Thương hiệu M&M’S® củng cố cam kết về việc Tạo ra một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thân thuộc
14:37 | 06/02/2024
DNTH: Thương hiệu socola M&M’S triển khai chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” (Fun for All) ở châu Á, hướng đến mục tiêu gia tăng cảm giác thân thuộc cho mọi người và cộng đồng thông qua việc kết nối và tôn vinh lẫn nhau
M&M’S® đang bắt đầu một hành trình đầy màu sắc và vui nhộn với việc triển khai chiến dịch “Fun for All” trên khắp châu Á. Sáng kiến này hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự hòa nhập và tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ.

Di sản của M&M’S® được xây dựng dựa trên hơn 80 năm gắn kết gia đình và bạn bè bằng những viên kẹo đầy hương vị và màu sắc. Đến nay, định hướng phát triển của M&M’S® là trở thành một thương hiệu được xây dựng với mục đích mang lại niềm vui đầy màu sắc cho tất cả mọi người, để ai cũng được tận hưởng những giây phút hạnh phúc và cảm thấy thân thuộc.
Mục đích mới này đặc biệt có ý nghĩa đối với thương hiệu, vì tình trạng sức khỏe tinh thần đã và đang trở thành một vấn đề cấp bách. Theo nghiên cứu, 20% người lớn trên 60 tuổi phải đối mặt với sự cô lập xã hội, 25% thế hệ Millennials không có người quen và 50% Gen Z trải qua sự cô lập xã hội nghiêm trọng. Những người này thiếu động lực để thay đổi và hòa nhập cùng mọi người. Điều này có thể khiến họ cảm thấy cô đơn, và những cuộc vui sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, chiến dịch của M&M’S được tạo ra với mong muốn giúp mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ và cảm giác thân thuộc.
Chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M'S® sẽ được triển khai đồng thời tại bảy thị trường trên khắp châu Á, bao gồm Malaysia, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, hứa hẹn mang đến chuỗi hoạt động vui chơi thú vị với các trò chơi thực tế và cả trên nền tảng kỹ thuật số.
Với mục tiêu khơi dậy niềm vui và tinh thần hòa nhập thông qua việc kết nối xã hội, chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm, M&M'S® mong muốn tạo ra sự bất ngờ và thích thú khi phát hành bộ phim thương hiệu mới có tựa đề “The Hangout That Last Happened”, tiếp theo đó là một cuộc thi trực tuyến với các giải thưởng hấp dẫn, và cuối cùng là hoạt động kích hoạt thương hiệu được tổ chức ở Malaysia và Philippines.
“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể hiện thực hóa mục đích của thương hiệu M&M’S, tạo ra một trải nghiệm mà mọi người có thể tận hưởng ở nhiều “điểm chạm” khác nhau,” Chaliya Suchato, Giám đốc Nhu cầu Chiến lược, Mars Wrigley châu Á cho biết. “Từ các nội dung mới mẻ trên mạng xã hội đến việc khuyến khích mọi người dành thời gian vui vẻ với những thước phim hay và đồ ăn ngon, cũng như các hoạt động quà tặng theo mùa của M&M'S® trên các kênh bán lẻ và thương mại điện tử, chúng tôi sẽ lồng ghép thông điệp “Cả Làng Cùng Vui” vào tất cả các hoạt động để khơi gợi nên những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc và cảm giác thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày”.
Tại Việt Nam, M&M’S sẽ mang đến sự gắn kết và niềm vui bất tận trong dịp Tết với Thử thách Gắp Gắp! trên mạng xã hội, nơi bạn bè và gia đình có thể có những phút giây vui vẻ cùng nhau qua hoạt động gắp kẹo M&M'S đầy thú vị và có cơ hội giành được giải thưởng giá trị lên tới 10 triệu đồng.
Ngoài ra, M&M'S® cũng cho ra mắt một nhân vật mới trong hội những người bạn M&M’S đầy màu sắc – Tím – để thay đổi giao diện mới mẻ hơn cho thương hiệu. Nhân vật mới này là hình ảnh đại diện cho sự hòa nhập, và được xây dựng với hình tượng đầy thu hút và kỳ bí. Nhân vật “Tím” được thương hiệu tạo nên với mong muốn trở thành chất xúc tác giúp mọi người hòa nhập và gắn kết với nhau hơn.
Để biết thêm thông tin về chiến dịch “Cả Làng Cùng Vui” của M&M'S, vui lòng truy cập trang Facebook của M&M’S Việt Nam tại: https://www.facebook.com/mmsVietnam, và trang thương mại điện tử Lazada hoặc Shopee để mua sắm các sản phẩm của M&M’S.
VỀ MARS, INCORPORATED
Mars, Incorporated được thúc đẩy bởi niềm tin rằng thế giới mà chúng ta mong muốn vào ngày mai bắt đầu từ cách chúng ta kinh doanh ngày hôm nay. Là một doanh nghiệp toàn cầu do gia đình sở hữu, Mars đang chuyển đổi, đổi mới và phát triển để tạo ra tác động tích cực đến thế giới.
Trên danh mục đa dạng và ngày càng mở rộng của chúng tôi về bánh kẹo, thực phẩm cũng như các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng chất lượng, chúng tôi tuyển dụng hơn 140.000 Cộng sự tận tâm. Với doanh thu gần 45 tỷ USD hàng năm, chúng tôi sản xuất một số thương hiệu được yêu thích nhất thế giới bao gồm Ben's Original™, CESAR®, Cocoavia®, DOVE®, EXTRA®, KIND®, M&M'S®, SNICKERS®, PEDIGREE®, ROYAL CANIN® và WHISKAS®. Chúng tôi đang tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho thú cưng thông qua mạng lưới bệnh viện thú cưng và dịch vụ chẩn đoán toàn cầu - bao gồm AniCura, BANFIELD™, BLUEPEARL™, Linnaeus và VCA™ – sử dụng công nghệ tiên tiến để phát triển các chương trình đột phá trong sàng lọc sức khỏe di truyền và xét nghiệm DNA. Để biết thêm thông tin về Sao Hỏa, vui lòng truy cập www.mars.com. Tham gia với chúng tôi trên Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn và YouTube.
Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế
DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương
DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra
DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

Stavian và Shinec ký thoả thuận hợp tác chiến lược về bất động sản công nghiệp
DNTH: Ngày 3/4/2025, tại Thành phố Hải Phòng, Tập đoàn Stavian và Tập đoàn Shinec chính thức ký kết hợp tác chiến lược triển khai các dự án bất động sản công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Nhà sản xuất Baby Three cam kết tuân thủ pháp luật Việt Nam và đổi trả sản phẩm từ 30/3
DNTH: Trước làn sóng tẩy chay sản phẩm Baby Three của người tiêu dùng với lý do sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” vi phạm chủ quyền của Việt Nam, mới đây, nhà sản xuất Baby Three đã lên tiếng cam kết “tuân thủ tuyệt đối...

Trái phiếu xanh cho nông nghiệp: Huy động tài chính cho các sáng kiến chuyển đổi
DNTH: Chuyển đổi nông nghiệp bền vững, thích ứng với khí hậu và phát thải thấp đòi hỏi sự đổi mới, trong đó có huy động tài chính trên quy mô lớn.
Đô thị cuộc sống
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
-
Hành trình khám phá ẩm thực độc đáo ở trái tim Thụy Sỹ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...