Tọa đàm: Thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam
18:28 | 12/06/2018
DNTH: DN&TH; Sáng nay, 12/6/2018 tại trung tâm hội nghị Âu Cơ. Số 1 Nguyễn Hữu Cầu, phường Ngọc Châu – Thành phố Hải Dương. Đã diễn ra hội nghị tọa đàm về chương trình thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam.
Tới dự có hội nghị tọa đàm có ông Nguyễn Ngọc Quang – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hoành – Giám đốc công ty TNHH Ứng dụng công nghệ môi trường HP 102 Việt Nam; ông Nguyễn Quỳnh Như - Phó giám đốc công ty; ông Hoàng Hữu Hội – Cố vấn cao cấp của công ty; ông Hoàng Công Hùng – Trợ lý giám đốc; ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc thị trường; ông Đoàn Văn Nghệ Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Cao Trí – Giám đốc trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương; cùng tất cả các Giám đốc của các doanh nghiệp tiêu biểu ngành nghề nông thông trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Theo khảo sát đánh giá tình hình thị trường cho thấy quá trình sản xuất của 1 doanh nghiệp. Sản xuất chiếm 20%, 80% là chi phí bán hàng, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng để thuê dịch vụ quảng cáo trên truyền hình hay trên các phương tiện thông tin đại chúng bởi chi phí cho 1 phút quảng cáo trên truyền hình là rất cao (giao động từ 2tr- 40triệu đồng/1 phút quảng cáo). Nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa không có đủ tiềm lực kinh tế để chạy theo quảng cáo. Và nếu có quảng cáo trên truyền hình như vậy thì giá thành sản phẩm lại cao không thể cạnh tranh được với các đối thủ. Chính vì vậy, doanh nghiệp sản xuất ra mặt hàng lại không tới được tay người tiêu dùng, dẫn đến tình trạng hàng hóa ế ẩm, cộng với nguồn vốn có hạn nên rất nhiều các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã trên đà phá sản, giải thể. Từ những thực tế trên Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam đã giao cho Công ty TNHH Ứng dụng công nghệ môi trường HP 102 Việt Nam thực hiện dự án nhằm hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả với giá thành thấp.
Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Ngọc Quang chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam cho biết: Đây là một dự án để quảng bá thương hiệu, đồng thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa quảng cáo các sản phẩm của mình một cách ưu việt và tiết kiệm chi phí. Thay vì quảng cáo truyền thống trên truyền hình với một chi phí đắt đỏ. Thì nay với công nghệ kỹ thuật số 4.0. chúng ta quảng cáo trên màn hình ở những địa điểm trung tâm với giá thành rẻ. (5000vnđ/ngày, 01 tháng hết 150 ngàn) Nhưng hiệu quả đem lại lại rất lớn.
Trao đổi tại hội nghị tọa đàm về chương trình thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành nghề nông thôn Việt Nam. Các Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn tỉnh Hải Dương cũng đưa ra rất nhiều ý kiến sắc đáng xung quanh việc truyền thông quảng bá thương hiệu trên màn hình ở các khu trung tâm nhằm thu hút khách hàng đến với các sản phẩm của doanh nghiệp góp phần tăng doanh thu.
Cũng tại hội nghị ông Quang cũng vui mừng cho biết thêm: Ông rất vinh dự được có mặt trong hội nghị hôm nay để truyền tải cho các doanh nghiệp của chúng ta quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách ưu việt. ông cũng gửi lời cảm tới tất cả các doanh nghiệp đã có mặt tại buổi tọa đàm và chúc cho các doanh nghiệp thành công tốt đẹp.
Hoàng Yến
Thức ăn thủy sản Việt được trao chứng nhận quốc tế
DNTH: Thức ăn thủy sản của Nhà máy Greenfeed Tây Ninh được Hội đồng Quản lý nuôi trồng thủy sản toàn cầu trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ASC.
Đưa non bộ "Cội nguồn" trở thành tác phẩm điêu khắc gỗ lũa thấm đượm yếu tố lịch sử
DNSáng 24/8 tại Chu Gia Trang (xã Yên Xuân, TP Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp mặt giới thiệu tác phẩm nghệ thuật. Các nghệ nhân của Chu Gia Trác Mộc đang ngày đêm miệt mài làm việc cần mẫn bên những khối gỗ lũa trai vàng, để tạo thành...
Kinh tế tuần hoàn – xu hướng tất yếu cho nền nông nghiệp hiện đại
DNTH: Tại Việt Nam, kinh tế tuần hoàn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp, mang đến lợi ích kinh tế, góp phần bảo vệ hệ sinh thái và xây dựng một nền nông nghiệp hiện đại. Nông...
Hợp tác Gia Lai - AgriS: Hướng đến nông nghiệp xanh và chế biến sâu
DNTH: Tỉnh Gia Lai đặt mục tiêu phát triển nông nghiệp bền vững thông qua mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng dụng công nghệ cao, với sự đồng hành của Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (AgriS).
Mekong Capital sắp ra mắt quỹ đầu tư xanh 200 triệu USD: Cơ hội vàng cho nông nghiệp Việt
Mekong Capital vừa công bố kế hoạch ra mắt quỹ đầu tư nông nghiệp tái tạo trị giá 200 triệu USD vào năm 2026, tập trung vào các quốc gia hạ lưu sông Mekong, đặc biệt là Việt Nam - nơi công ty đã đồng hành và rót vốn trong suốt hơn 20...
Hưởng ứng ngày môi trường thế giới, OPES trao tặng gần 1.300 cây giống tại tỉnh Tây Ninh
DNTH: Vườn cây giống tại tỉnh Tây Ninh là một phần trong chiến lược ESG mà OPES đang kiên định theo đuổi, kết hợp hài hòa giữa phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng sống cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững.
Đô thị cuộc sống
-
Từ 3/11, hành khách đi Vietnam Airlines cần biết điều này?
-
Quốc hội thông qua mức giảm trừ gia cảnh mới
-
Masterise Group và hành trình 'lớn lên cùng đất nước': Từ phát triển đô thị đến kiến tạo hạ tầng quốc gia
-
Dự kiến cưỡng chế những hộ dân còn lại tại Dự án đường Nguyễn Văn Linh vào ngày 24/11
-
Hạ ngầm hóa lưới điện: Nỗ lực của PC Quảng Ninh trong việc nâng tầm diện mạo đô thị Hạ Long
-
Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM
Sống khỏe
-
Hội nghị đột quỵ Quốc tế 2025: Kỷ nguyên số trong đột quỵ não từ quản lý toàn diện tới cá thể hóa
-
Mầm non Việt Mỹ: 'Ngôi nhà thứ hai' chắp cánh tương lai cho hàng ngàn trẻ thơ TP.HCM
-
Ca sĩ Siu Black xuất viện sau 5 ngày điều trị, sớm trở lại sân khấu
-
“Phép màu” hồi sinh một gia đình có hai bệnh nhân ung thư xương
-
Bệnh viện ở Gia Lai được bổ sung gần 400 kỹ thuật chuyên sâu
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...