“Trợ lý” đắc lực cho môi giới bất động sản
14:18 | 14/10/2022
DNTH: Bên cạnh những kỹ năng cần, việc có một công cụ, ứng dụng công nghệ 4.0 “may đo” để quản lý công việc theo xu hướng số hóa sẽ giúp nhà môi giới làm việc hiệu quả và thành công hơn. Nắm bắt được xu hướng này Tập đoàn Meey Land đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM - “trợ lý” số 1 cho nhà môi giới bất động sản.
Nhà môi giới “mỏi mắt” tìm trợ lý “siêu trí nhớ”
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản, chị Phạm Yến (môi giới bất động sản tại sàn T.P Land) cho biết, hiện nay chị đang quản lý thông tin, công việc thủ công bằng sổ sách, danh bạ, excel. Mỗi năm, tệp khách hàng nhiều lên khiến chị Yến không thể nhớ được đầy đủ khách và quỹ hàng.
Theo chị Yến, để tìm kiếm khách hàng đã khó, nhiều lúc bản thân chị còn quên cả lịch hẹn với khách bởi quá trình quản lý công việc vẫn còn thủ công. Đây cũng là điều tới hơn 90% môi giới bất động sản nơi chị Yến đang làm việc gặp phải.
Cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng, anh Trường (nhân viên sàn V.S Land) chia sẻ, hiện tại, ở sàn V.S Land, hầu hết môi giới sử dụng các kênh quảng cáo như zalo, facebook, google adwords, nhưng chi phí quảng cáo trên các kênh này mỗi tháng hàng chục triệu đồng và cũng có dấu hiệu bão hòa, có khi chạy quảng cáo trong thời gian dài, tốn kém chi phí nhưng vẫn không chốt được giao dịch (deal).
Bày tỏ mong muốn có một hệ thống phần mềm hỗ trợ “khớp” deal, chị Lan Anh – một chủ sàn bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, nhiều khi hàng tồn kho của công ty khá nhiều nhưng không thể thanh khoản. Trong khi đó, mỗi môi giới phát triển riêng công việc của mình nên đôi khi khách hàng có nhu cầu tìm bất động sản nhưng không có nguồn hàng phù hợp; rất nhiều trường hợp có khách hàng, có nguồn hàng mà không nhớ để ghép lại thành giao dịch.
Theo khảo sát, hiện nay, khá nhiều môi giới không biết tới sự tồn tại của các giải pháp CRM cho bất động sản. Một số sàn đã áp dụng phần mềm CRM thì đánh giá các phần mềm khác hiện tại chưa tối ưu khi người làm ra sản phẩm chưa hiểu về bất động sản nói chung và môi giới bất động sản nói riêng. Điều này dẫn tới thiếu sự tích hợp với các công cụ, nền tảng marketing khác để hỗ trợ quản lý từ offline sang online, chưa giải quyết được vấn đề cốt lõi của môi giới như chưa chuyển đổi được khách hàng cũ thành khách hàng mới….
“Đúng” và “trúng” cùng lúc nhiều nhu cầu
Hiểu rõ những bất cập trong cách thức vận hành, làm việc của ngành môi giới bất động sản Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý thông tin bất động sản chuyên biệt duy nhất trên thị trường cung cấp giải pháp quản lý toàn diện cho môi giới cá nhân và các tổ chức kinh doanh bất động sản.

