The Sol City tạo "sốt" thị trường BĐS khu Tây khi công bố phân khu đẹp nhất dự án

17:13 | 03/11/2021

DNTH: Với việc tiên phong tổ chức sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” bằng hình thức trực tuyến qua Zoom và trực tiếp tại dự án cùng hàng loạt chính sách hấp dẫn, các rổ hàng đẹp nhất The Sol City luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Sức nóng từ sự tiên phong khác biệt

Với chủ đề “Be SOL’S Be INFINITY”, sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City” quy tụ hơn 600 khách hàng trực tiếp tham dự tại đầu cầu dự án The Sol City (Huyện Cần Giuộc, Long An), văn phòng 51 Kinh Dương Vương – Q.6 (TP.HCM), và đầu cầu trực tuyến qua Hội trường Zoom Online cùng hàng ngàn chuyên viên tư vấn. Đây là sự kiện lần đầu tiên xuất hiện hình thức bán hàng trực tiếp thông qua cả hai kênh online và offline cùng gần 10 đầu cầu trực tuyến tại các tiện ích hàng đầu tại dự án và TP.HCM.

1-1635908307.jpg
Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư và chuyên gia tư vấn.

Chị Lan Chi (Đồng Nai) – khách hàng tham dự sự kiện trực tiếp tại dự án The Sol City cho biết, đây là lần đầu tiên chị chứng kiến một sự kiện đặc biệt và cảm xúc đến vậy.

Thật sự quá hấp dẫn và nhiều cảm xúc. Mặc dù ở trong hội trường nhưng vẫn có thể kết nối đầu cầu tại các tiện ích một cách trực quan và xem trực tuyến. Từ lúc tìm hiểu dự án cho đến quyết định mua hàng, tôi chưa bao giờ phải thất vọng bởi tiến độ dự án luôn đáp ứng, các sự kiện luôn hoành tráng với nội dung thay đổi mới lạ, nhiều cảm xúc”, chị Chi nói thêm.

Với mục tiêu mang đến cho cư dân The Sol City một cuộc sống trọn vẹn, yên tâm tận hưởng, ông Phạm Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Tập đoàn Thắng Lợi đã công bố quyền lợi “xanh” với 4 yếu tố: Khép kín; Kết nối; Bền vững và Truyền đời. Theo đó, dự án tọa lạc tại vị trí kết nối 360, liền kề Phú Mỹ Hưng, dễ dàng di chuyển và được xây dựng theo mô hình bán compound giúp cư dân sống an toàn trong vùng “Xanh – Sạch – An toàn, có sự bảo vệ của đội PUN, an ninh 24/7. Song song đó là pháp lý hoàn chỉnh với 100% nhà liền thổ giá trị sở hữu truyền đời.  

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Học viên Yourlife – chuyên đào tạo, huấn luyện và phát hiện các tài năng bóng rổ từ cấp độ tiểu học và bổ sung vận động viên chất lượng cao cho đội tuyển TPHCM và đội tuyển Quốc gia từ U16 trở lên. Đây cũng là đơn vị đang hợp tác để đào tạo các tài năng nhí tại khu dân cư Thắng Lợi Central Hill, dự án The Sol City.

2-1635908346.jpg
Ông Phạm Đăng Quang – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Tập đoàn Thắng Lợi chia sẻ tại sự kiện.

Với chuỗi tiện ích hiện đại, đi cùng xu thế phát triển hướng đến đô thị vệ tinh xanh và thông minh, The Sol City trở thành khu bán compound chuẩn mực với tiêu chí sống cao cho cộng đồng cư dân khi đưa vào vận hành, trở thành dự án điểm trong khu vực”, ông Quang chia sẻ thêm.

Tại sự kiện, Tập đoàn cũng chính thức bàn giao sản phẩm cho khách hàng ngay tại dự án và chính thức công bố những phân khu đẹp nhất tại The Sol City với sự bùng nổ giao dịch từ các đối tác chiến lược. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút bắt đầu khung giờ giao dịch, đã có hơn 100 khách hàng đã booking, chính thức chọn sản phẩm thành công và chuyển sang cọc.

