Thương hiệu M&M’S® củng cố cam kết về việc Tạo ra một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thân thuộc
14:37 | 06/02/2024
DNTH: Thương hiệu socola M&M’S triển khai chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” (Fun for All) ở châu Á, hướng đến mục tiêu gia tăng cảm giác thân thuộc cho mọi người và cộng đồng thông qua việc kết nối và tôn vinh lẫn nhau
M&M’S® đang bắt đầu một hành trình đầy màu sắc và vui nhộn với việc triển khai chiến dịch “Fun for All” trên khắp châu Á. Sáng kiến này hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự hòa nhập và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.

Di sản của M&M’S® được xây dựng dựa trên hơn 80 năm gắn kết gia đình và bạn bè bằng những viên kẹo đầy hương vị và màu sắc. Đến nay, định hướng phát triển của M&M’S® là trở thành một thương hiệu được xây dựng với mục đích mang lại niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người, để ai cũng được tận hưởng những giây phút hạnh phúc và cảm thấy thân thuộc.
Mục đích mới này đặc biệt có ý nghĩa đối với thương hiệu, vì tình trạng sức khỏe tinh thần đã và đang trở thành một vấn đề cấp bách. Theo nghiên cứu, 20% người lớn trên 60 tuổi phải đối mặt với sự cô lập xã hội, 25% thế hệ Millennials không có người quen và 50% Gen Z trải qua sự cô lập xã hội nghiêm trọng. Những người này thiếu động lực để thay đổi và hòa nhập cùng mọi người. Điều này có thể khiến họ cảm thấy cô đơn, và những cuộc vui sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, chiến dịch của M&M’S được tạo ra với mong muốn giúp mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ và cảm giác thân thuộc.
Chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M'S® sẽ được triển khai đồng thời tại bảy thị trường trên khắp châu Á, bao gồm Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, hứa hẹn mang đến chuỗi hoạt động vui chơi thú vị với các trò chơi thực tế và cả trên nền tảng kỹ thuật số.
Với mục tiêu khơi dậy niềm vui và tinh thần hòa nhập thông qua việc kết nối xã hội, chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm, M&M'S® mong muốn tạo ra sự bất ngờ và thích thú khi phát hành bộ phim thương hiệu mới có tựa đề “The Hangout That Last Happened”, tiếp theo đó là một cuộc thi trực tuyến với các giải thưởng hấp dẫn, và cuối cùng là hoạt động kích hoạt thương hiệu được tổ chức ở Malaysia và Philippines.
“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể hiện thực hóa mục đích của thương hiệu M&M’S, tạo ra một trải nghiệm mà mọi người có thể tận hưởng ở nhiều “điểm chạm” khác nhau,” Chaliya Suchato, Giám đốc Nhu cầu Chiến lược, Mars Wrigley châu Á cho biết. “Từ các nội dung mới mẻ trên mạng xã hội đến việc khuyến khích mọi người dành thời gian vui vẻ với những thước phim hay và đồ ăn ngon, cũng như các hoạt động quà tặng theo mùa của M&M'S® trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử, chúng tôi sẽ lồng ghép thông điệp “Cả Làng Cùng Vui” vào tất cả các hoạt động để khơi gợi nên những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và cảm giác thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày”.
Tại Việt Nam, M&M’S sẽ mang đến sự gắn kết và niềm vui bất tận trong dịp Tết với Thử thách Gắp Gắp! trên mạng xã hội, nơi bạn bè và gia đình có thể có những phút giây vui vẻ cùng nhau qua hoạt động gắp kẹo M&M'S đầy thú vị và có cơ hội giành được giải thưởng giá trị lên tới 10 triệu đồng.
Ngoài ra, M&M'S® cũng cho ra mắt một nhân vật mới trong hội những người bạn M&M’S đầy màu sắc – Tím – để thay đổi giao diện mới mẻ hơn cho thương hiệu. Nhân vật mới này là hình ảnh đại diện cho sự hòa nhập, và được xây dựng với hình tượng đầy thu hút và kỳ bí. Nhân vật “Tím” được thương hiệu tạo nên với mong muốn trở thành chất xúc tác giúp mọi người hòa nhập và gắn kết với nhau hơn.
Để biết thêm thông tin về chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M'S, vui lòng truy cập trang Facebook của M&M’S Việt Nam tại: https://www.facebook.com/mmsVietnam, và trang thương mại điện tử Lazada hoặc Shopee để mua sắm các sản phẩm của M&M’S.
VỀ MARS, INCORPORATED
Mars, Incorporated được thúc đẩy bởi niềm tin rằng thế giới mà chúng ta mong muốn vào ngày mai bắt đầu từ cách chúng ta kinh doanh ngày hôm nay. Là một doanh nghiệp toàn cầu do gia đình sở hữu, Mars đang chuyển đổi, đổi mới và phát triển để tạo ra tác động tích cực đến thế giới.
Trên danh mục đa dạng và ngày càng mở rộng của chúng tôi về bánh kẹo, thực phẩm cũng như các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng chất lượng, chúng tôi tuyển dụng hơn 140.000 Cộng sự tận tâm. Với doanh thu gần 45 tỷ USD hàng năm, chúng tôi sản xuất một số thương hiệu được yêu thích nhất thế giới bao gồm Ben's Original™, CESAR®, Cocoavia®, DOVE®, EXTRA®, KIND®, M&M'S®, SNICKERS®, PEDIGREE®, ROYAL CANIN® và WHISKAS®. Chúng tôi đang tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho thú cưng thông qua mạng lưới bệnh viện thú cưng và dịch vụ chẩn đoán toàn cầu - bao gồm AniCura, BANFIELD™, BLUEPEARL™, Linnaeus và VCA™ – sử dụng công nghệ tiên tiến để phát triển các chương trình đột phá trong sàng lọc sức khỏe di truyền và xét nghiệm DNA. Để biết thêm thông tin về Sao Hỏa, vui lòng truy cập www.mars.com. Tham gia với chúng tôi trên Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn và YouTube.

Họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025
DNTH: Sáng ngày 09/08/2025, tại Hà Nội, Quỹ Kiến tạo cuộc sống vì cộng đồng (LCF) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt giải golf LCF GOLF FOR COMMUNITY 2025 với chủ đề “Trao hy vọng, gửi yêu thương”. Sự kiện thu hút sự tham dự của các...

Thành Phương Real: Phát triển hệ sinh thái công nghiệp đa ngành, hướng tới tăng trưởng bền vững
DNTH: Tập trung xây dựng hệ sinh thái công nghiệp đa ngành tại Bình Phước, Thành Phương Real đang tạo nên mô hình phát triển bền vững, gắn kết hạ tầng - sản xuất - dịch vụ, đón đầu xu hướng dịch chuyển đầu tư.

PV GAS nhận vinh danh Điển hình tiên tiến của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam
DNTH: Ngày 01/8/2025, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã long trọng tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ VI, giai đoạn 2025–2030. Đây là sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của toàn Tập...
DLG tăng lợi nhuận 63,7% nhờ tái cấu trúc, tập trung phát triển bền vững
DNTH: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai (HoSE: DLG) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025, ghi nhận sự chuyển biến tích cực nhờ chiến lược tái cấu trúc hiệu quả.

PV GAS được vinh danh tại Hội nghị chuyên đề do Công đoàn Petrovietnam tổ chức
DNTH: Công đoàn Petrovietnam đã tổ chức Hội nghị chuyên đề Đổi mới sáng tạo dầu khí với chủ đề 'Giải pháp hay, về đích sớm, vượt chỉ tiêu'.

PV GAS COATING hoàn thành tốt kế hoạch quản trị 6 tháng đầu năm 2025
DNTH: Trong 6 tháng đầu năm 2025, PV GAS COATING đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối các hợp đồng trong chuỗi dự án khí Lô B; các hợp đồng bọc ống tuyến Pipeline và Riser của...
Đô thị cuộc sống
-
Mức hỗ trợ đóng BHYT mới nhất từ ngân sách theo Luật BHYT sửa đổi từ tháng 7/2025
-
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 3 triệu/người để mua xe điện
-
Từ ngày 20/5 người dân Hà Nội có thể thực hiện trực tuyến một số thủ tục về đất đai
-
CLB báo chí Phú Thọ tặng quà, động viên học sinh nghèo vượt khó và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ
-
Quảng Ninh: Phường Móng Cái 1 tăng cường công tác bảo vệ môi trường
-
Hưng Yên: Trung tâm Hành chính công xã Bắc Đông Quan vận hành thông suốt trong những ngày đầu thực hiện chính quyền hai...
Sống khỏe
-
Phục hồi chức năng - Mảnh ghép Không thể thiếu sau điều trị ung thư vú
-
Rắn cạp nong cắn: Lời cảnh tỉnh từ ca bệnh hiểm nghèo ở Gia Lai
-
Bước ngoặt y tế tại miền Trung: Vinmec Nha Trang phẫu thuật nội soi ung thư dạ dày thành công cho bệnh nhân 86 tuổi
-
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế hiện đại tại Vinhomes Grand Park
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên: Hành trình 7 năm trao ánh mắt, tặng nụ cười
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...