TNR Holdings Viet Nam: Thành công nhờ đánh đúng, đánh trúng phân khúc
22:01 | 28/04/2021
DNTH: TNR Holdings Vietnam là đơn vị còn khá trẻ trên thị trường bất động sản nhưng đã có những bước đi ngoạn mục giúp thương hiệu này nhanh chóng ghi dấu trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Lý giải về những thành công của TNR Holdings Vietnam, giới chuyên gia bất động sản nhận định đến từ việc “đánh” đúng phân khúc và trúng "tâm lý" thị trường.
TNR Goldmark City - dự án đầu tiên của TNR Holdings Vietnam và cũng là dự án có số căn hộ "khủng" nhất – 5.000 căn đã hoàn tất việc phân bổ ra thị trường trong năm 2020. Các dự án TNR Stars trải dài dọc theo chiều dài đất nước với triết lý về một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi cho người dân địa phương được đón nhận vượt mong đợi. Một trong những lý do mang đến thành công cho TNR Holdings Vietnam chính nhờ sự tâm huyết trong từng sản phẩm, luôn nghiên cứu kỹ nhu cầu của khách hàng cùng sự sáng tạo để dẫn đầu xu thế.

Một trong những phối cảnh thuộc dự án của TNR Holdings Vietnam.
Đúng phân khúc
Ra đời trong thời điểm thị trường bất động sản vừa trải qua đợt khủng hoảng sau giai đoạn phát triển nóng (năm 2014), TNR Holdings Vietnam tự tin lựa chọn phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá được xây dựng từ 33 - 45 triệu/m2. Đánh giá về phân khúc này, các chuyên gia tài chính cho biết, thị trường vẫn còn đủ dư địa cho nhà đầu tư khai thác, gia tăng lợi nhuận, kiến tạo nhiều dự án tầm cỡ trên thị trường.
Ở phân khúc này, TNR Holdings Vietnam lựa chọn những dự án có vị trí trung tâm hoặc thuận tiện di chuyển, kết nối bằng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, dù chịu nhiều áp lực về chi phí mặt bằng, các dự án do TNR Holdings Vietnam quản lý và phát triển luôn chú trọng dành quỹ đất cho không gian sống cùng hạ tầng tiện ích. Đây là một trong những điểm tiên phong của TNR Holdings Vietnam trong việc chú trọng đến chất lượng cuộc sống cho cư dân tại dự án.