Anh Nguyễn Hữu Cường – một những khách hàng của The Sol City đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM chia sẻ The Sol City là nơi đầu tiên anh “xuống tiền” tại Long An vì nhận thấy được tiềm năng của dự án trong tương lai. Điều anh hài lòng nhất là dự án được xây dựng gần khu công nghiệp, giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng chỉ trong vòng chưa đến 30 phút. “Anh biết được The Sol City qua các kênh truyền thông, thấy được tiềm năng của dự án cũng như BĐS Long An trong tương lai khá là tốt, giao thông rất thuận lợi, gần khu công nghiệp cộng với tìm hiểu về Tập đoàn Thắng Lợi cũng uy tín nên đã quyết định đầu tư”, anh Cường nói.

Ngoài ra, anh Cường cho biết nền nhà phố anh dự định sẽ đầu tư còn sản phẩm nhà phố trong tương lai anh kỳ vọng mọi việc thuận lợi hết sẽ chuyển cả nhà về đây sinh sống vì di chuyển về TP.HCM rất nhanh.

bao-cao-pr-tsc-tu-01-0710-1635908478.jpg
Anh Cường (người chụp ảnh) đang nhận bàn giao dự án tại sự kiện “Công bố phân khu đẹp nhất The Sol City”.

Với mục tiêu giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền đầu tư hậu giãn cách vì Covid-19, Tập đoàn cùng tung ra hàng loạt chính sách bán hàng khác nhau với tổng giá trị giải thưởng trong sự kiện lên đến 4,5 tỷ đồng. Điển hình là trong khung giờ vàng của sự kiện, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng với mức chiết khấu lên đến 20%. Ngoài ra, chương trình còn có các mức chiết khấu 10%, 5%, 3% cùng chiết khấu 50 triệu hoặc 3 chỉ vàng dành cho khách hàng mua sản phẩm The Sol City. Giỏ hàng được giới thiệu trong đợt này thu hút đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư và lần lượt chuyển sang màu đỏ - đã được giao dịch – chỉ trong vòng 2 tiếng diễn ra sự kiện.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Thành phố Vinh mở rộng, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò được săn đón

DNTH: Việc mở rộng địa giới TP. Vinh được giới chuyên gia đánh giá sẽ giúp thị trường bất động sản chuyển mình mạnh mẽ. Đặc biệt, trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp tại Cửa Lò vẫn còn hạn chế, tổ hợp căn hộ cao...

The Continental tạo nhiệt cho thị trường Đông Bắc Hà Nội

DNTH: Cuối năm 2024, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ nguồn cung căn hộ từ khu vực Đông, Tây sang Đông Bắc. Đặc biệt, sự xuất hiện của những chủ đầu tư uy tín như MIK Group với nguồn...

BĐS Phú Quốc trở lại đường đua khi du lịch phục hồi gần như hoàn toàn

DNTH: Với lượng khách năm 2024 dự kiến vượt mốc trước đại dịch COVID-19, du lịch Phú Quốc được kỳ vọng sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn bứt phá ngoạn mục. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy, đảo ngọc đang dần quay trở...

Hàng nghìn tỉ đồng đổ vào hạ tầng, khu Đông TP HCM trở thành bức tranh “sáng” của thị trường BĐS

DNTH: Giữ vai trò chiến lược trong bức tranh quy hoạch Tp.HCM, Tp.Thủ Đức (thuộc khu Đông Tp.HCM) định hướng phát triển thành đô thị sáng tạo và tương tác cao. Nơi đây sẽ là cửa ngõ kết nối Tp.HCM...

Sapa - thị trường Bất động sản đang nóng lên từng ngày

DNTH: Sapa là địa phương duy nhất của các tỉnh vùng núi phía Bắc có thể tạo dòng khách du lịch 4 mùa. Song song với lợi thế đó, Sapa đang chuyển mình mạnh mẽ ở các loại hình bất động sản. Đây được xem là lợi thế tiếp theo của...

Tập đoàn Bcons ra mắt dự án Khu chung cư Tân Đông Hiệp tại Bình Dương

DNTH: Ngày 26/11, tại tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Bcons phối hợp cùng Tập đoàn Tân Đông Hiệp chính thức ra mắt dự án Khu chung cư Tân Đông Hiệp. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở thực của người dân, dự án hướng đến đối...

XEM THÊM TIN