Thứ ba, 05/07/2022, 17:31

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Thêm một Vincom “sang chảnh” chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội

Sẽ có thêm một điểm vui chơi giải trí “tất cả trong một” cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ năm nay khi Vincom Center Trần Duy Hưng chính thức khai trương vào cuối tháng 4 năm 2019. Là trung tâm thương mại (TTTM) thứ 10 tại Hà Nội sẽ đi vào vận hành, Vincom đầu tiên tại quận Cầu Giấy sẽ có gì hấp dẫn và mới lạ với người dân thủ đô?

Kiến trúc mới lạ truyền cảm hứng

Lấy ý tưởng từ những cánh sao, diện mạo bên ngoài của Vincom Center Trần Duy Hưng nổi bật với các mảng màu chia cắt hết sức ngẫu hứng. Những đường nét và mảng khối hiện đại được sử dụng kết hợp với hệ thống ánh sáng đặc biệt tạo nên khung cảnh bên ngoài độc đáo, lung linh vào buổi tối cho TTTM Vincom thứ 10 tại Hà Nội.

Thêm một Vincom “sang chảnh” chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội - 1

Vincom Center Trần Duy Hưng sở hữu diện mạo khác biệt so với 9 TTTM khác trên địa bàn Hà Nội

Trong khi đó, không gian bên trong Vincom Center Trần Duy Hưng được lấy cảm hứng từ hình ảnh “ruộng bậc thang” quen thuộc của vùng trung du miền núi Bắc Bộ với tông màu vàng chủ đạo và những chi tiết thiết kế tinh tế mô phòng thiên nhiên tươi đẹp.

Thêm một Vincom “sang chảnh” chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội - 2

Không gian bên trong của Vincom Center Trần Duy Hưng là lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang quen thuộc của khu vực trung du miền núi phía Bắc

Với tông màu ấn tượng và khác lạ cùng nhiều góc thiết kế mới mẻ, giới trẻ thủ đô sẽ có thêm một điểm hẹn “check-in” sang chảnh và bắt mắt.

Thương hiệu thế giới hội tụ

Với việc tập trung vào các trải nghiệm sang trọng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất của mô hình Vincom Center, những “khách hàng ruột” của Karen Millen, Charles & Keith, Tommy Hilfiger Denim, Pedro, Adidas, Reebok, Nike… chắc chắn sẽ hài lòng vì sự hiện diện của các thương hiệu này ở TTTM mới. Đặc biệt, những tín đồ thời trang châu Âu sẽ “sướng âm ỉ” khi thương hiệu thời trang OVS mang phong cách thanh lịch của Ý và Trendiano với cảm hứng từ Anh Quốc sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tuần khai trương.

Thêm một Vincom “sang chảnh” chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội - 3

Thương hiệu thời trang OVS (Italia) đã mau chóng lựa chọn Vincom Center Trần Duy Hưng để đặt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Nói đến vui chơi giải trí cuối tuần cho cả gia đình thì không đâu đáp ứng nhu cầu “cả nhà cùng vui” hơn Vincom! “Rạp chiếu phim trong rừng” đầu tiên tại Việt Nam sẽ được CGV Cinemas chính thức ra mắt tại Vincom Center Trần Duy Hưng.

Thêm một Vincom “sang chảnh” chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội - 4

CGV lần đầu tiên giới thiệu phong cách “rạp trong rừng” tại Việt Nam với cây xanh trải dọc khuôn viên rạp tạo cảm giác trong lành, giúp khách hàng vừa thưởng thức điện ảnh, vừa hòa mình vào nhiên độc đáo.

Thế giới ẩm thực năm châu tại Vincom Center Trần Duy Hưng sẽ hấp dẫn các bạn trẻ khi các nhà hàng được mong chờ nhất sẽ có mặt tại đây như: Dookki, Mr.Dakgalbi, Pepper Lunch,... Đặc biệt, đây cũng là nơi hội tụ của các thương hiệu cà phê, trà được yêu thích nhất hiện nay như Starbucks, RuNam, Phúc Long.

