xúc. Mặc dù ở trong hội trường nhưng vẫn có thể kết nối đầu cầu tại các tiện ích một cách trực quan và xem trực tuyến. Từ lúc tìm hiểu dự án cho đến quyết định mua hàng, tôi chưa bao giờ phải thất vọng bởi tiến độ dự án luôn đáp ứng, các sự kiện luôn hoành tráng với nội dung thay đổi mới lạ, nhiều cảm xúc”, chị Chi nói thêm.
Với mục tiêu mang đến cho cư dân The Sol City một cuộc sống trọn vẹn, yên tâm tận hưởng, ông Phạm Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Tập đoàn Thắng Lợi đã công bố quyền lợi “xanh” với 4 yếu tố: Khép kín; Kết nối; Bền vững và Truyền đời. Theo đó, dự án tọa lạc tại vị trí kết nối 360, liền kề Phú Mỹ Hưng, dễ dàng di chuyển và được xây dựng theo mô hình bán compound giúp cư dân sống an toàn trong vùng “Xanh – Sạch – An toàn, có sự bảo vệ của đội PUN, an ninh 24/7. Song song đó là pháp lý hoàn chỉnh với 100% nhà liền thổ giá trị sở hữu truyền đời.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Học viên Yourlife – chuyên đào tạo, huấn luyện và phát hiện các tài năng bóng rổ từ cấp độ tiểu học và bổ sung vận động viên chất lượng cao cho đội tuyển TPHCM và đội tuyển Quốc gia từ U16 trở lên. Đây cũng là đơn vị đang hợp tác để đào tạo các tài năng nhí tại khu dân cư Thắng Lợi Central Hill, dự án The Sol City.

“Với chuỗi tiện ích hiện đại, đi cùng xu thế phát triển hướng đến đô thị vệ tinh xanh và thông minh, The Sol City trở thành khu bán compound chuẩn mực với tiêu chí sống cao cho cộng đồng cư dân khi đưa vào vận hành, trở thành dự án điểm trong khu vực”, ông Quang chia sẻ thêm.
Tại sự kiện, Tập đoàn cũng chính thức bàn giao sản phẩm cho khách hàng ngay tại dự án và chính thức công bố những phân khu đẹp nhất tại The Sol City với sự bùng nổ giao dịch từ các đối tác chiến lược. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút bắt đầu khung giờ giao dịch, đã có hơn 100 khách hàng đã booking, chính thức chọn sản phẩm thành công và chuyển sang cọc.
Anh Nguyễn Hữu Cường – một những khách hàng của The Sol City đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM chia sẻ The Sol City là nơi đầu tiên anh “xuống tiền” tại Long An vì nhận thấy được tiềm năng của dự án trong tương lai. Điều anh hài lòng nhất là dự án được xây dựng gần khu công nghiệp, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng chỉ trong vòng chưa đến 30 phút. “Anh biết được The Sol City qua các kênh truyền thông, thấy được tiềm năng của dự án cũng như BĐS Long An trong tương lai khá là tốt, giao thông rất thuận lợi, gần khu công nghiệp cộng với tìm hiểu về Tập đoàn Thắng Lợi cũng uy tín nên đã quyết định đầu tư”, anh Cường nói.
Ngoài ra, anh Cường cho biết nền nhà phố anh dự định sẽ đầu tư còn sản phẩm nhà phố trong tương lai anh kỳ vọng mọi việc thuận lợi hết sẽ chuyển cả nhà về đây sinh sống vì di chuyển về TP.HCM rất nhanh.

Với mục tiêu giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền đầu tư hậu giãn cách vì Covid-19, Tập đoàn cùng tung ra hàng loạt chính sách bán hàng khác nhau với tổng giá trị giải thưởng trong sự kiện lên đến 4,5 tỷ đồng. Điển hình là trong khung giờ vàng của sự kiện, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng với mức chiết khấu lên đến 20%. Ngoài ra, chương trình còn có các mức chiết khấu 10%, 5%, 3% cùng chiết khấu 50 triệu hoặc 3 chỉ vàng dành cho khách hàng mua sản phẩm The Sol City. Giỏ hàng được giới thiệu trong đợt này thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư và lần lượt chuyển sang màu đỏ - đã được giao dịch – chỉ trong vòng 2 tiếng diễn ra sự kiện.
T.H
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Tập đoàn Thắng Lợi /
- The Sol City tạo /
- The Sol City /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Bất động sản TP. Vinh – Điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư năm 2025
DNTH: Hội tụ lợi thế về hạ tầng giao thông, quy hoạch đô thị, tốc độ đô thị hóa kéo theo nguồn cầu địa ốc vượt cung thị trường bất động sản Vinh đang có những bước tiến vượt bậc về giá trị và tính thanh khoản, mở ra...

Sáp nhập với TP.HCM: Bước ngoặt cho bất động sản Bình Dương
DNTH: Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.HCM được dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại khu vực phía Nam…

Pearl Residence tại Cửa Lò được nhà đầu tư săn đón khi thị trường nóng lên
DNTH: Hiện tại, dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence là sản phẩm căn hộ biển duy nhất tại Cửa Lò sở hữu lâu dài, với số lượng giới hạn.

Bình Dương: Bất động sản chuyển mình vào giai đoạn mới
DNTH: Từ trung tâm công nghiệp trọng điểm đến điểm sáng đầu tư bất động sản, Bình Dương đang bước vào giai đoạn phát triển mới với hạ tầng bứt phá và xu hướng sống hiện đại.
Caslaquartz – Bí quyết nâng tầm không gian sống của người Việt hiện đại
DNTH: Trong nhịp sống hiện đại, khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người Việt. Với thương hiệu cao cấp tầm...

Tập đoàn Flamingo: Khởi công Dự án khu nghỉ dưỡng 6 sao quốc tế tại hồ Núi Cốc, Thái Nguyên
DNTH: Flamingo Majestic Island Resort được xây dựng với quy chuẩn 6 sao, sở hữu vị trí đắc địa trên hồ Núi Cốc, nơi hội tụ cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, giao thông thuận lợi, kết nối trực tiếp đến trung tâm TP. Thái Nguyên và các...
Đô thị cuộc sống
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
Xếp hàng xuyên đêm chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Quán Sứ
-
Pearl Residence hợp tác với Savills Việt Nam giúp nâng tầm chuẩn sống nơi trung tâm đô thị biển Cửa Lò
-
Cầu Tứ Liên: Biểu tượng mới cho hành lang phát triển phía Bắc Thủ đô
-
Hà Nội công bố đường dây nóng về trật tự giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL phẫu thuật nội soi thành công ca bệnh phức tạp liên quan đến thận
-
Ưu đãi đặc quyền chào đón dịp cao điểm nghỉ hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...