Thông điệp sống trọn vẹn từ thức uống được mệnh danh ‘pin sạc năng lượng’ của TH

14:38 | 24/12/2020

DNTH: TH true JUICE milk mang tới cho giới trẻ thông điệp sống đầy tích cực và ý nghĩa: Làm gì cũng cần năng lượng! Giống như điện thoại cần sạc pin, giới trẻ hiện đại cũng cần nạp đầy năng lượng thường xuyên để trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày thật trọn vẹn.

Câu chuyện thông điệp và ý nghĩa đằng sau slogan

Không chỉ đơn thuần là một quy trình trong quảng cáo, những thông điệp (slogan) được gửi gắm còn tượng trưng cho những giá trị và cảm xúc đặc biệt mà sản phẩm của thương hiệu đó có thể mang lại cho người dùng.

Chẳng hạn, các slogan kinh điển của ngành bất động sản thường gắn liền với việc nâng cao giá trị cuộc sống; ngành bảo hiểm lựa chọn slogan hướng tới sự trao gửi niềm tin vững bền, hay ngành mỹ phẩm chạm tới cảm xúc của phái đẹp, tôn vinh nét quyến rũ… Mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy một slogan dành cho riêng mình, và trong số đó có một ngành hàng đặc biệt ưu ái slogan hướng đến giới trẻ.

Sữa và các chế phẩm từ sữa vốn là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người trẻ hiện đại. Như một lẽ tất nhiên, bên cạnh giá trị về mặt dinh dưỡng, sức khỏe, sản phẩm của các hãng sữa Việt Nam cũng không thể bỏ qua loạt thông điệp truyền cảm hứng sống chất, “bắt” trúng khát khao sống tràn năng lượng, mong muốn tạo giá trị cho cuộc sống… mà thế hệ Z yêu thích. Bởi lẽ, chạm tới cảm xúc của giới trẻ chính là cách ngắn nhất để nối dài quãng đường đồng hành với sản phẩm.Ngành sữa Việt Nam và những thông điệp ý nghĩa dành cho giới trẻ

Và để cụ thể hóa thông điệp, nối dài “hành trình” đó, các hãng sữa Việt liên tục có sự cải tiến về bao bì, sáng tạo các thiết kế mới đẹp mắt và hỗ trợ bảo quản tốt hơn, kết hợp nguyên liệu mới độc đáo, lành mạnh và dồi dào năng lượng hơn để phục vụ cho cuộc sống năng động, bận rộn mỗi ngày của giới trẻ. Chẳng cần lý ví dụ đâu xa, Tập đoàn TH – “cha đẻ” của thương hiệu sữa nổi tiếng với đặc tính “hoàn toàn từ thiên nhiên” TH true MILK tại Việt Nam chính là một đại diện điển hình.

TH true JUICE milk – Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Làm gì cũng cần năng lượng! Giống như điện thoại cần sạc pin, giới trẻ hiện đại cũng cần nạp đầy năng lượng thường xuyên để trải nghiệm cuộc sống mỗi ngày thật trọn vẹn.

Ngoài những hoạt động quen thuộc như học tập, làm việc, giới trẻ Việt ngày nay còn dành nhiều thời gian hơn ở phòng gym, đầu tư nhiều hơn vào chế độ ăn uống lành mạnh, hết mình và mạnh dạn hơn trong những chuyến vi vu khám phá, mở rộng thế giới quan.

Khi chuỗi hoạt động ngày một dài thêm, họ cần nhiều năng lượng hơn để hoàn thành các mục tiêu một cách hiệu quả, từ đó phát triển bản thân ưu tú hơn và có cơ hội trải nghiệm thêm thật nhiều đặc quyền của tuổi trẻ. Thấu hiểu nhu cầu đó, Tập đoàn TH đã mang tới cho người tiêu dùng trẻ nguồn năng lượng dồi dào từ nước uống sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk.

Với các bạn trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh, TH true JUICE milk đích thực là 1 lựa chọn hữu ích. Bởi sản phẩm có chứa dưỡng chất từ sữa tươi sạch TH true MILK và vitamin, khoáng chất từ trái cây thật. Trong ngành hàng F&B, không ít nhãn hiệu có xu hướng tự nhận rằng sản phẩm của họ là “tự nhiên”, tuy nhiên không phải tất cả các sản phẩm này đều “hoàn toàn từ thiên nhiên” khi thực trạng sử dụng sữa bột pha lại (sữa hoàn nguyên – không phải sữa tươi), hương hiệu tổng hợp nhân tạo, thậm chí chứa hóa chất vẫn còn tồn tại trên thị trường. Còn với TH, tôn chỉ “năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên” được thấm nhuần trong từng sản phẩm, và TH true JUICE milk cũng không ngoại lệ khi nước uống sữa trái cây này mang đến sự an toàn từ nguyên liệu thật và giành trọn niềm tin của người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe và chế độ ăn uống lành sạch.

Sản phẩm hiện có 2 vị Cam tự nhiên và Dâu tự nhiên, sử dụng nguồn trái cây sạch được nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng trên thế giới. Hương vị tự nhiên, thuần khiết và thơm ngon chính là lý do mà TH true JUICE milk được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng.

Bao bì trẻ trung, năng động và bắt mắt của sản phẩm cũng là yếu tố ghi điểm trong mắt thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu “selfie” mọi lúc mọi nơi. Thiết kế chai cổ rộng, mang lại trải nghiệm thưởng thức sảng khoái hơn cho người dùng, đặc biệt không thể bỏ qua công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai giúp lưu giữ dưỡng chất, vitamin và hương vị tự nhiên trọn vẹn. Thật dễ hiểu vì sao dù chỉ mới ra mắt thị trường đầu năm nay, TH true JUICE milk đã nhanh chóng trở thành “pin sạc” năng lượng không thể thiếu của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là người tiêu dùng trẻ.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

DNTH: Ngày 13/11, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024 và chương...

Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ

DNTH: Tháng Mười – tháng của sự yêu thương và tri ân những người phụ nữ – đã trở nên ý nghĩa hơn với những hoạt động đồng hành từ Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED và nhãn hàng Dr.Wet.

Hệ thống Thế giới sơ sinh nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Cần Thơ

DNTH: Hệ thống Thế giới sơ sinh, với vai trò tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đã tổ chức Festival Mẹ Bầu & Em Bé nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Sự kiện không chỉ tri ân khách hàng mà...

Hơn 24,5 nghìn ca mắc mới ung thư vú được phát hiện mỗi năm

DNTH: Theo thống kê của Tổ chức Ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAN 2022), tại Việt Nam có 180.480 số ca mắc mới ung thư, trong đó ung thư vú đã vượt lên trên ung thư gan trở thành bệnh đứng thứ nhất về tỉ lệ mắc mới, với 24.563 ca...

Giới trẻ tặng nhau chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu cho ngày mới đầy năng lượng

DNTH: Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.

Đừng chỉ ăn quả, lá loại cây này quý như "nhân sâm người nghèo", ở quê mọc cao vút

DNTH: Có một loại lá tưởng không ăn được nhưng khi mang đi chế biến theo cách này rất tốt cho sức khỏe, thậm chí phòng ngừa ung thư, tuy nhiên cần ghi nhớ lưu ý khi dùng.

XEM THÊM TIN