Thêm một Vincom “sang chảnh” chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội - 5

Thương hiệu trà và cà phê Phúc Long được giới trẻ yêu thích sẽ có mặt tại Vincom Center Trần Duy Hưng

Với sự hiện diện của hàng loạt các thương hiệu cao cấp, Vincom Center Trần Duy Hưng chắc chắn sẽ trở thành một thiên đường mua sắm, vui chơi và giải trí hấp dẫn nhất khu vực Cầu Giấy, một trong những khu vực dân cư đông đúc nhất thủ đô.

Cuối tháng 4/2019, Vincom Center Trần Duy Hưng - “điểm hẹn hoàn toàn mới về phong cách và xu hướng thời thượng” sẽ ra mắt với hàng loạt ưu đãi lớn và quà tặng đến từ các thương hiệu: OVS, Trendiano, Nike, Adidas, Puma, Fitflop, Valentino Creations, Mamanbebe, The Faceshop,…; CGV cũng dành tặng quà lưu niệm xinh xắn cho khách hàng mua 2 vé xem phim và 1 combo bất kỳ.

T.H

Cùng chuyên mục

NESCAFÉ Plan: Tự hào 10 năm phát triển cà phê bền vững

NESCAFÉ Plan: Tự hào 10 năm phát triển cà phê bền vững

DNTH: Nhân dịp Ngày Quốc Tế Cà Phê (01/10), công ty Nestlé Việt Nam đã có những chia sẻ về hành trình 10 năm phát triển cà phê bền vững của chương trình NESCAFÉ Plan. Kể từ khi triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã mang đến nhiều cải tiến kỹ thuật và áp dụng công nghệ mới, tạo tác động tích cực đến sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam: nâng cao đời sống của người nông dân. Đồng thời đóng góp vào phát triển tăng cường liên kết chuỗi, và gia tăng chất lượng và giá trị cho hạt cà phê Việt Nam, hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam trở thành tham chiếu cho cà phê Robusta thế giới.
Sữa Chua Sánh Quyện Nestlé ACTI-V, sản phẩm mới của thương hiệu Nestlé Việt Nam

Sữa Chua Sánh Quyện Nestlé ACTI-V, sản phẩm mới của thương hiệu Nestlé...

DNTH: Nằm trong những nỗ lực đưa đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn về sản phẩm dinh dưỡng đi kèm với lợi ích cho sức khỏe được nâng cao, nhãn hàng Nestlé ACTI-V thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu Sữa Chua Sánh Quyện Nestlé ACTI-V.
Xây dựng thương hiệu vùng quế hữu cơ Nậm Đét

Xây dựng thương hiệu vùng quế hữu cơ Nậm Đét

Từ một xã vùng sâu vùng xa, khó khăn, Nậm Đét đã vươn mình sau lộ trình 10 năm xây dựng nông thôn mới (NTM), đạt 19/19 tiêu chí.
Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Thương hiệu Vingroup ngày càng vươn ra thế giới

Doanh nghiệp của tỷ phú USD Phạm Nhật Vượng tiếp tục ghi nhận lợi nhuận chủ yếu vẫn từ bất động sản, đặc biệt là hoạt động bán buôn dự án lớn trong năm qua.
Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị trường: Đâu mới là thương hiệu số 1 Nhật Bản?

Ghế massage Fuji Luxury & Tokuyo cùng “tranh nhau” vị trí số 1 thị...

Cùng quảng cáo “rầm rộ” là hãng ghế massage số 1 Nhật Bản, Fuji Luxury và Tokuyo đang khiến dư luận vô cùng “hoang mang” khi không hiểu đâu mới thương hiệu ghế massage chính hãng đứng đầu đất nước mặt trời mọc?
Sơn La: Xây dựng và phát triển thương hiệu 'Cá tép dầu sông Đà'

Sơn La: Xây dựng và phát triển thương hiệu 'Cá tép dầu sông Đà'

Cá tép dầu khô là một sản phẩm đặc trưng của cư dân vùng sông nước ở huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La), có hương vị thơm ngon và được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, nghề làm cá tép dầu khô đã và đang phát triển góp phần phát triển kinh tế, mang lại nguồn thu nhập ổn định hơn cho người nông dân.
Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living

Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn...

Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.
Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu, hành trình tiếp nối và phát huy tinh hoa văn hóa Việt

Gốm Chu Đậu (thôn Chu Đậu thuộc xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80 km về phía Tây Bắc) là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” có từ thế kỷ XIII và được tôn vinh là “Sản phẩm mang biểu tượng hoàng gia” vào cuối thế kỷ XVII.