Hiện nay, Meey CRM đã được nghiên cứu và phát triển trên ứng dụng di động, một trong những nền tảng của hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land, hỗ trợ đáp ứng mong muốn của hầu hết môi giới bất động sản. Bên cạnh đó, Meey CRM cũng giống như các nền tảng khác của Meey Land, đều được định danh bởi một tài khoản Meey ID duy nhất. Người dùng có thể sử dụng Meey ID đã có để truy cập hoặc đăng ký mới bằng số di động.
Ngoài ra, phiên bản Meey CRM version 1 đang có các tính năng từ hỗ trợ tạo tổ chức, tạo nhóm và quản lý nhóm môi giới. Hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý tập trung các mặt hàng bất động sản và nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.
Đồng thời hỗ trợ lưu trữ và quản lý thông tin nguồn hàng bất động sản, theo dõi trạng thái mặt hàng, lịch sử tương tác để dễ dàng lên kế hoạch bán hàng; quản lý, theo dõi trạng thái đầu việc để phân bổ thời gian hợp lý; tự động nhắc và theo dõi lịch hẹn, lịch sử tương tác với khách hàng; quản lý nhu cầu mua/bán, thuê/cho thuê, sang nhượng và tự động đề xuất, tìm kiếm các cơ hội bán hàng tiềm năng, giúp môi giới tăng doanh số từ 3 tới 5 lần; báo cáo thống kê số lượng, tình trạng quỹ hàng, khách hàng, công việc...
Từ những modul thiết kế riêng biệt, Meey CRM còn giúp nhà môi giới và các sàn giao dịch bất động sản quản lý được dữ liệu nhóm gồm thông tin, phân quyền, vai trò, giúp cho người quản lý nhóm có thể kiểm soát được tất cả thành viên, quản lý thông tin khách hàng một cách chặt chẽ, đầy đủ dữ liệu với lịch sử giao dịch, tương tác, lịch hẹn…. Meey CRM cũng giúp nhà môi giới quản lý được quỹ hàng, phân loại bất động sản theo từng trạng thái màu sắc, quản lý công việc, lịch hẹn… nhằm chốt deal một cách dễ dàng hơn.
Ông Mai Văn Tuyển - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm 1, Tập đoàn Meey Land - cho biết Meey CRM hỗ trợ làm việc đội nhóm hiệu quả, đáp ứng cho nhiều đối tượng khác nhau. Từ môi giới đến các sàn giao dịch, chủ đầu tư, nhà đầu tư, không phân biệt vùng miền. Trong tương lai, các nhà môi giới chỉ cần đăng ký tài khoản trên các sàn giao dịch mà không cần trực tiếp đến văn phòng. Điều này thúc đẩy quá trình giao dịch bất động sản diễn ra nhanh, hiệu quả hơn, giảm chi phí vận hành.
Meey CRM cũng được thiết kế chuyên biệt quản lý và lưu trữ thông tin cho nhà môi giới bất động sản, dựa trên thói quen, nhu cầu sử dụng của các đối tượng trên. Truy cập nhanh và tìm kiếm thông tin mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng đi động.
Đặc biệt, với tính năng phân quyền chuyên sâu giúp bảo mật và cá nhân hóa thông tin, dữ liệu quản lý hoặc thông tin chia sẻ lên các đội nhóm hoạt động. Cùng với đó, Meey CRM có các công cụ so khớp đề xuất nhu cầu giúp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và gia tăng cơ hội bán hàng cho các nhà môi giới.
“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện các tính năng hiện có, tăng trải nghiệm người dùng, bổ sung thêm các tính năng mới hỗ trợ chăm sóc khách hàng, liên kết với các sản phẩm khác của hệ sinh thái Meey Land như nền tảng bản đồ số Meey Map, cổng thông tin điện tử bất động sản trực tuyến meeyland.com, app Meey Land, nền tảng kết nối và hỗ trợ chạy quảng cáo cho người làm bất động sản Meey Ads… người sử dụng Meey CRM có thể cùng lúc được hưởng nhiều tiện ích từ các nền tảng khác nhau, hỗ trợ đẩy mạnh doanh thu cho môi giới bất động sản”, ông Tuyển cho biết.
Với Ứng dụng Meey CRM, Meey Land mong muốn cùng nhà môi giới cá nhân hoặc tổ chức sẽ có phương pháp quản lý, vận hành hiệu quả, tập trung gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng, rút ngắn thời gian giao dịch, thanh khoản bất động sản nhanh chóng, tối ưu hóa chi phí tạo đà tăng trưởng doanh thu lớn so với việc sử dụng những cách thức thủ công, truyền thống.

Được thành lập từ ngày 15/8/2019, Meey Land được đánh giá là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản thông qua những nỗ lực phát triển các sản phẩm/ứng dụng công nghệ uy tín phục vụ đắc lực cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau, góp phần gia tăng doanh thu, lợi nhuận…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Website: https://meeycrm.com
Email: contact@meeyland.com
SĐT: 0249 999 2999
Khánh Nguyên
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- Ông Mai Văn Tuyển /
- Meey Land /
- Meey CRM /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

AI thay đổi cục diện thị trường việc làm
DNTH: Trong vài năm trở lại đây, trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ còn là công nghệ trong các phòng thí nghiệm hay công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung, mà đã trở thành một nhân tố làm thay đổi cấu trúc lao động toàn cầu.

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển
DNTH: Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam đã tự phát triển...

Chuyển đổi số, AI bùng nổ – nhưng có một vị trí không bao giờ 'lỗi thời'
DNTH: Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, ngành ngân hàng đang trải qua một cuộc cách mạng số hóa mạnh mẽ. Tuy nhiên, giữa làn sóng chuyển đổi số và sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (AI), một vị trí vẫn giữ vững...

141 đội tranh tài công nghệ AIoT trong sân chơi thiết kế điện tử lớn nhất Việt Nam
DNTH: Cuộc thi thiết kế điện tử Việt Nam 2025 thu hút 141 đội sinh viên từ 27 trường đại học trên cả nước đăng ký tham gia với chủ đề hệ thống nhúng và công nghệ AIoT, khẳng định sức hấp dẫn của sân chơi học thuật công nghệ...

MB lan tỏa giá trị nhân văn qua mạng xã hội thiện nguyện đầu tiên của Việt Nam
DNTH: Ra mắt từ năm 2021 dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ, phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội, Nền tảng Thiện nguyện do Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phát triển đã mở ra một...

TH true MILK 'trình làng' kỳ tích mới: Ứng dụng blockchain truy xuất nguồn gốc sản phẩm
DNTH: Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Tập đoàn TH hiện diện nổi bật tại Khu trưng bày “Khởi nghiệp kiến quốc”, Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Hà Nội, từ 28/8 đến hết ngày 5/9. Tại sự kiện, lần đầu tiên Tập...
Đô thị cuộc sống
-
Bộ Tài chính đề nghị gia hạn chi trả chế độ nghỉ việc theo Nghị định 178 và Nghị định 67
-
Đề xuất cán bộ, công chức, viên chức nghỉ 9 ngày dịp Tết Âm lịch 2026
-
“Và tôi cũng yêu em”: Góc check-in lan tỏa yêu thương ngày 20/10 giữa lòng Hà Nội
-
Nghĩa cử cao đẹp của sinh viên Trường Đại học Thủy lợi: Trả lại 500 triệu đồng
-
Hưng Yên: Công an xã Thái Thụy giúp người dân khắc phục sau bão
-
Hoàn thiện Luật Thương mại điện tử: Hành lang pháp lý cho kinh tế số
Sống khỏe
-
Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026 hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày...
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần...
-
HDBank tiên phong đồng hành cùng ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
-
Bệnh nhân người Nga phục hồi nhanh sau mổ nội soi sụn chêm tại Gia Lai
-
Học 6 tháng, có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...