Ảnh toàn cảnh dự án TNR Goldmark City.
Có thể nói, đây là bước đi tắt đón đầu nhu cầu thị trường khi thu nhập bình quân đầu người của người Việt Nam ngày càng được cải thiện. Từ 2002 đến 2018, GDP đầu người tăng 2,7 lần, đạt trên 2.700 USD năm 2019 và dự tính đến năm 2025, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt khoảng 4.688 USD (theo Worldbank.org). Điều này sẽ thúc đẩy xu hướng mua căn hộ chung cư với những sản phẩm hợp túi tiền, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường được tinh lọc và cư dân có những đòi hỏi cao hơn về nơi an cư, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thư giãn, mua sắm, giải trí, học tập, thể thao...
Trên thực tế, dòng sản phẩm Gold của TNR Holdings Vietnam luôn bám sát đặc điểm của phân khúc này. Các dự án chỉ cách trung tâm Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh không quá 10 km, hệ thống giao thông được đồng bộ và thuận lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra, hầu hết các dự án của TNR đều kế cận tuyến đường sắt trên cao… Như tuyến Nhổn – Cát Linh; Cát Linh – Hà Đông cũng như dễ dàng kết nối với các tiện ích của khu vực như bệnh viện, trường đại học, trung tâm thương mại. Đơn cử dự án TNR GoldSeason nằm gần đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông; Phạm Hùng – Sân bay Nội Bài giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra ngoại ô hoặc vào trung tâm thành phố bằng nhiều loại phương tiện khác nhau…
Am hiểu thị trường và nhu cầu khách hàng
Thực tế cho thấy khách mua căn hộ chung cư phần lớn là các gia đình trẻ hoặc gia đình có ba thế hệ theo kiểu “tam đại đồng đường”. Họ có nhu cầu sống trong một không gian sạch sẽ, an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, hệ thống camera, thẻ từ giám sát ra vào, được tận hưởng cảnh đẹp, hạ tầng đồng bộ và những tiện ích, dịch vụ như: Siêu thị, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, Ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis, bóng đá, hồ cảnh quan…
Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ thuộc dự án do TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đều được đầu tư, trau chuốt trong thiết kế, tối ưu diện tích sử dụng và hứng trọn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt tầm nhìn bao quát cảnh quan xung quanh từ căn hộ giúp cư dân được thư giãn tốt đa ngay tại ban công nhà mình. Với TNR GoldSeason cư dân được hưởng nhiều tiện ích như phòng tập Gym và Yoga, bể bơi tràn nhiệt đới, phòng xông hơi và bể sục, phòng giải trí, phòng vui chơi và phát triển thể chất cho trẻ, phòng họp hội thảo, thư viện đọc sách hiện đại…
Bên cạnh đó, TNR Holdings Vietnam còn tiên phong xây dựng cộng đồng cư dân giàu tri thức, học vấn, có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Tại TNR Goldmark City có đến 30% cư dân là người ngoại quốc, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản... Đây là lực hút vô hình giúp gia tăng giá trị cho các dự án. Nhiều thương hiệu dịch vụ và bán lẻ hàng đầu cũng chủ động kết nối với TNR Holdinsg Vietnam để khai thác lượng khách hàng tiềm năng này như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market…
Tính đến thời điểm hiện tại, với gần 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 96% - Tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.
TNR Holdings Vietnam là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Với bề dày trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, đã đem lại những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển và vươn mình nhanh chóng của TNR Holdings Vietnam cùng những đóng góp, kiến tạo của mình, TNR Holdings Vietnam đã mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Sáp nhập với TP.HCM: Bước ngoặt cho bất động sản Bình Dương
DNTH: Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.HCM được dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại khu vực phía Nam…

Pearl Residence tại Cửa Lò được nhà đầu tư săn đón khi thị trường nóng lên
DNTH: Hiện tại, dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence là sản phẩm căn hộ biển duy nhất tại Cửa Lò sở hữu lâu dài, với số lượng giới hạn.

Bình Dương: Bất động sản chuyển mình vào giai đoạn mới
DNTH: Từ trung tâm công nghiệp trọng điểm đến điểm sáng đầu tư bất động sản, Bình Dương đang bước vào giai đoạn phát triển mới với hạ tầng bứt phá và xu hướng sống hiện đại.
Caslaquartz – Bí quyết nâng tầm không gian sống của người Việt hiện đại
DNTH: Trong nhịp sống hiện đại, khi ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp, đá thạch anh nhân tạo Caslaquartz đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người Việt. Với thương hiệu cao cấp tầm...

Tập đoàn Flamingo: Khởi công Dự án khu nghỉ dưỡng 6 sao quốc tế tại hồ Núi Cốc, Thái Nguyên
DNTH: Flamingo Majestic Island Resort được xây dựng với quy chuẩn 6 sao, sở hữu vị trí đắc địa trên hồ Núi Cốc, nơi hội tụ cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, giao thông thuận lợi, kết nối trực tiếp đến trung tâm TP. Thái Nguyên và các...

Flamingo Majestic Island Resort – Khu nghỉ dưỡng Luxury Retreat đẳng cấp quốc tế hàng đầu miền Bắc
DNTH: Lần đầu tiên, một khu nghỉ dưỡng 6 sao đẳng cấp quốc tế sắp xuất hiện giữa thiên nhiên nguyên sơ của hồ Núi Cốc. Flamingo Majestic Island Resort không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng biệt lập, sang trọng mà còn mở ra trải...
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Sống khỏe
-
Bệnh viện ĐHYD-HAGL: Ca nội soi hy hữu, cắt thận lấy hơn 100 viên sỏi
-
Bệnh viện Mắt Cao Nguyên tổ chức chương trình "Mắt sáng học đường - Vững bước tương lai"
-
Tỷ lệ mắc ung thư phổi gia tăng ở những người không hút thuốc lá
-
"3 nhớ 2 không" phục hồi sức khoẻ, nạp năng lượng sau kỳ nghỉ Tết
-
Giá trị sống từ không gian xanh
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...