TNG Holdings Vietnam làm mới trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ
14:08 | 08/11/2022
DNTH: Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại các khu đô thị, khách sạn nghỉ dưỡng…
Công nghệ hướng đến khách hàng
Từ năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã mời những chuyên gia toàn cầu của Oracle, AKA, Innovacx… về chia sẻ cách thức theo dấu chân khách hàng, quản lý phân khúc khách hàng và tiếp thị tự động hóa. Đây cũng là dấu mốc đánh dấu việc vận hành chính thức hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và mở ra thời kỳ bùng nổ về áp dụng công nghệ để tối ưu trải nghiệm khách hàng cho các sản phẩm mà TNG Holdings Vietnam phát triển.

Hành trình chuyển đổi số tối ưu trải nghiệm khách hàng của TNG Holdings Vietnam được khởi động ở lĩnh vực khách sạn với giải pháp khách sạn thuận ích TNTech Smart Hotel Solution ứng dụng tại SOJO Hotels cuối 2020. Nhờ hàng loạt công nghệ được tích hợp như Face ID, ORC, Beacon, IoT…, khách lưu trú có thể đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ… hoàn toàn tự động. Công nghệ “không điểm chạm” đã giúp SOJO Hotels tạo ra những điểm chạm cảm xúc bùng nổ. Việc tạo ra những trải nghiệm công nghệ thú vị không chỉ nắm bắt đúng tâm lý các khách hàng trẻ, năng động mà còn gợi mở các ý tưởng để làm mới trải nghiệm của khách hàng trong ngành khách sạn.
Tiếp đó, TNG Holdings Vietnam hợp tác với Archibus - nhà cung cấp giải pháp số 1 thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản - đưa giải pháp Facility Management - FM vào phát triển những tòa nhà, đô thị, khu công nghiệp thông minh. Công nghệ đã giúp tối ưu các khâu quy hoạch, thiết kế trong các sản phẩm của TNG Holdings Vietnam để mang lại công năng tốt nhất về hạ tầng, năng lượng…, từ đó, mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Trong năm 2020, TNG Holdings Vietnam đã ra mắt mô hình ngân hàng thuần số TNex (ngân hàng không có chi nhánh giao dịch vật lý). Đây là ngân hàng theo mô hình SaaS (Software as a Service), thuần số 100%. Bước đầu, mô hình ngân hàng thuần số đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường với 1 triệu khách hàng sau 20 tháng ra mắt.
Nỗ lực chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng và được Hội truyền thông số Việt Nam vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” 2 năm liên tiếp (2021, 2022).
Chương trình khách hàng thân thiết theo phong cách số

Theo đại diện TNG Holdings Vietnam, chiến lược của Tập đoàn về chuyển đổi số bao gồm 3 trọng tâm:
Thứ nhất là số hóa các kênh tương tác với khách hàng. Thứ hai là nghiên cứu triển khai các lĩnh vực kinh doanh thuần số. Thứ ba là triển khai áp dụng quản trị dữ liệu và các báo cáo quản trị số (data analysis - BI) dựa trên việc ưu tiên khai thác các công nghệ Cloud Computing (điện toán đám mây), Big Data (Dữ liệu lớn), Internet of Things (Internet vạn vật), Artificial Intelligence - AI (Trí tuệ nhân tạo). Dù là ở trọng tâm nào khách hàng luôn là đích đến cuối cùng của TNG Holdings Vietnam”.
Là một tập đoàn đa ngành, ở bất cứ lĩnh vực nào, khách hàng cũng là trung tâm trong công cuộc chuyển đổi số của TNG Holdings Vietnam.
Dữ liệu thu được từ những điểm tương tác với khách hàng trong chiến dịch tiếp thị, bán hàng, tương tác cho đến nơi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm dịch vụ đang chỉ đường cho TNG Holdings Vietnam hiểu thấu những sở thích, thói quen và “nỗi đau tiêu dùng”. Từ đó, công ty có được một bức tranh tổng thể để đầu tư, sáng tạo mang lại những trải nghiệm vui tươi và thú vị hơn.
“TNG Holdings Vietnam đã thành lập một bộ phận riêng chuyên lắng nghe khách hàng để xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết với các trải nghiệm gắn kết toàn diện theo phong cách số. Chúng tôi cũng nỗ lực tạo dựng các cộng đồng khách với những sở thích, thói quen và xây dựng những sản phẩm, dịch vụ có giá trị vượt trội để mang lại niềm tự hào và gắn kết cộng đồng đó”, đại diện TNG Holdings Vietnam chia sẻ.
Hồng Hạnh
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- TNG /
- TNG Holdings Vietnam /
- Chuyển đổi số /
- bất động sản /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Bãi Cháy: Tâm điểm kết nối du lịch, đầu tư của Quảng Ninh
DNTH: Bãi Cháy được xem như “tọa độ vàng” của Quảng Ninh – vừa là trung tâm du lịch náo nhiệt, vừa giữ vai trò cửa ngõ giao thương kết nối quan trọng. Với sự xuất hiện của các quần thể du lịch đẳng cấp như Sun Elite City, Bãi...

Ecopark ra mắt The Campus 2: Đại lộ kết nối tương lai tại trung tâm kinh tế lớn nhất Bắc Trung Bộ
DNTH: The Campus 2 có vị trí cửa ngõ kết nối toàn bộ đại đô thị Eco Central Park với các phường trung tâm Nghệ An thông qua Đại lộ Nguyễn Sỹ Sách (70m), đại lộ Âu Cơ (34m), trực diện Quảng trường Ánh Sáng (3.5ha).

Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp
DNTH: Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn, quần thể biệt thự biển và sân gôn Ruby Coastal City được bao quanh bởi hệ thống tiện ích thể thao, giải trí và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế sẽ là lựa chọn hàng...

Siêu đô thị xanh chuẩn quốc tế mở đường cho TP.HCM vươn ra “biển lớn”
DNTH: Từ khát vọng vươn ra biển lớn của TP.HCM, một siêu đô thị mới tại Cần Giờ đang được kiến tạo theo chuẩn ESG++, phát triển kinh tế song hành cùng bảo tồn sinh thái và nâng tầm vị thế đô thị Việt Nam.

Giải mã 'công thức vàng' an cư của giới tinh hoa
Tại các thành phố lớn của Việt Nam, giới thượng lưu đang định hình lại khẩu vị đầu tư bất động sản, tìm kiếm những không gian sống gắn với mặt nước để dung hòa thiên nhiên với nhịp sống hiện đại.

Kiến Tường - “Viên ngọc thô” chờ ngày tỏa sáng tại trung tâm Đồng Tháp Mười
DNTH: Với vị trí tâm điểm kết nối, phường Kiến Tường (thuộc tỉnh Tây Ninh mới sau sáp nhập với Long An) hội tụ đủ điều kiện để trở thành động lực phát triển mới, gắn liền với xu thế đô thị vệ tinh thế hệ mới của...
Đô thị cuộc sống
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Cậu học trò nhỏ với trái tim trong sáng
-
Ecopark và FPT khởi công tổ hợp giáo dục liên cấp tại đại đô thị Eco Central Park
-
"Phiên chợ khởi nghiệp 2025"
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
-
Thoát khỏi “cửa tử” khi bồn nước 1.000 lít từ trên cao rơi xuống
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...